Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của người đẹp Hoài Trinh

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 20/08/2019

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của người đẹp Hoài Trinh

Lê Đình Hoài Trinh – người đẹp hiện được biết đến vai trò là một diễn viên, biên kịch, chuyên viên thẩm mỹ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng body nóng bỏng, cô nàng làm siêu lòng biết bao chàng trai.

Xinh đẹp và quyến rũ, đó là những tính từ để miêu tả về nhan sắc của Lê Đình Hoài Trinh – cô nàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Hoài Trinh sở hữu gương mặt V-Line, nụ cười duyên dáng và làn da trắng bóc. Đôi mắt cuốn hút cùng phong cách ăn mặc sexy cũng là điểm cộng với cô nàng.

Trong tủ đồ của Hoài Trinh, cô nàng thường chọn cho mình những chiếc váy body khoe đường cong cơ thể. Làn da trắng và chiều cao ấn tượng 1m68 của Hoài Trinh cũng giúp cô chọn và phối đồ dễ dàng.

Hoài Trinh được nhiều người biết đến kể từ khi tham dự một số bộ phim ngắn gây bão trên mạng xã hội. Đa số những đoạn phim ngắn mà cô nàng tham dự đều phản ánh đúng hiện thực xã hội và mang tính nhân văn cực cao.

Loading...

Cũng từ đó mà các sản phẩm của Hoài Trinh luôn được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình. Mặc dù vậy cô nàng vẫn khiêm tốn cho rằng những sản phẩm của mình vẫn còn những điểm cần khắc phục. Bản thân Trinh vẫn nên trau dồi thêm kiến thức và khả năng diễn xuất để đưa tới khán giả những gì chất lượng nhất.

Ngoài là một diễn viên phim ngắn, cô nàng còn được biết đến là một chuyên viên thẩm mỹ. Với các kiến thức làm đẹp và tay nghề có sẵn, Trinh luôn xinh đẹp và trẻ trung hơn với những người con gái cùng tuổi.

Trong chia sẻ với Bongda365.com, Lê Đình Hoài Trinh còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ cô nàng yêu thích là Nguyễn Công Phượng – cầu thủ hiện đang thi đấu tại Bỉ cho CLB Sint-Truidense.

Cô nàng ấn tượng với cầu thủ xứ Nghệ này kể từ vòng chung kết U23 châu Á 2018.

“Vòng chung kết giải U23 châu Á 2018 nếu so với Quang Hải, Văn Thanh hay Tiến Dũng… Công Phượng không thật thật sự xuất sắc bằng. Nhưng, theo mình số 10 của U23 Việt Nam xứng đáng là người hùng thầm lặng. Cho đến bây giờ mình vẫn cảm thấy yêu mến cầu thủ này vô cùng.

Loading...