Giảng viên Đại học Đại Nam mê quần ngắn để khoe chân 1,22cm “dài nhất Việt Nam”

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen Việt Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 04/01/2023

Giảng viên Đại học Đại Nam mê quần ngắn để khoe chân 1,22cm “dài nhất Việt Nam”

(Hayvn.net) – Kiểu quần “quốc dân” này đã làm tốt nhiệm vụ tôn vinh vóc dáng của Lương Thùy Linh.

Lương Thuỳ Linh là người đẹp được đánh giá cao về tài năng lẫn sắc vóc trong dàn hoa hậu Việt Nam.

Lương Thuỳ Linh (sinh năm 2000) là một trong những nàng hậu tài sắc song toàn hàng đầu Vbiz. Trong suốt quá trình đương nhiệm, cô đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng về những đóng góp cũng như hành trình thăng hạng của mình về mọi mặt. Đặc biệt, thông tin cô trở thành giảng viên Đại học Đại Nam sau khi vừa tốt nghiệp xuất sắc Đại học Ngoại thương lại càng khiến nhiều người trầm trồ.

Khác với hình ảnh thanh lịch, chỉn chu lúc lên giảng đường hay cầu kỳ, sang trọng trên sàn catwalk ngoài đời Lương Thùy Linh sở hữu gu thời trang trẻ trung và phá cách. Vẫn mang đặc trưng của một cô nàng gen Z, người đẹp Cao Bằng này chuộng những outfit tôn dáng như áo ngắn, quần hot pant…

Hình ảnh nàng hậu sinh năm 2000 tươi trẻ với outfit áo phông, quần ngắn.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, hình thể ấn tượng đặc biệt là đôi chân dài hiếm có 1,22m đã giúp mỹ nhân Cao Bằng này thoải mái mặc đẹp mọi item mà không cần quá cầu kỳ. Như mới đây là một ví dụ. Diện áo phông dáng oversize mix cùng quần jeans ngắn 5cm với phần thiết kế rách tua rua, Lương Thùy Linh khoe vẻ đẹp tươi tắn, tràn sức sống của tuổi 23.

Loading...

Không cần cầu kỳ, outfit này cũng đủ giúp Lương Thùy Linh khoe dáng tối đa.

Nếu để ý sẽ thấy, chiếc quần short jeans rách được Lương Thùy Linh mix-match ngẫu hứng với nhiều trang phục dạo phố, đi nghỉ dưỡng trước đó. Dù là item “quốc dân” nhưng được cô tài tình kết hợp để cho ra đời một outfit mới mẻ, bắt mắt.

Nàng hậu này nhiều lần diện chiếc quần hot pant này để đi du lịch, dạo phố. Cô kết hợp thêm cùng phụ kiện như túi xách to bản, áo sơ mi cách điệu…

Bộ trang phục phối hợp đơn giản với quần jeans rách, áo ba lỗ, sơ mi dáng rộng, giày thể thao tôn nét khỏe khoắn, trẻ trung.

Cách kết hợp giữa kiểu quần ngắn 5cm này và áo bra dáng thể thao giúp Lương Thùy Linh khai thác triệt để vẻ đẹp hình thể. Vừa khỏe khoắn mà không phô phang quá mức.

 Hay đôi khi cô chọn mặc ngoài bộ áo tắm 2 mảnh như thế này.

Chiếc quần hot pant này dù quen thuộc nhưng khi vào tay Lương Thùy Linh, chúng được “hồi sinh” với vẻ ngoài mới mẻ, không nhàm chán.

Loading...