14 cái nhất lạ lùng của các nước khắp thế giới: Nhiều người đoán sai về Hàn Quốc

Posted by: admin Category: Độc Lạ Comments: 0 Post Date: 16/02/2019

14 cái nhất lạ lùng của các nước khắp thế giới: Nhiều người đoán sai về Hàn Quốc

Nếu như có một cuộc thi về những thứ lạ lùng nhất thế giới thì khi trở về,đại diện những quốc gia này đều mang theo huy chương.Có lẽ chúng ta đều có thể kể vanh vách đâu là ngọn núi cao nhất thế giới hay đâu là vận động viên chạy nhanh nhất thế giới, nhưng bạn có biết đâu mới là những quốc gia sở hữu những thứ ấn tượng và lạ lùng nhất thế giới?

 

Ấn Độ: Nước sử dụng mạng xã hội của Mark Zuckerberg đông nhất thế giới, theo số liệu trong năm 2017 là 294 triệu người dùng.

Argentina: Nước xuất khẩu cầu thủ bóng đá nhiều nhất với con số 2.204 người, trong đó hai người nổi tiếng nhất là Diego Maradona và Lionel Messi.

Loading...

Campuchia: Nước có bảng chữ cái dài nhất thế giới, gồm 33 phụ âm, 22 nguyên âm và 12 nguyên âm độc lập.

Canada: Nước có nhiều hồ nước tự nhiên nhất với ít nhất là 2 triệu hồ. 9% bề mặt Canada được bao phủ bởi hồ nước ngọt.

Hà Lan: Nước sở hữu chiều cao ấn tượng nhất thế giới, nam cao trung bình 1,83m, nữ là 1,69m.​

Hàn Quốc: Nhắc đến quốc gia này, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cụm từ “phẫu thuật thẩm mỹ”. Tuy nhiên, Hàn Quốc lại là nước có tốc độ Internet cao nhất thế giới, trung bình 25,3M/giây, trong đó 84,1% người dùng sử dụng Internet bằng thiết bị di động, cũng là cao nhất thế giới.​

Iceland: Với 96,6% dân số online mỗi ngày, đây là nước có tỷ lệ người dân sử dụng mạng Internet cao nhất thế giới.​

Mông Cổ: Nước có mật độ dân số thấp nhất thế giới với 1,92 người/km2, trái ngược là Monaco có mật độ dân số dày đặc nhất với 47.850 người/km2.

Mỹ: Nước có tỷ lệ tù nhân cao nhất, cứ 100.000 người thì lại có 760 người bị giam giữ.

Nga: Nước có nhiều múi giờ nhất với 11 múi giờ.​

Nước mặt trời mọc: Nước đạt tuổi thọ cao nhất thế giới với độ tuổi trung bình là 84,6, trong khi đó Swaziland (ở châu Phi) có tuổi thọ trung bình thấp nhất với chỉ 32 tuổi.​

Papua New Guinea: Là nước có số lượng ngôn ngữ nhiều nhất với 832 ngôn ngữ, trong đó có 4 ngôn ngữ chính thức là tiếng Anh, tiếng Tok Pisin, tiếng Hiri Motu và ngôn ngữ ký hiệu.

Pháp: Nước xuất khẩu nước hoa lớn nhất thế giới với doanh thu 3,2 tỷ bảng A. n h (hơn 90.000 tỷ đồng) trong năm 2018. Đây cũng là nước thu hút nhiều khách du lịch nhất với 86,9 triệu lượt khách trong năm qua.

Venezuela: Nước giành chiến thắng nhiều nhất tại 4 cuộc thi hoa hậu cao quý nhất là Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Trái Đất với tổng cộng 23 lần.

Còn Việt Nam của chúng ta thì sao nhỉ? Theo bạn Việt Nam đứng nhất thế giới về điều gì?

Loading...