Phụ nữ nên tán tỉnh “Trai ngoan” theo cách nào?

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 16/12/2022

Phụ nữ nên tán tỉnh “Trai ngoan” theo cách nào?

Goodboy, trai ngoan thật sự (sống lành mạnh, nhiều mối quan hệ tốt, có phong cách, bao dung, nghiêm túc trong tình cảm, có đam mê, sự nghiệp phát triển…) thì hiếm và khó cưa…à nhầm dễ cưa!!!

Còn Goodboy tự nhận hoặc goodboy giả cầy (nhát, thiếu kinh nghiệm, quá hiền, có xu hướng cố làm hài lòng người khác, luỵ…) thì lằng nhằng hơn nhiều. Trai ngoan trai hiền thường khao khát tình yêu và dễ nảy sinh ảo tưởng chỉ vì 1 ánh mắt, nụ cười hay khi được gái lắng nghe; nhưng ở khía cạnh khác, trai ngoan tự ti, phòng vệ thái quá nên cũng chính nó sẽ vác chân chạy nếu gái chủ động.

Trai như vậy tất nhiên không hấp dẫn, tán tỉnh lại phiền phức nên phụ nữ thường sẽ bỏ qua. Nhưng nếu chị em vẫn muốn úp sọt thì HayVn có vài bí kíp để chia sẻ cho chị em.

Ps: Những thứ này có thể áp dụng với đa số trai, chỉ là đặc biệt hiệu quả với trai nhút nhát hoặc thiếu trải nghiệm

1. Ăn cơm, uống nước, đi làm, đi ngủ:
Trai nhút nhát thường không có đam mê, ít đi chơi và trải nghiệm gì nên hệ quả là bí chủ đề & không có thứ để chia sẻ, chị em có khơi ra nó cũng không chém cùng được, vì vậy nên nói về mấy sinh hoạt thường nhật để nó còn theo

2. Tâm sự về sự cô đơn:
Cái này hơi nhạt nhưng thôi cứ để trai tâm sự chịu khó nghe và nhớ đừng ngủ gật nhé!

3. Chia sẻ về tuổi thơ:

Loading...

Đây là thứ ai cũng có, và thường nhiều kỷ niệm lẫn niềm vui với đa số. Chia sẻ về nó sẽ khiến cả 2 gắn bó và cảm giác thấu hiểu hơn, dù cuộc sống hiện tại tốt hay tệ hơn thời điểm đó

Dùng với trai ngoan thì càng hiệu quả, vì đa số trai ngoan lớn lên không có nhiều trải nghiệm mới và cũng ít thành tựu gì -> lúc nhỏ có thể là thời gian vui vẻ và huy hoàng nhất của trai ngoan. Ngay cả khi đó là tuổi thơ khốn khó, có cha mẹ độc hại hoặc những tổn thương khiến trai ngoan khép kín khi lớn lên thì trai ngoan cũng có nhu cầu chia sẻ chúng (nếu cảm thấy tin cậy)

4. Nhờ trai ngoan giúp đỡ việc gì đó

Nhờ trai ngoan giúp đỡ để chị em mình “mắc nợ” sẽ dễ chủ động mời trai ăn/uống/xem phim cảm ơn. Nhưng chọn việc nào dễ thôi, khó nó không làm được đâu

Trai ngoan thiếu tự tin khoái món này lắm, vì trai ngoan cảm giác bản thân hữu dụng, là người đàn ông “có ích”. Việc mắc nợ cũng khiến trai ngoan có cớ rủ chị em mình chứ tự nhiên rủ thì nó sợ bị từ chối và ê mặt

5. Khen trai ngoan

Cái này thì đơn giản rồi!!!

6. Chủ động đẩy mối quan hệ tiến tiếp bằng kèo thông qua việc mở chủ đề đi chơi, ăn uống

Để mối quan hệ phát triển thì cần gặp gỡ nhiều hơn. Nhưng trước đó 1 tuần nên tag trai ngoan vào bài ăn uống hoặc share địa chỉ hàng quán hay ho về Facebook-> khi chị em mở chủ đề, trai ngoan sẽ nhớ đến những quán ấy và rủ vì nghĩ đánh trúng tâm lý của chị em.

Trai ngoan ít trải nghiệm. Để nó tự tìm hoặc tự rủ nó sẽ dám + không biết đi đâu đâu :v

Đặc biệt phải giành trả 1 kèo nào đó, vì trai ngoan hay nghi ngờ linh tinh -> chị em gợi ý nó lại tưởng vòi ăn và muốn chăn nó làm osin rồi lên group hỏi thì mệt.

7. Tặng trai mấy món đồ nhỏ mua khi đi nhà sách hoặc siêu thị, cửa hàng tiện lợi.

Đặc biệt kèm theo lời nhắn ghi trên giấy nhớ. Trai ngoan thường ít khi được nhận những thứ này, ít khi hưởng cảm giác quan trọng và đặc biệt với ai đó -> khả năng đề kháng kém

8. Share drama tình cảm, truyện ngôn lù để trai ngoan cùng hít
Thiếu thứ gì thì sẽ thèm thứ đó. Trai ngoan ít trải nghiệm yêu đương nên thường sẽ tìm kiếm ở những câu chuyện và phim ảnh để hoà vào đấy và cảm thụ

9. Mè nheo, dỗi…
Khi mối quan hệ trở nên gắn bó hơn, cả 2 nói chuyện nhiều và thành thói quen thì có thể làm việc này.
Chú ý không dỗi vô cớ, vô lý và bít hết mọi cửa. Luôn phải để ngỏ cửa cho trai dỗ dành, đòi hỏi trai đền bù bằng 1 đơn giản nào đó (mà nó có thể làm/cho đi).

Ví dụ:

  • Văn vở khá đấy. Làm tặng em bài thơ điiiiiiiiii, nha nha nha
  • Thôi em ngủ đây, anh làm tiếp đi
  • Dỗi rồi, không thèmmmmm. (Mua trà sữa/tặng sách/hát 1 bài thì còn xem xét)

Trai ngoan thường sẽ thấy bản thân thừa thãi và lạc lõng khi quá yên bình, và việc thiếu các biến cố cũng khiến nó thấy mối quan hệ không có cảm xúc -> nghĩ rằng mình không thích em, không có cảm xúc yêu đương. Đây là lý do tại sao trai ngoan lại hay bập vào gái drama.

Muốn mối quan hệ phát triển, chị em phải tạo thêm sự kiện để cả 2 có cái mà nói và cùng giải quyết chứ bản thân nó nhạt thì hết chuyện nhanh lắm.

10. Trêu đùa 18+

Trai hư tất nhiên thích xxx, nhưng trai ngoan trai tốt “tốt” còn khoái hơn. Vì trai ngoan sẽ thiếu + thèm -> suốt ngày nghĩ đến, chẳng qua không có cơ hội và thiếu kinh nghiệm nên kiềm chế thôi.

Khi đã đong đưa và nói chuyện, gặp gỡ rất nhiều thì kích thích là thứ bắt buộc phải có. Nó sẽ khiến trai cảm thấy bản thân có sức hấp dẫn về tình dục & chị em thật sự khao khát trai

Tuy nhiên phải làm thật khéo léo, chỉ khơi gợi bằng ảnh hay clip hài/bựa/gây hiểu nhầm rồi để trai ngoan ảo tưởng. Sau đó chị em cứ trở mặt lái sang thứ khác, chụp mũ trai nói rằng trai đen tối bẩn bựa.
Tuyệt đối không gửi ảnh nude/nói quá rõ ràng/bàn cụ thể về fetish hay sở thích tình dục vì trai ngoan sẽ vác dé chạy hoặc vẫn thích đấy nhưng sẽ đề phòng và nghĩ rằng chị em là gái hư chăn chuối/Fuck girl/đang định cho nó đổ vỏ).

Loading...