Nữ sinh năm nhất ở TP. HCM cầm đầu nhóm mua “bán diêm” với 1.500 thành viên

Posted by: admin Category: Pháp luật Tags: , Comments: 0 Post Date: 24/04/2022

Nữ sinh năm nhất ở TP. HCM cầm đầu nhóm mua “bán diêm” với 1.500 thành viên

(Hayvn.Net) – Ngày 22/4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM đang tạm giữ Vũ Nguyễn Nhật Vy (22 tuổi, ngụ quận Tân Bình) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Theo cảnh sát, Vy là sinh viên một trường đại học tại TP.HCM. Từ tháng 11/2021 đến nay, Vy tạo các tài khoản trên mạng xã hội và lập các nhóm kín như: “Group PGA thường 2M”, “Group PGA VIP”.

Thông qua các nhóm này, Vy thường xuyên đăng bài tuyển chọn các cô gái bán dâm theo hình thức Sugar b – Sugar dd trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai. Các cô gái được được chọn phải sinh từ năm 2004, có khuôn mặt ưa nhìn và đặc biệt không phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện Vy quản lý các nhóm với khoảng 1.500 thành viên tham gia. “Tú bà” thường đăng tải giá đi khách cho cô gái từ 3-25 triệu đồng/lần; qua đêm từ 6-50 triệu đồng. Ngoài ra, Vy còn nhận môi giới cho khách có nhu cầu đi s ex tour với gia 10-25 triệu đồng/ngày.

Cảnh sát cho biết các quý ông muốn vào nhóm để chọn “đào” thì phải chuyển tiền cọc một triệu đồng qua số tài khoản Vy. Khi môi giới thành công, Vy sẽ lấy tiền công 500.000 đồng đến 2 triệu đồng. Ngoài ra, Vy còn nhận từ các cô gái từ 10-20% hoa hồng.

Bên cạnh đó, công an cho biết Vy còn tham gia vào các nhóm “em yêu”, “chị em sương sương”, “hàng xóm” với khoảng 10.000 thành viên. Mục đích tham gia được Vy cho biết nhằm tuyển chọn những cô gái là người mẫu ảnh, sinh viên, hotgirl, MC và lôi kéo họ tham gia bán dâm.

Loading...
Loading...