Hotgirl Hà Nội nổi nhất sáng nay: Tung tăng khắp siêu thị với bộ dạng ‘trên có áo, dưới để không’

Posted by: Lặng Thầm Category: Home, Shock Hot Tags: Comments: 0 Post Date: 14/05/2019

Hotgirl Hà Nội nổi nhất sáng nay: Tung tăng khắp siêu thị với bộ dạng ‘trên có áo, dưới để không’

Cô gái trẻ vô tư diện “bộ cánh” mát mẻ tung tăng khắp siêu thị, chỉ cần cuối xuống là vùng nhạy cảm lộ ra khiến bao người đỏ mặt.

Thời tiết nóng bức, ngoài giải pháp như ăn uống các loại thực phẩm bổ dưỡng thì mọi người còn chọn cách mặc trang phục mát mẻ ra đường để giảm nhiệt ngày hè. Tuy nhiên, cũng chính vì suy nghĩ này mà một số cô nàng đã gặp phải “tai nạn” về trang phục.

 

Khoảnh khắc cô gái trẻ ăn mặc phản cảm khi đi siêu thị gây sốc người xem.

Cô nàng xinh đẹp diện trang phục khá ngắn khi đi siêu thị, chỉ cần hơi cúi xuống, cô gái này cũng khiến người đứng phía sau đỏ mặt vì lộ toàn bộ nội y và vùng nhạy cảm. Ngay lập tức, bức ảnh trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều người.

 

Chỉ cần cuối xuống là cô gái đã lộ ngay vùng nhạy cảm.

Loading...

Đa số cộng đồng mạng đều không đồng tình với phong cách ăn mặc của cô nàng. Nhiều ý kiến cho rằng trời nóng có thể mặc đồ ngắn cho mát mẻ nhưng như cô gái này thì “hơi lố”.

T.P bày tỏ quan điểm: “Thời tiết oi bức thế này ai cũng muốn mặc đồ mát mẻ, nhưng như này thì hơi quá rồi. Lố lại còn phản cảm nữa”.

“Mình cũng hay mặc đồ mát mẻ nhưng thế kia thì quá phản cảm rồi, lồ lộ vòng 3 thế kia!”, H.A chia sẻ.

Trước đây, cộng đồng mạng cũng từng bao phen “nhức mắc” với những “bộ cánh mát mẻ” ngày hè của các hotgirl.

Khi đi ra đường, vì thời tiết quá nóng nực, nên nhiều bạn gái đã không ngần ngại mặc chiếc váy 2 dây hở nguyên tấm lưng to bản. 

Loading...