Thánh nữ Melody Marks kể lại trải nghiệm đi “du học” ở Nhật Bản, hứa hẹn sẽ sớm quay lại

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , , Comments: 0 Post Date: 01/04/2022

Thánh nữ Melody Marks kể lại trải nghiệm đi “du học” ở Nhật Bản, hứa hẹn sẽ sớm quay lại

(HayVn.Net) – Melody Marks đã có một chuỗi ngày khá đáng nhớ ở Nhật và cô nàng sẵn sàng quay trở lại trong khoảng thời gian sắp tới.

Nhìn nhận một cách tổng quan về ngành công nghiệp AV trên thế giới, Nhật Bản chắc chắn là quốc gia đã chứng kiến ​​sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực này. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi xứ sở hoa anh đào cũng thu hút rất nhiều người nước ngoài theo đuổi lĩnh vực mạo hiểm dành cho người lớn này.

Nổi danh trong số những cái tên hot girl ngoại quốc đã từng “du ngoạn” tới xứ sở mặt trời mọc chắc chắn không ai khác ngoài Melody Marks – một nhân vật cũng đang rất thịnh hành trong ngành công nghiệp AV toàn thế giới. Cô nàng vốn là 1 diễn viên 18+ phương Tây, nhưng vì sở thích và sự tò mò với đất nước Nhật Bản, thế nên Melody Marks đã quyết định cập bến xứ sở Phù Tang để tìm hiểu và tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản.

Sự tham gia của Melody Marks đã tạo nên 1 cơn sốt trong nền công nghiệp 18+ của người Nhật. Chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, cô nàng sinh năm 2000 này đã leo thẳng lên vị trí đầu bảng xếp hạng phim 18+ của người Nhật trong tháng 1 năm 2020.

Theo chia sẻ của Melody, cô nàng đã làm việc trong ngành công nghiệp 18+ được 1 năm trước khi tới Nhật Bản. Với mối quan hệ quen biết, cô nàng đã được giới thiệu để làm việc tại xứ sở hoa anh đào. Ban đầu, việc thử sức tại Nhật Bản của Melody Marks bị phản đối dữ dội, người quản lý của cô nàng không hề hài lòng với việc này chút nào và cho rằng các studio tại Nhật Bản còn không phải là một công ty tử tế.

Dù vậy, cho đến khi tới Nhật Bản, mọi thứ lại tốt hơn Melody tưởng tượng. Công ty thực chất làm việc rất chuyên nghiệp và đối xử với cô rất tốt. Điều làm Melody không thích chính là công việc quá nặng và lịch làm việc quá “dữ dội”. Mỗi ngày, cô nàng phải quay 3 – 4 cảnh, làm việc từ 5 giờ sáng sớm và chỉ trở về lúc 11 giò tối hôm đó. Cô nàng phải làm việc 3 ngày liên tục, sau đó có 3 ngày nghỉ.

Điều khiến cho Melody khá hải lòng là được đối xử như một công chúa vậy, hoàn toàn khác với một diễn viên 18+ phương Tây. Nếu như ở Mỹ, các diễn viên 18+ được đối xử như “một món đồ vật” còn tại xứ sở mặt trời mọc, mọi cô gái tham gia vào ngành này đều nói về việc được đối xử như một công chúa vậy. Thậm chí, đến cả cái dây giày cô còn được người khác buộc cho.

Loading...

Theo Melody, lý do của việc này là do công việc của một diễn viên 18+ thật sự nặng và mệt mỏi. Còn nếu so sánh về các diễn viễn nam, người Nhật lại sử dụng nhiều những người có cơ thể bình thường hơn, khác hẳn với người phương Tây thích ngoại hình lực lưỡng. Dù vậy, Melody vẫn thích những người phương Tây hơn.

Trong tương lai, Melody cũng để ngỏ chuyện quay lại với AV Nhật Bản. Cơ bản thì, cô nàng vẫn rất yêu thích cách làm việc của người Nhật, thế nên việc quay lại xứ Phù Tang cũng là một lựa chọn hợp lý. Hiện tại, cô chưa thể sang Nhật ngay vì một số việc, nhưng chắc chắn cô nàng sẽ trở lại trong khoảng thời gian tới.

Loading...