Hotgirl 17 tuổi gây bão với hình thể bốc lửa nhưng mặt tựa thiên thần

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: , , , , Comments: 0 Post Date: 17/12/2018

Hotgirl 17 tuổi gây bão với hình thể bốc lửa nhưng mặt tựa thiên thần

Sexy chưa bao giờ hết hot trong xã hội, nhất là xã hội ngày nay, tư duy ngày càng thoáng. Chấp nhận và đề cao vẻ đẹp sexy như một nét đẹp cần thiết. Song song với hình ảnh người phụ nữ dịu dàng thùy mị với tà áo dài là hình ảnh những cô nàng nóng bỏng hết nấc với bikini.

Đặc biệt, thời gian gần đây những học sinh, sinh viên, cô giáo cũng tham gia và trở thành người mẫu sexy. Càng khẳng định thêm việc chụp ảnh với bikini không đánh giá được một con người.

Thủy Angel – 17 tuổi sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng

Loading...

Mới đây, hotgirl 2k01 đã tung một bộ ảnh sexy với bộ bikini trắng, nhận được nhiều sự quan tâm. Khen có, chê có, hưởng ứng có, chỉ trích có. Tuy nhiên không thể phủ nhận được rằng cô nàng hotgirl này mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng thân hình không thua kém gì “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đâu nhé.

Sau thời gian tìm hiểu, được biết bộ ảnh của Hotgirl Thủy Angel năm nay cô vừa tròn 17 tuổi đang học dược tại TPHCM, Hotgirl Thủy Angel là người mẫu đã được 2 năm. Hiện tại cô đang hướng theo phong cách sexy sang trọng và trong trẻo.

Sở hữu số đo hình thể đang mơ ước, Thủy Angel chiêu đã mắt người xem với những bức ảnh vừa sexy gợi cảm, vừa e ấp như cánh hoa. Có thể nói cô nàng này sở hữu “cơ thể phụ huynh, mặt học sinh”. Thân hình thì bốc lửa nhưng gương mặt thì đối lập hoàn toàn.

Thủy Angel sở hữu gương mặt như một thiên thần, đường nét không sắc sảo nhưng tạo cảm giác hài hòa, đáng yêu. Có những ý kiến cho rằng cô nàng chỉ mới 15 tuổi, do mặt quá baby.

Chia sẻ với chúng tôi, nàng Hotgirl 17 tuổi cho biết:“Em sẽ cố gắng hoàn thành tốt khóa học, thời gian còn lại sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân.Về sự chuyên nghiệp cũng như hình ảnh của mình với công chúng. Em sẽ theo đuổi phong cách Sexy nhẹ nhàng mà trong sáng này, bởi thanh xuân chỉ có một lần.”

Loading...