Bình Dương: Mẹ say xỉn đánh con trai 1 tuổi tử vong

Posted by: admin Category: Pháp luật Comments: 0 Post Date: 18/05/2023

Bình Dương: Mẹ say xỉn đánh con trai 1 tuổi tử vong

(HayVn.Net) – Nguyễn Phương Thảo làm nhân viên quán karaoke, sau khi say xỉn trở về trọ tại đã đánh con trai 1 tuổi dẫn đến tử vong.

Ngày 18/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành tạm giữ Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1995, quê An Giang) để điều tra hành vi Giết người.

Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 1995, quê An Giang)

Theo điều tra, Thảo làm nhân viên tại quán karaoke, đối tượng sống với 2 con nhỏ là N.H.G.B. (SN 2020) và cháu N.H.G.A. (SN 2022) tại một phòng trọ trên địa bàn phường Tân Định, thị xã Bến Cát.Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 phút ngày 16/5, Nguyễn Thị Phương Thảo có men say trong người đi làm về phòng trọ. Thời điểm này Thảo vì có hơi men nên nằm ngủ dưới nền nhà cạnh chiếc võng bé N.H.G.A. đang ngủ.

Khi bé A. khóc, Thảo đưa võng nhưng con không nín vì thế đối tượng đã dùng tay đánh nhiều cái vào người bé A. rồi ngủ tiếp.

Đến khuya 23h cùng ngày, Thảo thức dậy thì phát hiện bé A. bất động, cơ thể tím tái, Thảo cùng hàng xóm đưa bé A. đi cấp cứu tại bệnh viện tuy nhiên bé đã mất trước đó trong tình trạng đa chấn thương.

Loading...

Tại cơ quan công an, Thảo khai nhận đã dùng tay để đánh con nhưng không rõ đánh vào vị trí nào. Thảo khai trước đó có sử dụng ma tuý đá nên thần trí không được ổn định.

Loading...