AN GIANG: NGHI PHẠM GIẾT NỮ MC ĐÁM CƯỚI DÃ MAN TRONG ĐÁM SẬY, KHAI DO KHÔNG ĐƯỢC QUAN HỆ!

Posted by: admin Category: Pháp luật Tags: , , Comments: 0 Post Date: 03/12/2018

AN GIANG: NGHI PHẠM GIẾT NỮ MC ĐÁM CƯỚI DÃ MAN TRONG ĐÁM SẬY, KHAI DO KHÔNG ĐƯỢC QUAN HỆ!

 – Không chịu quan hệ tình dục, một nữ MC đám cưới ở An Giang bị một đối tượng đánh vào mặt, nắm tóc dìm đến c.h.ết dưới mương nước và cướp tài sản.

Đối tượng Nguyễn Minh Thanh (Ảnh: Hóng Biến TV)

 

 

 

 

Loading...

 

Chiều nay (3.12), thông tin từ Công an tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Thanh (SN 1998; ngụ ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi “G.i.ết người” và “Cướp tài sản“.

Theo kết quả điều tra ban đầu của Cơ quan CSĐT, khoảng 19h ngày 26.11 vừa qua, chị Hồ Thị Kim Toàn (SN 1986; ngụ xã Mỹ Phước, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) điều khiển xe máy đến nhà ông H.V.D (ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành) để làm MC phục vụ đám cưới cho gia đình ông này.

Đến 22h cùng ngày, nữ MC về nhà để sáng hôm sau quay lại phục vụ đám cưới tiếp. Tuy nhiên, sáng hôm sau, phía đơn vị tổ chức đám cưới điện thoại cho chị T. không được.

Đến 14h ngày 30.11, anh Bùi Văn Diên – chồng chị Toàn đi tìm thì phát hiện quần áo và đồ lót của vợ mình nằm trong đám sậy, cách nơi tổ chức đám cưới không quá 100m nên trình báo cho công an. Đến 18h ngày 2.12, Thanh đến Công an xã Vĩnh Lợi đầu thú.

Tại cơ quan công an, Thanh khai nhận, tối 26.11, Thanh đi đám cưới thì gặp chị Toàn và có nói chuyện, xin số điện thoại. Đến 23h cùng ngày, cả 2 ra về và đến phần đất trống phía bên hông nhà đám cưới để nói chuyện. Lúc này, Thanh đòi quan hệ t.ình dục nhưng bị chị Toàn từ chối.

Sau đó, giữa Thanh và Toàn xảy ra mâu thuẫn, Thanh dùng tay đánh vào mặt, nắm tóc kéo nạn nhân ra mương nước phía sau nhà dìm xuống cho đến chết.

Trong lúc kéo nạn nhân, Thanh thấy điện thoại Toàn rơi ra nên nhặt bỏ túi. Ngoài ra, Thanh còn cởi quần áo và đồ lót của nạn nhân ném vào bụi sậy gần đó rồi vác t.hi t.hể đi theo đường ruộng và ném xuống mương nước phía sau nhà Thanh. Chưa dừng lại ở đó, Thanh dùng 1 tấm xi măng đè lên x.ác nạn nhân.

Sau khi gây án, Thanh lấy chiếc xe gắn máy và điện thoại của chị Toàn đem đến tiệm cầm đồ bán được 3,5 triệu đồng. Khi có được tiền, Thanh lên Bình Dương. Đến ngày 2.12, Thanh về quê, đến tiệm cầm đồ chuộc lại tài sản của nữ MC để trả cho gia đình bị hại rồi ra cơ quan công an đầu thú.

 

Loading...