Mặc kệ bạn gái quỳ gối xin tha thứ giữa phố, thanh niên vẫn thản nhiên nghịch điện thoại không quan tâm

Posted by: Lặng Thầm Category: Giới Trẻ Tags: Comments: 0 Post Date: 24/03/2020

Mặc kệ bạn gái quỳ gối xin tha thứ giữa phố, thanh niên vẫn thản nhiên nghịch điện thoại không quan tâm

(HayVn.Net) – Hình ảnh một cô gái Nhật đang quỳ gối sát đất khẩn thiết xin sự tha thứ từ chàng trai nhưng anh này vẫn thản nhiên phớt lờ đi để nghịch chiếc đіệɴ thoại trên tay khiến dân mạng tò mò không biết thực hư câu chuyện này ra sao?

Không biết nguyên nhân là gì mà cô gái lại có hành động quỵ lụy như vậy? Còn chàng trai vẫn nghịch điện thoại không quan tâm. “Dù mắc lỗi gì đi chẳng nữa thì cũng về nhà giải quyết chứ, sao để cô ấy quỳ gối chốn đông người mà không để ý thế kia, còn đáng mặt đàn ông không vậy”, một ý kiến bình luận của dân mạng.

Xưa nay, cư dân mạng vẫn thường thấy hình ảnh của các chàng trai quỳ gối xin lỗi bạn gái trên phố với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Thế còn một cô gái cũng làm hành động tương tự như vậy để xin bạn trai mình tha thứ thì sao?

Thường thì từ trước đến nay cư dân mạng đã gặp khá nhiều hình ảnh các chàng trai quỳ gối trước bạn gái để xin tha thứ về hành động sai trái của mình hoặc vì lý do nào đấy xin người yêu quay lại. Tuy nhiên những hành động như thế cũng nhận được không ít những ý kiến trái chiều.

Vậy mà mới đây, cư dân mạng lại xôn xao hình ảnh của một cô gái quỳ gối trước mặt chàng trai, không hiểu lý do vì sao mà cô gái này lại làm như vậy.

Cụ thể, địa điểm nơi mà nhiều người qua lại thấy một cặp đôi có hành động lạ là trên một con phố Tokyo (Nhật Bản), cô gái cúi gập người xuống rồi cứ thế hô to: “Em xin lỗi! Mong anh tha thứ cho em!”.

Loading...

Tuy nhiên, vẻ mặt chàng trai vẫn không hề có sự thay đổi, thậm chí anh này còn không quan tâm đến những lời nói của bạn gái mà vẫn chăm chú đến chiếc điện thoại của mình.

Những người đi qua trông thấy đều cảm thấy rất khó chịu và bức xúc với sự quá đáng của thanh niên, một người đã chụp ảnh lại và đăng lên trang cá nhân của mình. Bài viết lập tức thu hút rất nhiều lượt bình luận.

Ai nấy đi qua thấy cảnh tượng ấy đều rất khó chịu với thái độ quá đáng của chàng thanh niên kia, họ cũng không hiểu đang có chuyện gì xảy ra với cặp đôi này.

Một người đi qua đã chụp lại và đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân.

Ngay lập tức, hàng nghìn comment được để lại dưới bài viết đa số chỉ trích chàng trai nhiều hơn:

“Thái độ kiểu gì vậy, thật xem thường phụ nữ quá mà. Làm trai cho đáng nên trai chứ”

“Không biết lý do là gì nhưng anh hành động như vậy là không được. Về nhà giải quyết với nhau đi đừng mang chuyện cá nhân ra ngoài đường giải quyết, không hay ho gì cả”

“Dù cho là lỗi gì đi chăng nữa thì cũng không nên bắt tội bạn gái thế chứ, cảm thấy không tha thứ được cho người ta thì bỏ nhau luôn đi, đừng làm nhục họ như thế”

– “Một cô gái nhỏ nhắn như thế, lại bắt cô quỳ trước mặt bao nhiêu người qua lại, chẳng lẽ không thể nói chuyện tử tế với nhau sao?”

– “Thân là đàn ông lại bắt bạn gái quỳ dưới chân. Tôi khinh thường anh ta! Đồ bỏ đi!”

– “Thời đại nam nữ bình đẳng rồi, quỳ gối ở giữa nơi công cộng, thật chẳng ra làm sao.”

– “Thời buổi nào rồi mà còn xem thường phụ nữ như vậy!”

– “Chẳng biết cô ấy đã mắc lỗi gì mà ghê gớm vậy, nếu không tha thứ được thì bỏ nhau luôn đi, cần gì phải hành hạ người ta như vậy”.

– “Cô ta nên bỏ anh chàng này luôn cho nhẹ nợ chứ yêu tiếp thì khổ lắm đấy”.

Dù biết chỉ bằng vài bức hình kèm theo lời chú thích của một cư dân mạng, và cũng không rõ nguyên nhân là gì nên chưa thể kết luận xem ai đúng ai sai, nhưng để bạn gái mình quỳ gối xin lỗi nơi đông người như vậy, chàng trai trong bức ảnh có lẽ cũng nên tự… xem lại mình.

Hiện bài viết vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm tự phía cộng đồng mạng, vẫn có nhiều những ý kiến trái chiều xoay quanh hình ảnh được chia sẻ.

Bạn nghĩ sao về những bức ảnh này, hãy thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình nhé!

Theo: We25

Loading...