Mặt dày đi ké du lịch cùng anh trai nuôi và bạn gái, “em gái mưa” còn đòi ngủ giữa để giữ gìn cho anh

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Hot Tags: Comments: 0 Post Date: 21/10/2018

Mặt dày đi ké du lịch cùng anh trai nuôi và bạn gái, “em gái mưa” còn đòi ngủ giữa để giữ gìn cho anh

 Không chỉ dắt em gái mưa đi du lịch cùng, chàng trai này còn kiếm cớ “lương chưa về” để bắt cô gái phải chi trả hết cho chuyến du lịch 3 người bất đắc dĩ này.

Có 3 kiểu nhân vật luôn bị “dè chừng” trong những mối quan hệ hiện đại, đó chính là người yêu cũ, bạn thân khác giới và “em gái mưa” của người yêu. Mỗi đối tượng lại có một sự khó tả riêng nhưng tựu chung lại là sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tình yêu giữa hai người.

Mới đây, lại thêm một câu chuyện dở khóc dở cười có liên quan đến nhân vật mang tên em gái nuôi của người yêu đã được đăng tải lên MXH khiến cư dân mạng được phen giật mình tự hỏi là người ấy quá vô tư hay có ý đồ gì khác?

Cô gái quyết định chia tay người yêu vì nhân vật mang tên “em gái nuôi”

Cô gái có tên L.L chính là khổ chủ đã đăng đàn kể lại trải nghiệm không mấy vui vẻ của mình lên Facebook với hy vọng nhận được lời khuyên từ cư dân mạng. Theo đó, cô nàng đã chia sẻ về chuyện bạn trai mình dẫn cả “em gái mưa” đi du lịch cùng trong khi kế hoạch ban đầu chỉ có 2 người mà thôi.

“Mình dành dụm được 6 triệu để cùng người yêu đi Đà Nẵng. Tưởng sẽ được cùng nhau du lịch, rồi có mấy cái clip ngôn tình. Mà đời thường không như là mơ khi anh người yêu dẫn theo cô em gái nuôi và hai anh em mang đi hẳn… 2 triệu”, cô gái kể lại. Sau đó không lâu, cô gái đã tự phải vay bạn thêm 5 triệu để có thể chi trả mọi thứ cho chuyến du lịch 2 tặng 1 này chỉ vì người bạn trai đưa ra lý do chưa nhận lương, cứ lo đi rồi về chia sau.

Loading...

Dẫn em gái nuôi đi du lịch cùng nhưng chàng trai này không chịu trả thêm tiền mà bắt cô gái chi hết với lý do… lương chưa về

Sự việc được đẩy lên đến đỉnh điểm khi cô em kia thậm chí còn đòi… ngủ chung với cô gái và bạn trai, cô nàng yêu cầu được nằm giữa vì muốn… giữ gìn cho ông anh.

Thái độ của cô em gái nuôi kia cùng cách hành xử của bạn trai khiến L.L cảm thấy vừa tức giận vừa chán nản nên đã quyết định chia tay. Hay ho hơn là ngay hôm ấy, cô em gái mưa đã đăng ảnh “cảm thấy hạnh phúc” cùng bạn trai của L.L.

1

Kết thúc chuyến đi cũng là lúc hai người quyết định chia tay

Kết thúc câu chuyện, L.L thì có chút hoang mang vì không hiểu gì cả còn cư dân mạng thì đã nhanh chóng nhảy vào “xả” hết nỗi bức xúc của mình. Phần lớn mọi người đều tích cực ném đá nhân vật “em gái mưa” đang mang hơi hướm người thứ 3 kia, đồng thời cũng không quên chỉ trích nam chính.

“Đọc như chuyện hài ấy nhỉ, này là chúng nó có chủ đích từ trước rồi, bạn chỉ đang bị lợi dụng thôi, vừa mất tiền vừa mất tình”, tài khoản P.M bình luận.

“Sao giờ mà vẫn còn thể loại con trai như thế này tồn tại nhỉ? Không ai cấm các bạn nhận em gái nuôi, nhưng đấy là với điều kiện em gái mưa trong sáng. Có người yêu, đi du lịch với người yêu mà còn dẫn theo em gái nuôi với chẳng em gái mưa, lại còn không thèm trả tiền, hèn lắm!“, A.L.N thẳng thắn.

Một số người gửi lời động viên cô gái và cho rằng cô dứt ra được khỏi chàng trai xấu tính kia cũng là một may mắn rồi. “Nồi nào úp vung nấy bạn ạ, để xem hai đứa kia hạnh phúc được bao lâu. May là bạn phát hiện sớm chứ lấy phải kẻ lăng nhăng này về thì khổ lắm. Thà đau trước còn hơn”, tài khoản V.H nhắn nhủ.

N.B.L.A thì khuyên cô gái làm gì thì làm, cũng đừng quên khoản tiền mình đã phải chi ra: “Mình mà là bạn thì mình kết thúc sớm chuyến du lịch từ lâu rồi, chắc tại bạn nhẫn nhịn quá. Hai người kia có ý đồ hết rồi đấy, bạn đừng buồn vì những điều không đáng nữa. Mà chia tay thì chia tay, tiền của bạn thì bạn vẫn phải đòi nhé, của mình cơ mà!”.

Loading...