Rắn hổ mang chui lên từ bồn cầu nhà dân

Posted by: Lặng Thầm Category: Độc Lạ Comments: 0 Post Date: 13/03/2021

Rắn hổ mang chui lên từ bồn cầu nhà dân

(HayVn.Net) – Không đuổi được rắn độc dù thử xả nước hai lần, chủ nhà nhanh chóng chạy ra ngoài nhờ giúp đỡ.

Ray Sopha bất ngờ phát hiện rắn hổ mang khi định sử dụng toilet trong ngôi nhà ở làng Phsar Prom, tỉnh Pailin, Campuchia hôm 3/3. Con vật ngóc đầu lên từ bồn cầu và không di chuyển, có vẻ như đang đề phòng hành động của Ray. Anh thử bấm nút xả hai lần nhưng không thành công, nó chỉ bị đẩy xuống một chút rồi lại tiếp tục ngoi lên khỏi mặt nước.

Ray nhanh chóng chạy ra ngoài nhờ giúp đỡ. Tuy nhiên, khi anh cùng vài người họ hàng trở lại để bắt rắn, nó đã biến mất. Họ tìm kiếm trong phòng vệ sinh nhưng không thấy kẻ xâm nhập đâu. Chủ nhà cho biết, anh sẽ không sử dụng toilet trong một tuần, đồng thời che bồn cầu và đường ống nước để đề phòng rắn quay lại.

“Từ tuần trước đến giờ chúng tôi phải sử dụng toilet khác trong nhà. Chúng tôi sẽ không vào phòng đó cho đến khi chắc chắn con rắn không quay lại. Thật may là tôi đã phát hiện ra nó trước khi sử dụng bồn cầu. Tôi chỉ thấy những chuyện tương tự trên TV và chưa từng nghĩ sẽ xảy ra với mình trong thực tế”, Ray nói.

Hổ mang là nhóm rắn độc sống ở châu Phi, Trung Đông, Ấn Độ và Đông Nam Á. Chúng tấn công những con mồi như động vật có vú nhỏ, chim, thằn lằn và rắn bằng độc tố thần kinh. Điểm đặc trưng của hầu hết các loài thuộc nhóm này là có thể phình rộng cổ khi cảm thấy bị đe dọa. Ba loài phổ biến ở Campuchia là hổ mang chúa, hổ mang phun nọc Đông Dương và hổ mang một mắt kính.

Loading...

Theo: Vnexpress

Loading...