Friendzone là gì? Cách thoát khỏi Friendzone

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Tags: Comments: 0 Post Date: 26/03/2023

Friendzone là gì? Cách thoát khỏi Friendzone

(HayVn.Net) – Bạn có thể đã nghe thấy cụm từ Friendzone đâu đó. Nhưng hoàn toàn không hiểu Friendzone là gì, chính vì thế có lẽ KenhGai.Net sẽ giải nghĩa giúp bạn và chia sẻ 1 số kinh nghiệm giúp bạn thoát khỏi tình trạng Friendzone.

Friendzone là gì?

Là cụm từ ám chỉ bạn thích ai đó, yêu ai đó, tuy nhiên người đó chỉ coi bạn như một người bạn, người anh (có thể là anh trai nuôi). Là người họ có thể tin cậy. Là người họ khóc mỗi khi cần một bờ vai. Là người vỗ về khi họ buồn. Và là kẻ ngậm ngùi nhìn cô ta bên người yêu mới.

KenGai.Net đã nghe rất nhiều các trường hợp về Friendzone trong quá khứ.
Cuộc tình của anh chàng nào đó kéo dài vài năm hoặc hơn. Gọi đó là cuộc tình thì không phải, bởi anh ta yêu đơn phương chị gái kia, chứ không có sự cộng hưởng từ 2 bên. Anh ta có thể là một người đàn ông bình thường, không có gì nổi bật, thường là một chàng trai ngoan điển hình.

Anh ta là người luôn nhắn tin đều đặn vào mỗi sáng và mỗi tối. “Chào buổi sáng” và “Chúc ngủ ngon” cứ như thể là những tin nhắn mặc định anh ta soạn sẵn vậy.

Không chỉ dừng lại ở đó, anh ta sẵn sàng làm mọi thứ để “người ấy” vui. Luôn vỗ về, luôn chở che, luôn tôn sùng nữ hoàng của lòng mình. Luôn bên cạnh chị gái kia mỗi khi chị ta thất tình.

Và một ngày đẹp trời anh chàng tội nghiệp nhận được tin chị ta chuẩn bị lấy chồng.

Trai ngoan là Friendzone tốt nhất mà!

Loading...

Với đàn ông, chúng ta yêu ghét rõ ràng. Chúng ta thích bên cạnh những người chúng ta thích, và có thói quen “cạch mặt” hoặc tránh xa những người chúng ta không thích.

Còn phụ nữ không như vậy, họ không logic như chúng ta. Trên thực tế, họ thích được lẫn lộn bên cạnh những người khác nhau. Họ thích cảm xúc được pha trộn. Họ thích nhiều tình huống lẫn lộn.

Cá rằng 100% bạn đã bên cạnh những cô nàng tưởng chừng như thích mình lắm. Tiếp chuyện với mình nhiệt tình lắm. Thích đi chơi cùng mình lắm. Nhưng khi tỏ tình thì thất bại toàn tập.

Nhiều cô gái thú nhận rằng, họ thích một mối quan hệ “thân thiết” với đàn ông. Đó là người đàn ông mà họ có thể lượn lờ cùng, uống nước cùng, ăn vặt cùng, hát karaoke cùng, đưa cho họ những lời khuyên và để kể lể mỗi khi thất tình.

Trên thực tế phụ nữ thích những mối quan hệ như thế này (Không phải trên tình bạn dưới tình yêu đâu nhé! Các ông đừng có ảo tưởng mối quan hệ FWB).

Điều này rất quan trọng. Nhiều người dính vào và không tìm thấy lối ra. Bằng chứng là nhiều người đã suy sụp nhanh chóng khi chứng kiến người mình yêu lâu năm bỗng dưng vào tay kẻ khác. Nhiều người mất chút thời gian để quay trở lại cuộc sống. Trong khi nhiều người thì mê man, đánh rơi tuổi trẻ của mình suốt những năm sau đó.

Tất nhiên luôn có cách để bạn đạt được mục đích của mình, ngay cả vượt qua Friendzone cũng vậy. Nhưng cái khó ở đây là cách bạn thực hiện ra sao.

Đa số những người mắc phải đều yêu lần đầu, không có chút kỹ năng và hiểu biết nào về phụ nữ. Vì thế, thật khó để họ có thể dễ dàng áp dụng vào thực tiễn được. Tuy nhiên hãy xác định nếu không tán được thì hãy rời khỏi mối quan hệ ngay thay vì cố đấm ăn xôi.

Kinh nghiệm giúp cho bạn thoát khỏi FriendZone

Đàn ông không làm tất cả mọi thứ miễn phí

Nhớ cô ấy không? Người mà bạn luôn sẵn sàng làm mọi thứ. Người mà bạn chở đi khắp nơi. Người mà bạn sẵn sàng chi tiền trong khi túi rỗng. Người đã cho bạn đau khổ. Người đã dạy cho bạn bài học Friend zone là thế nào?

Chúng tôi không chỉ bạn cách trở thành người xấu, chúng tôi đang chỉ bạn cách trở thành đàn ông giá trị. Khi biết đó là những thứ giá trị, bạn mới không đưa chúng cho người khác dễ dàng miễn phí.

Từ giờ trở đi KenhGai.Net muốn bạn nói “KHÔNG” với phụ nữ. Hãy nói không khi cô ta nhờ đưa ra kia một chút. Nói không khi cô ấy đòi quà. Nói không khi cô ta xin bạn lời khuyên vào nửa đêm. Nên nhớ, thời gian và công sức của bạn mới là 2 thứ giá trị. Chính vì thế đừng cho nó một cách miễn phí và vô tội vạ.

Hãy nói “KHÔNG” và thử thách cô ta một chút trước khi làm giúp.

“ANH SẼ SỬA MÁY TÍNH NẾU EM MỜI ANH ĂN TRƯA. BỤNG ANH CŨNG ĐÓI RỒI ĐẤY.”
“EM ĐANG Ở ĐÂU? EM ĐỊNH ĐÃI ANH CÁI GÌ KHI ANH ĐẾN ĐÓN?”

Chúng tôi không phải dân bán hàng chuyên nghiệp, có thể bạn cũng vậy. Nhưng chắc chắn bạn hiểu, khi trao hàng bạn phải nhận tiền. Bạn sẽ không muốn người kia mua hàng của mình mãi mà cứ ghi sổ như vậy. Dĩ nhiên, khi số nợ quá lớn mà không có khả năng chi trả, trốn nợ sẽ là cách mà các con nợ sẽ lựa chọn.

Đàn ông không nên làm bạn với phụ nữ quá đẹp nếu xác định không yêu

Hoặc chỉ làm bạn với phụ nữ xấu. Đó là lời khuyên dành cho bạn, những người đàn ông khôn ngoan.

Đàn ông bị ngoại cảnh chi phối rất nặng, bao gồm cả nhận thức và vô thức. Bạn sẽ không biết cô ta chui vào đầu óc mình lúc nào, tôi cá đấy.

“CÓ ĐỨA BẠN THÂN LÀ NỮ CŨNG HAY.”

Tất nhiên là hay rồi. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên làm bạn với phụ nữ sẽ có rất nhiều ích lợi tuy nhiên nhớ là không làm bạn với phụ nữ đẹp: Đừng tán gái! Hãy làm bạn với con gái

Vì nếu bỗng nhiên một ngày nào đó, sau khi vô tình chạm vào đùi cô ta một cái hoặc sau khi nhìn thấy cô ta dịu dàng nhấc chân váy lên, hay sau khi cô ta làm động tác gì đó ít khi bắt gặp thì bỗng nhiên… BOOM!!!

Hình ảnh cô ta từ đó gắn chặt vào trí óc của bạn. Bạn nghĩ đến cô ta trong lúc về. Bạn nghĩ được lên giường với cô ta trước lúc ngủ. Tệ hơn, trong mơ bạn cũng mơ thấy cô ta.

Nên nhớ, phụ nữ đẹp là để hẹn hò, để yêu, chứ không phải để mơ ước và hy vọng.

Tôi đang tập trung vào sự nghiệp

Không có cách nào khiến bạn chui đầu vào rọ nhanh hơn bằng việc chứng minh mình rảnh 24/7. Đa số đàn ông vẫn tỏ ra như vậy ngay cả khi mình bận bịu, hoặc có việc đột xuất. Bạn đánh giá cao cô ấy hơn sự nghiệp của mình. Bạn ưu tiên cô ấy thay cho deadline đang dang dở. Đó là lúc cô ta mất hoàn toàn tôn trọng và hứng thú cho bạn.

Phụ nữ không đánh giá cao đàn ông rảnh rỗi.
Hãy tập trung cho công việc của mình, hãy tập trung cho sự nghiệp của mình. Và cô ấy sẽ nghĩ:

“CÓ LẼ ANH ẤY CÒN NHIỀU VIỆC CẦN LÀM?”
“ANH ẤY KHÔNG GIỐNG VỚI NHỮNG NGƯỜI KHÁC.”

Đàn ông không phải bác sĩ tâm lý

Bạn có thể làm điều này với bạn bè, với những người cùng giới tính với mình. Còn với phụ nữ thì quên nó đi. Đừng mất công tra cứu Google, đừng mất công tìm dẫn chứng, cũng đừng mất công lấy số liệu, phân tích. Phụ nữ không quan tâm đâu. Họ chỉ cần bạn đứng đó để kể lể, để nghe họ nói thôi.

Xác định mối quan hệ rõ ràng

Khi dành thời gian bên cạnh cô nàng nào đó, là khi bạn muốn hẹn hò cô gái ấy, muốn cô ấy thành người yêu chứ không phải bạn bè. Điều đó rất rõ ràng.

Vậy thì nếu cô ta không hứng thú với bạn và chỉ coi  bạn là bạn bè. Thì chả ngại ngần gì mà bước tiếp. Đừng sợ đánh mất mối quan hệ đó, đừng sợ bị tỏ tình thất bại. Bởi vì nếu thất bại thì ngoài kia có biết bao nhiêu là lựa chọn. Đôi khi lại gặp những trái táo chín hơn, ngọt hơn.

Đàn ông có cuộc sống của riêng mình

Bất kể bạn là ai, địa vị của ra sao, thì bạn vẫn đang có cuộc sống của riêng mình. Nếu nó chưa tốt, OK hãy bắt tay làm cho nó tốt lên. Nếu nó tốt rồi, hãy bắt tay để nó tốt hơn nữa.

“Trai tài gái sắc.”

Phụ nữ thích bên cạnh người đàn ông tài giỏi nhất. Tài giỏi ngày nay được quy đổi ra tiền bạc, địa vị mà bạn có. Vậy nên tập trung vào cuộc sống riêng của mình luôn là điều đúng đắn nhất.

Nói vậy bởi nhiều người đã quên mất cuộc sống riêng của mình sau khi gặp “người ấy.” Không nói theo chiều hướng tốt lên mà xấu đi. Bạn không giao lưu bạn bè mỗi tối nữa. Bạn không theo đuổi giấc mơ của mình nữa… Cuộc sống của bạn hướng tất cả về cô ấy. Tâm trí của bạn cũng ở bên cô ấy, ngay cả khi đi làm lẫn ở nhà.

Nên nhớ, đàn ông có cuộc sống của riêng mình. Những thú vui của bạn, những sở thích của bạn, những thói quen đem lại hạnh phúc cho bạn. Tất cả phải được giữ gìn và không ai trên hành tinh này có quyền ngăn cách bạn với những điều đó. Khi bạn đánh mất cuộc sống riêng của mình bạn sẽ trở nên tẻ nhạt và mất giá trong mắt cô ấy.

Chúc bạn sớm thoát khỏi Friendzone! Dũng cảm lên.
Loading...