Sao Việt làm người mẫu xe hơi: Hà Hồ lồng lộn, Ngọc Trinh cực quê, H’Hen Niê cực khác biệt

Posted by: admin Category: Home, Showbiz Comments: 0 Post Date: 06/01/2019

Sao Việt làm người mẫu xe hơi: Hà Hồ lồng lộn, Ngọc Trinh cực quê, H’Hen Niê cực khác biệt

Sao Việt làm người mẫu xe hơi: Hà Hồ lồng lộn, Ngọc Trinh cực quê, H’Hen Niê cực khác biệt

Ít ai biết rằng, trước khi nổi tiếng, nhiều mỹ nhân Việt từng làm công việc PG – quảng cáo xe hơi tại các triển lãm xe. Ngay cả sau khi thành danh, nhiều người đẹp vẫn giữ mối duyên với xế hộp khi nhận lời quảng bá, làm đại sứ cho các thương hiệu xe hơi có tiếng. Mỗi khi dự sự kiện của nhãn hàng, tạo dáng bên cạnh siêu xe, dàn kiều nữ lại khiến công chúng xuýt xoa vì sắc vóc ấn tượng, đặc biệt là gu thời trang nóng bỏng, quyến rũ.

Huyền My thuở chưa giành giải Á hậu từng là PG cho thương siêu xe tại triển lãm. Khi chưa nổi tiếng, người đẹp không ngại chưng diện quần shorts da ngắn cũn, mặc áo khoác biker, để lộ vóc dáng nóng bỏng.

Thời mới lập nghiệp, Ngọc Trinh cũng từng làm người mẫu xe hơi để có thu nhập. Thuở ấy mỹ nhân gốc Trà Vinh đã tỏ ra khá bạo dạn, không ngại diện đồ ngắn cũn, khoe đường cong bốc lửa trước hàng loạt ống kính khách ghé xem.

Loading...

”Nữ hoàng nội y” sớm sở hữu thân hình nuột nà, vạn người mê. Tuy nhiên, phong cách trang điểm và gu thời trang thời còn làm PG của người đẹp có phần sến sẩm, lạc mốt.

Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm khi tham dự sự kiện quảng bá siêu xe của Maserati . ”Nữ hoàng giải trí” mặc jumpsuit họa tiết khoét cổ sau, để lộ hờ hững vòng 1 và làm nổi bật vẻ sang chảnh, sành điệu.

Thúy Ngân khiến cư dân mạng bất ngờ với hình ảnh quảng bá siêu xe, diện bộ váy cắt xẻ táo bạo. Thiết kế đầm phối ren xẻ hông cao, khoét ngực và cắt eo đã khai thác triệt để các ”điểm vàng cơ thể của kiều nữ 9X.

”Hân hoa hậu” của gia đình ”Gạo nếp gạo tẻ” còn thiêu đốt mọi ánh nhìn khi diện chiếc váy khoét hông, phô diễn đôi chân dài và dáng người quyến rũ.

H’Hen Niê phá cách khác biệt với mái tóc tém mang đậm style cổ điển. Người đẹp Ê Đê còn ”chơi trội” tại triển lãm xe hơi khi tạo dáng trong chiếc đầm trễ nải.

Đông Nhi trở thành tâm điểm chú ý khi mặc nguyên bộ bodysuit, ”thả dáng” gợi cảm bên chiếc Audi đắt giá tại sự kiện của nhã hàng. Bộ đồ sexy giúp nữ ca sĩ tự tin khoe sắc nhưng cũng làm lộ nhược điểm đùi to.

Elly Trần lên đồ sang chảnh, diện đầm bó sát người khoe đường cong chuẩn chữ S trong một event quảng bá siêu xe BMW.

Thủy Tiên lộng lẫy như bà hoàng trong sự kiện giới thiệu xế hộp hạng sang. Người đẹp ưu ái chiếc váy xuyên thấu mỏng tang, để lộ lấp ló những ”điểm vàng” bắt mắt.

Bà xã Công Vinh dù đã bước qua tuổi ”băm” song nhan sắc vẫn trẻ trung, ngọt ngào như thuở đôi mươi.

Hiếm khi diện váy ngắn, Dương Tú Anh đặc cách lựa chọn item cao trên gối để tỏa sắc ngọt ngào tại buổi triển lãm xe hơi, quảng bá cho dòng xế xịn.

Hoa hậu Tiểu Vy khiến người hâm mộ mãn nhãn khi có mặt tại sự kiện ra mắt xe hơi do người Việt sản xuất. Hoa hậu tuổi 18 khiến các vị khách choáng ngợp khi xuất hiện với chiếc váy hồng, xẻ hông cao, khoe chân dài miên man.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bồng bềnh như mây trong chiếc đầm trắng thanh lịch, tinh tế khi dự sự kiện quảng bá dòng xe hơi do người đẹp làm đại sứ.

”Thần tiên tỉ tỉ” toát lên khí chất bất phàm với bộ đầm đỏ tay phồng, rực rỡ bên cạnh siêu xe Audi A7 có giá không dưới 2 tỉ đồng.

Đặng Ngọc Hân cũng từng là một trong những gương mặt quen thuộc tại các triển lãm xe hơi. Hoa hậu Việt Nam 2010 diện váy cực ngắn, khoe sắc vóc ấn tượng, nổi bật bên cạnh dàn PG trẻ.

Vũ Ngọc Anh là một trong những người mẫu xe hơi nóng bỏng nhất Vbiz, không ngại mặc crop top, quần shorts ngắn cũn, phô trương hình thể tối đa khi quảng bá xế hộp.

Loading...