“Bị MONO thao túng”, cặp bạn thân hot girl quyến rũ một thời khoe vóc dáng yêu kiều khó tin

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , Comments: 0 Post Date: 18/10/2022

“Bị MONO thao túng”, cặp bạn thân hot girl quyến rũ một thời khoe vóc dáng yêu kiều khó tin

(HayVn.Net) – Trong lúc nhún nhảy theo điệu nhạc của ca khúc Waiting For You của nam ca sĩ MONO, cặp bạn thân hot girl xinh đẹp khoe sắc vóc hút hồn khó cưỡng lại dù giờ đây cả hai đều đã là mẹ hai con.

Nếu là một người thuộc thế hệ 8X, thường xuyên ngắm nhìn những hot girl thông qua những trang báo Hoa Học Trò, các diễn đàn, blog cộng đồng, có lẽ bạn sẽ không còn quá xa lạ với hai cô nàng xinh đẹp Huyền Baby và Emily.

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền, là một trong những hot girl gốc Hà Nội đời đầu, nổi đình đám và vẫn giữ được sức hút nhất định cho đến thời điểm hiện tại. Dù đã rút khỏi giới giải trí nhưng chính sự xinh đẹp bền vững theo năm tháng, cùng cuộc sống giàu có như bà hoàng bên chồng đại gia khiến tên tuổi của hot girl chưa bao giờ hạ nhiệt. Không những thế, người đẹp sinh năm 1989 cũng thường xuyên khoe dáng nóng bỏng, gợi cảm trong mỗi lần đi du lịch cùng gia đình.

Loading...

Trong khi đó, Emily thậm chí còn nổi bật hơn cả Huyền Baby ở thời điểm đó khi cô chính là người đăng quang ngôi vị Miss Audition 2007, cuộc thi mà cả hai khi đó cùng tham gia. Sau bệ phóng của Miss Audition, Emily hoạt động âm nhạc thường xuyên hơn. Năm 2010, cô tham gia nhóm underground nổi tiếng Ladykillah. Tại đây, cô cùng người bạn thân JustaTee và người anh LK tạo nên một trong những bộ ba hoàn hảo nhất trong giới underground với hàng loạt bản hit đình đám, bắt tai giới trẻ lúc bấy giờ như: Imma Heartbreaker, Xin Anh Đừng, Tình Cờ, Ngọn Nến Trước Gió.


Dù giọng hát vẫn tương đối yếu, mỏng, nhưng bù lại Ly lại sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt ưa nhìn, thậm chí vũ đạo bốc lửa của cô càng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với thân hình quyến rũ, gợi cảm.

Huyền Baby, Emily, Hạnh Sino và Hương Baby là bộ tứ đã có quãng thời gian chơi thân với nhau tới hơn 10 năm. Trong đó, riêng với Emily và Huyền Baby, hai cô nàng đã chơi thân với nhau từ năm 2007 từ cuộc thi Miss Audition. Khi đó cả 2 đều mới chỉ là những nàng hot girl Hà Thành chưa đầy 20 tuổi, còn bây giờ họ đều đã trở thành mẹ bỉm sữa 2 con.

Nhưng điều khiến dân tình nói hoài nói mãi mà vẫn không chán chính là nhan sắc trẻ mãi không già của Huyền Baby và Emily. Bằng chứng là trong những bức hình chụp của đôi bạn thân được cả hai đăng trên trang cá nhân, cả hai vẫn sở hữu nhan sắc, vóc dáng và thần thái như gái đôi mươi.

Điều này thêm một lần nữa được khẳng định khi cả hai đu trend nhảy theo ca khúc rất hot thời gian gần đây là Waiting For Love cua nam ca sĩ MONO. Ngoài thần thái hút hồn, biểu cảm cực kỳ dễ thương, cả hai khiến không ít người ngạc nhiên vì gương mặt gần như không hề có chút thay đổi nào theo thời gian.

Nhìn hai chị đẹp 8x vẫn cứ xinh đẹp, hồn nhiên, tươi trẻ như thời điểm hiện tại thì hội 2k còn phấn đấu dài dài mới bằng được 2 “chị đẹp” rồi.

Loading...