Tại sao đàn ông thích quan hệ khi say? Điều chị em luôn thắc mắc!

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 20/06/2022

Tại sao đàn ông thích quan hệ khi say? Điều chị em luôn thắc mắc!

(HayVn.Net) – Dẫu biết rượu bia là chất kích thích. Tuy nhiên, tại sao khi có tí hơi men trong người; cánh mày râu lại tăng ham muốn của mình? Thậm chí còn tích cực trong chuyện “yêu”?

Hãy cùng tìm hiểu rượu bia mối liên hệ thế nào về chuyện chăn gối và tâm lý đàn ông khi say rượu để có câu trả lời tại sao đàn ông thích quan hệ khi say nhé!

1. Tại sao đàn ông thích quan hệ khi say?

1.1 Hơi men khiến chàng “khát tình” hơn

Một trong những đáp án cho câu hỏi “khi nào đàn ông muốn quan hệ nhất” có lẽ là sau khi uống rượu bia. Sở dĩ là vì khi uống rượu bia; dây thần kinh của các chàng hoạt động nhạy bén hơn so với lúc bình thường.

Đồng thời, khi say thì nồng độ hormones cũng tăng cao, dẫn đến việc ham muốn chuyện phòng the của đàn ông cũng cao hơn. Cho nên, khi cánh mày râu đang trong cơn say thì chỉ cần một động thái gợi ý của người tình thì họ sẽ sẵn sàng “ra trận”.

1.2 Cảm thấy bản thân tự tin và quyến rũ hơn khi say

Tại sao đàn ông thích quan hệ khi say? Đó là vì khi nạp vào người chút cồn làm cánh mày râu cảm thấy mình trở nên tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều.

Hơn thế nữa là họ sẽ muốn chứng minh bản lĩnh cũng như khả năng trong chuyện chăn gối với đối phương; để người kia cảm nhận được sự nam tính và sức hút của chàng.

Có khá nhiều đáp án trả lời cho câu hỏi “Tại sao đàn ông thích quan hệ khi say?”

Loading...

1.3 Thể hiện bản lĩnh và tăng ham muốn tình dục khi say

Có thể bạn chưa biết “lâm trận” sau khi say chính là bản năng của đàn ông. Những lúc say trong men rượu, đàn ông thường có xu hướng gần gũi và tiếp xúc thân mật, trò chuyện với một người. Trong những lúc như thế, những lời nói ngọt ngào hay động tác nhẹ nhàng, động chạm thân thiết sẽ làm phát sinh và tăng ham muốn của phái mạnh.

1.4 Tại sao đàn ông thích quan hệ khi say? Vì người tình trở nên hấp dẫn hơn khi đàn ông say

Đâu chỉ say trong men rượu mà đàn ông còn say trong men tình khi uống say. Trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, chàng bỗng thấy bạn tình của mình thật hấp dẫn và quyến rũ hơn bao giờ hết. Chính vì thế mà họ cảm thấy bị kích thích và muốn lên giường với nàng ngay lập tức.

1.5 Tự tin thử sức với những tư thế lạ khi “yêu”

Cả nam lẫn nữ khi say đều can đảm hơn; họ có thể làm những chuyện mà bản thân chưa từng làm. Đối với phái mạnh, trong lúc say họ sẽ trở nên liều lĩnh hơn so với bản chất thực của mình trong chuyện phòng the. Chẳng hạn như họ sẽ nói những lời lẽ, cử chỉ ngọt ngào, âu yếm mà vốn dĩ không thổ lộ thường ngày.

Đặc biệt, họ sẽ trở thành “mãnh hổ” trên giường và không ngại thử sức với những tư thế quan hệ mới lạ để thể hiện bản thân, tăng khoái cảm và giúp cho cuộc vui trọn vẹn hơn.

1.6 Tại sao đàn ông thích quan hệ khi say? Vì khi hơi ngà say, cuộc yêu sẽ được kéo dài

Khi say, dương vật ít nhạy cảm và lì hơn. Thế nên, trong quá trình cọ xát và thâm nhập vào “cô bé” thì dương vật ít cọ xát, giúp cho quá trình “yêu” được diễn ra lâu hơn. Đồng thời, đàn ông khi say sẽ có tâm trạng thoái và tự tin nên dễ dàng đưa người tình đến trạng thái cực khoái.

Tại sao đàn ông thích quan hệ khi say? Khi hơi ngà say cuộc yêu sẽ được kéo dài

2. Tâm lý đàn ông khi say sẽ như thế nào?

Để trả lời cho câu hỏi “Tại sao đàn ông thích quan hệ khi say” thì có lẽ nguyên nhân đầu tiên chính là tâm lý.

Theo đó, khi say thì đàn ông sẽ có xu hướng khó diễn tả cảm xúc thành lời. Họ thường sẽ mang đến những câu chuyện không đầu, không đuôi và có khi khó hiểu. Chính vì vậy nên thay vì dùng lời nói; đàn ông thường thể hiện bằng hành động lúc say.

Bên cạnh đó thì khi say, cái “tôi” trong mỗi người đàn ông cũng đều sẽ tăng lên rất cao. Đó cũng là lý do sau những cuộc nhậu; các anh thường hay tranh nhau để được thanh toán hóa đơn. Vì thế nên khi đàn ông say, bạn đừng dại gì mà buông lời khiêu khích họ nhé!

Cũng có một số trường hợp đàn ông khi say sẽ rất đáng yêu. Tuy nhiên bạn đừng để những lời nói mật ngọt hay cử chỉ dễ thương của đàn ông vào lúc này dụ dỗ. Vì như những gì đã giải thích cho câu hỏi “Tại sao đàn ông thích quan hệ khi say”, bạn đừng để mọi thứ đi quá giới hạn nếu bản thân vẫn chưa sẵn sàng nhé!

Loading...