Từng tăng cân làm bục váy, tiểu thư RMIT “lột xác” với body điểm 10 bao người mê

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Comments: 0 Post Date: 05/05/2022

Từng tăng cân làm bục váy, tiểu thư RMIT “lột xác” với body điểm 10 bao người mê

(HayVn.Net) – Khoe dáng với đồ bơi nhỏ xíu, Huỳnh Tiên nhận được lời khen của loạt mỹ nhân Việt.

Cận cảnh body điểm 10 của Huỳnh Tiên, phô diễn đẹp mắt qua đồ bơi 2 mảnh.

Huỳnh Tiên sinh năm 1995, cô được biết đến với tư cách người mẫu, ca sĩ và đạt giải Hoa hậu Châu Á tại Úc 2016. Không những thế, Huỳnh Tiên còn thường xuyên được nhắc tới là “tiểu thư RMIT” vì từng học ở ngôi trường danh giá.

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe dáng thon gọn săn chắc. Thế nhưng, trước đó, chân dài từng giữ kín một bí mật khiến cô xấu hổ về cân nặng. Khi đó, Huỳnh Tiên tăng cân mất kiểm soát nên khi thử váy tại cửa hàng đã không may làm sản phẩm bị rách. Sau sự cố đó, cô quyết tâm giảm cân, lấy lại thân hình chuẩn mẫu.

Với quyết tâm cao độ, Huỳnh Tiên đã lên dây cót tập luyện. Cô chọn những bài tập phù hợp thể trạng, chế độ ăn khoa học để về dáng. Dù giảm cân nhưng Huỳnh Tiên vẫn giữ được số đo vòng 3 chạm ngưỡng 1m.

Trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh mặc đồ bơi 2 mảnh nhỏ xíu, khoe cận body điểm 10. Với vóc dáng săn chắc, rãnh bụng hấp dẫn, ca sĩ Lệ Quyên cũng phải thốt lên những lời khen ngợi cho thân hình của nàng hậu.

Loading...

Huỳnh Tiên chọn tập gym và yoga xen kẽ. Mỗi bài tập có tác dụng cụ thể theo mục đích tập luyện của từng người. Với những người giảm cân nhưng không muốn cơ teo, thì tập luyện luôn đồng hành cùng chế độ dinh dưỡng giàu protein.

“Tiểu thư RMIT” từng chia sẻ về công dụng của yoga: “Yoga không chỉ đơn giản là quá trình kết nối tâm hồn, trí não và cơ thể để cải thiện bản thân, nó còn là quá trình của sự tự hiểu rõ và chấp nhận cơ thể và con người của chính mình”.

Huỳnh Tiên dành rất nhiều thời gian tập luyện để có thân hình nuột nà như hiện tại.

Yoga giúp cơ thể dẻo dai, cải thiện chất lượng cuộc sống nhờ tinh thần sảng khoái hơn. Không những thế, ngoài tác dụng giúp đẹp dáng, yoga còn là phương pháp trị liệu cho một số vấn đề về sức khoẻ được nhiều người lựa chọn.

Trong khi đó, khi đến với gym, Huỳnh Tiên ưu tiên chọn tập những động tác siết eo nở hậu nhiều hơn. Các bài tập quen thuộc như plank, squat, lunge, glute kickback. Để gia tăng sức mạnh cơ bắp, bạn có thể tập luyện cùng nhiều loại tạ khác nhau như tạ đơn, tạ nắp ấm, tạ đòn, tạ bánh xe.

Những người muốn giảm cân, thay đổi số đo được khuyến khích nên tập luyện chuyên sâu cùng tạ. Ngược lại, những người tập luyện để duy trì hình thể cân đối thì có thể tập luyện ở mức vừa phải.

“Bí quyết giảm cân của tôi là ăn uống và tập luyện theo chế độ, ngủ đủ giấc, uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây, rau củ, hạn chế tinh bột. Ngoài ra, trước khi đi ngủ, tôi thường ăn thêm thạch collagen để có thêm năng lượng khi xuống cân nhanh mà không bị xuống sắc” – Huỳnh Tiên chia sẻ thói quen sinh hoạt lành mạnh để có thân hình điểm 10.

Với chiều cao khủng, Huỳnh Tiên luôn duy trì vóc dáng thon gọn và mảnh mai để không bị cảm giác “đô con”.

Loading...