ĐÂY SẼ LÀ KHOẢNH KHẮC MÀ CẢ ĐỜI NÀY CHA KHÔNG THỂ NÀO QUÊN ĐƯỢC.

Posted by: admin Category: Home, Shock Hot Tags: , , Comments: 0 Post Date: 01/04/2022

ĐÂY SẼ LÀ KHOẢNH KHẮC MÀ CẢ ĐỜI NÀY CHA KHÔNG THỂ NÀO QUÊN ĐƯỢC.

ĐÂY SẼ LÀ KHOẢNH KHẮC MÀ CẢ ĐỜI NÀY CHA KHÔNG THỂ NÀO QUÊN ĐƯỢC.

Vào sáng ngày hôm nay, tại một chung cư thuộc địa phận quận Hà Đông xảy ra một vụ tai nạn gây ám ảnh cho không chỉ là những người dân sống tại đó, mà còn là một vết thương khiến cho người cha của nạn nhân phải day dứt suốt quãng đời còn lại.
Nhìn từ những hình ảnh được trích xuất khỏi camera, chẳng ai có thể ngờ được khi trước đó em vẫn là một chàng trai nguyên vẹn, không có bất cứ sự đau khổ nào được biểu lộ trên gương mặt, vậy mà sau vài giây thôi em đã rời bỏ cuộc sống này.

Mọi cố gắng níu kéo em của người cha đã không thể thực hiện được, và nếu như thời gian có thể quay trở lại, tôi tin rằng cha em sẽ chấp nhận đánh đổi tất cả để có thể giữ em lại với cuộc đời này.
“Mẹ rất quan tâm nhưng luôn làm sai…, chào bố, một người dễ nóng…” – em để lại những dòng chữ cuối cùng trước khi quyết định ra đi, năm tháng có thể sẽ xóa nhòa những đau khổ, nhưng lá thư này sẽ là điều khiến cha mẹ em phải day dứt suốt quãng đời còn lại.
Tuổi trẻ chúng ta gặp nhiều những khó khăn trên chặng đường trưởng thành, cha mẹ thương con nhưng đôi khi không hiểu hết được tâm lý con trẻ, suy nghĩ giữa hai thế hệ sẽ có một khoảng cách lớn để đôi bên thấu hiểu được nhau. Chỉ mong sau này nếu có bất cứ khó khăn nào, các bạn trẻ hãy ngồi lại san sẻ cùng cha mẹ, và cũng chỉ mong bậc phụ huynh chịu lắng nghe con cái, mềm nắn rắn buông phù hợp để không có bất cứ một trường hợp đau lòng nào như thế này xảy ra nữa.
Rốt cuộc thì kể cả người ở lại lẫn người ra đi, ai cũng là người phải đau khổ cả.

Loading...