Bỏng mắt trước thân hình “đồng hồ cát” của gymer 10X Sóc Trăng: Vừa tròn 18 tuổi nhưng số đo 3 vòng đã thuộc dạng “khủng”

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , , Comments: 0 Post Date: 20/09/2020

Bỏng mắt trước thân hình “đồng hồ cát” của gymer 10X Sóc Trăng: Vừa tròn 18 tuổi nhưng số đo 3 vòng đã thuộc dạng “khủng”

(HayVn.Net) – Chúng ta luôn hướng tới “cái đẹp” và cố gắng, tranh thủ mọi lúc mọi nơi để làm cho mình dần hoàn hảo hơn trong mắt người khác – nhất là với đối tượng được mệnh danh là “crush” đúng không? Một trong những bí quyết thần kì giúp các bạn hoàn thành được mong muốn đó chính là tập GYM.

Những ngày gần đây, netizen đã được một phen “ná thở” khi nhìn thấy body cực chuẩn và khủng của PT gym nổi tiếng Huỳnh Ngọc Hân.

Được biết hotgirl tên Ngọc Hân, sinh năm 2002, hiện đang sống ở Sóc Trăng. Cô nàng không theo đuổi học tập nữa mà đã chuyển hướng sang kinh doanh với công việc PT gym và bán ngũ cốc online.

Sở hữu vóc dáng hoàn hảo, khuôn mặt đầy ấn tượng thể hiện rõ sự mạnh mẽ về cá tính lẫn thể chất khi kết hợp với đôi môi đầy đặn, chiếc mũi thon dài, đôi mắt biết cười và hàng lông mày sắc bén. Không lạ gì khi 10X thu hút 40 nghìn lượt theo dõi trên facebook và 58 nghìn follow ở Instagram. Mỗi bài đăng cô đều nhận được hàng nghìn like và những bình luận tích cực của các cư dân mạng. Giành được sự quan tâm đến từ netizen, Ngọc Hân cho biết: “Mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Được nhiều người yêu mến và quý trọng, mình luôn cố gắng thay đổi bản thân để cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn và một số bạn có thể lấy mình làm động lực để cải thiện vóc dáng của bản thân”.

Loading...

“Để có được vóc dáng như hiện tại, bí quyết của mình là “phải chăm, phải siêng” thôi ạ, chúng ta nên tập gym và lập ra một chế độ ăn thật dinh dưỡng. Mình thì ăn kèm với ngũ cốc Amint để hỗ trợ giữ và tăng vòng 1 và vòng 3 trong quá trình đào thải mỡ thừa. Mình cũng đang hướng tới việc học bằng PT gym và mở 1 phòng gym nhỏ, kèm theo đó là buôn bán thực phẩm chức năng, ngũ cốc hỗ trợ cho quá trình tập gym”, cô nàng hot gymer chia sẻ.

10X thuộc kiểu người lười nói, mặt thì khá lầm lì nên ít ai muốn kết bạn. Thật ra, cô nàng lại rất vui vẻ hòa đồng, phải tiếp xúc nhiều với cô thì mới biết được chứ nhìn bề ngoài thì sẽ khó đoán ra hotgirl lại gần gũi , thân thiện như vậy.

Nếu hỏi về gu bạn trai thì Ngọc Hân không có mẫu hình lý tưởng, chỉ cần cảm thấy hợp thì cô sẽ tìm hiểu và làm quen. “Để đi đến một cuộc hôn nhân thì mình cần người phải lo được cho cuộc sống của mình sau này, biết yêu thương gia đình mình như gia đình anh ấy là được. Và hiện tại mình đã có bạn trai, hai đứa quen nhau 3 năm rồi”, cô nàng chia sẻ.

“Thần tượng của mình là ngôi sao gymer The Rock và G-Dragon. Hai người này đã tạo cho mình cảm giác được làm chính mình, tất cả những gì mình muốn và cố gắng thì chắc chắn sẽ thành công”. Nhờ vào tấm gương của các idol, hotgirl đã có được quan niệm sống rất tích cực: “No pain no gain” – tức là không vấp ngã, sẽ không có thành công.

Hi vọng với những nộ lực và tài năng sẵn có, Ngọc Hân sẽ tự tin bước đi, đánh gục những khó khăn trên con đường tương lai sắp tới.

Loading...