Thầy Park: ‘Văn Lâm đã đứng sai vị trí’

Posted by: admin Category: Home, Thể thao Tags: Comments: 0 Post Date: 09/01/2019

Thầy Park: ‘Văn Lâm đã đứng sai vị trí’

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng bàn thua từ tình huống đá phạt ấn định chiến thắng 3-2 của Iraq ở phút cuối có phần lỗi của Văn Lâm.

Phút 89, Iraq được hưởng quả đá phạt sau tình huống Hồng Duy phạm lỗi với tiền đạo của đối phương. Từ khoảng cách 20m, Ali Adnan tung ra cú sút phạt hàng rào đẹp mắt hạ gục thủ thành Đặng Văn Lâm nâng tỷ số lên 3-2 cho Iraq.
Bàn thắng này cũng chấm hết hy vọng có điểm của ĐT Việt Nam ở ngày ra quân Asian Cup 2019. Phân tích sau trận đấu, nhiều ý kiến cho rằng, pha sút phạt của Adnan rất hay. Tuy vậy, bàn thắng này được thực hiện cũng bởi do thủ thành Đặng Văn Lâm đứng sai vị trí, tạo ra một khoảng trống lớn trước khung thành của đội nhà, tạo điều kiện cho tiền vệ Iraq dứt điểm thành công.

Văn Lâm đã có sự khởi đầu không mấy ấn tượng cùng ĐT Việt Nam – Ảnh: Minh Tuấn

Khi được hỏi đánh giá về những tình huống dẫn đến bàn thua của ĐT Việt Nam trong trận, thầy Park thất vọng bày tỏ: “Chúng tôi đã cho phép họ có cơ hội đá phạt và ghi bàn. Một số cầu thủ của chúng tôi đá rất mất tập trung, và tôi có thể thấy thủ môn Đặng Văn Lâm không đứng đúng vị trí trong tình huống để thua phút cuối. Chúng tôi sẽ tập luyện nhiều hơn về vấn đề này. Và chắc chắn toàn đội phải rút kinh nghiệm sau trận đấu ngày hôm nay”.
Trong khi đó, chia sẻ về trận đấu, tiền đạo Công Phượng thể hiện sự tiếc nuối. Anh nói: “Hôm nay toàn đội chơi rất tốt, nhưng một số tình huống chúng tôi đã không tập trung, không có sự may mắn ủng hộ. Tỷ số đã không ủng hộ chúng tôi. Tôi tiếc với thất bại này. Dẫu vậy, toàn đội hôm nay cũng đã chiến đấu hết mình. Trước mắt, chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu nữa để nuôi hy vọng”.
Sau trận đấu với Iraq, ĐT Việt Nam sẽ có trận thứ 2 ở bảng D Asian Cup 2019 với đối thủ rất mạnh khác là Iran vào 18h00 ngày 12/1.
Loading...