Xuýt xoa trước vẻ đẹp “cân đủ” mọi loại phong cách của cô bạn người Đà Lạt

Posted by: admin Category: Teen Việt Comments: 0 Post Date: 25/01/2019

Xuýt xoa trước vẻ đẹp “cân đủ” mọi loại phong cách của cô bạn người Đà Lạt

 – Không chỉ hút mắt bởi body nóng bỏng và gương mặt xinh xắn, nét đẹp vô cùng độc đáo của cô bạn này sẵn sàng chinh phục bất cứ phong cách nào. 

Những người mà có thể thích hợp với mọi loại phong cách, thì người ta thường gọi đó là người đẹp. Bởi một khi đã đẹp thì việc có thể soi ra một góc chết nào đó trên gương mặt, hoặc một bộ outfit xấu là rất khó. Dạo gần đây, Đà Lạt nổi lên như người tình cũ phương xa gặp lại, được mọi người yêu thích đến nỗi ai ai cũng đổ xô về đó. Và có ai mà tin được, ở cái đất Đà Lạt cũng lại có người con gái xinh đẹp mà ai nhìn cũng khó rời mắt được.

Cô bạn Chloe Nguyễn đã mang đến một hình ảnh vô cùng tươi mới, hiện đại, khác hẳn so với những gì mà người ta thường nghĩ về người Đà Lạt, đơn giản và mộc mạc. Với một vẻ ngoài kiều diễm, body nóng bỏng, từng đường nét của cô bạn khiến cho người khác dù chỉ thoạt nhìn nhưng cũng phải nhớ mãi.


Có thể vô cùng quyến rũ và trưởng thành


Cũng có thể lại vô cùng nóng bỏng và táo bạo

Loading...

Được biết, cô bạn chưa hề học qua bất kỳ lớp diễn xuất nào, nhưng máu diễn viên lại vô cùng nồng nhiệt trong người cô. Tài năng diễn xuất là một trong những thứ mà cô bạn tự tin nhất, nhưng ở thời điểm hiện tại, cô bạn chia sẻ đang muốn tập trung hơn vào nghề người mẫu ảnh. Và những hình ảnh này quả thật cho thấy rằng đó là một sự lựa chọn phù hợp đó chứ.

Tất nhiên, không chỉ ngoài những hình ảnh quyến rũ kia, mà phong cách thơ mộng một tí cũng vô cùng phù hợp với cô bạn. Từng đường nét mềm mại trên gương mặt được tôn lên với kiểu make up nhẹ nhàng, và khiến cho người ta quả là có một chút bồi hồi với hình ảnh này.

Hiện tại, cô bạn cũng đang có một số nghề nghiệp kinh doanh ngoài lề cho mình như dạy makeup và quản lý một cửa hàng điện thoại nhỏ. Thế nên tài năng và xinh đẹp là những gì có thể nói về Chloe Nguyễn – cô bạn hotgirl người Đà Lạt!

Loading...