“Nữ hoàng hở hang” Hàn Quốc liên tục “đốt mắt” fan trên MXH

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , Comments: 0 Post Date: 12/08/2022

“Nữ hoàng hở hang” Hàn Quốc liên tục “đốt mắt” fan trên MXH

(HayVn.Net) – Nữ streamer Padak nổi tiếng trên nền tảng phát trực tuyến AfreecaTV của Hàn Quốc với những pha “khoe thân” cực táo bạo.

Padak ban đầu từng xuất hiện trên sóng livestream của cộng đồng Hàn Quốc với hình ảnh ngây thơ dễ thương, nhưng sau đó bất ngờ gây sốt khi chuyển sang phong cách nóng bỏng, thích khoe vòng 1 và nhảy sexy.

Trước khi hướng đến phong cách táo bạo, Padak thường xuyên giao lưu cùng người hâm mộ về StarCraft II, một tựa game trực tuyến được ưa thích tại Hàn Quốc. Nhưng lượng tương tác thấp đã khiến cô không thể mãi kiên trì với tựa game tâm huyết, thay vào đó Padak như lột xác hoàn toàn với những trang phục cắt xẻ táo bạo nhằm khoe vòng 1 một cách “hết cỡ”.

Đổi sang phong cách sexy, nữ streamer Padak thu hút được rất nhiều lượt theo dõi.

Ngoài việc ăn mặc quá mát mẻ, nữ streamer cũng có những hành động đầy khiêu khích trên sóng livestream như “thả rông” nhảy sexy, hạ quần cực thấp để lộ vòng keo con kiến. Thậm chí còn đáp lại lời thách thức khi fan hâm mộ không tin vào những lần “thả rông”, cô sẵn sàng xoay người để lộ gần như toàn bộ vòng 1 để chứng minh.

Loading...

Padak đầy gợi cảm trên sóng livestream.

AfreecaTV từng có những động thái cảnh cáo, đôi khi là thẳng tay với nữ streamer, nhưng dường như không ăn thua với độ chịu chơi của cô. Bị cấm kênh không ít lần, thế nhưng mỗi khi trở lại, Padak lại càng táo bạo hơn và không ngại tiếp tục phô diễn những đường cong trên cơ thể của mình.

Cùng ngắm qua nhan sắc và phong cách “mặc như không mặc” của nữ streamer táo bạo của nền tảng AfreecaTV nhé.

Loading...