Hot girl sở hữu ‘đào tiên’ căng mọng, ‘chạm nhẹ cũng ra tiền’ là ai?

Posted by: admin Category: Teen thế giới Comments: 0 Post Date: 10/10/2022

Hot girl sở hữu ‘đào tiên’ căng mọng, ‘chạm nhẹ cũng ra tiền’ là ai?

(HayVn.Net) – Sự thay đổi đáng kinh ngạc của nàng hot girl này sau nhiều năm vất vả sẽ khiến nhiều netizen bất ngờ.

Bất cứ cô gái nào chẳng muốn mình thật xinh, quyến rũ và thu hút người đối diện. Thậm chí với những cô nàng có dung mạo ưa nhìn thì bản thân họ cũng vẫn muốn được đẹp và gợi cảm hơn nữa.

Thấu hiểu điều này, nhiều trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ đã “ăn nên làm ra” khi “trọn mặt gửi vàng” vào những cái tên còn kém danh tiếng. Trải qua thời gian, đôi bên đều thu về những lợi ích to lớn nếu như người đẹp có một sự nghiệp thuận buồm xuôi gió.

Hot girl có nickname là Mo Kui (biệt danh tiếng Anh là Vika) là một điển hình. Chân dài tới từ xứ Đài vốn dĩ không sở hữu ngoại hình ưa nhìn, đường cong nóng bỏng thuở mới tốt nghiệp phổ thông.

Nhưng việc quyết tâm “xây lại từ đầu” đã giúp cô nàng 9x gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực người mẫu áo tắm, blogger không tưởng.

Loading...

Từ người có vòng 1 khiêm tốn, nữ mẫu ảnh của JKF giờ đây hoàn toàn có thể tự tin để chinh phục được nhiều style hơn.

Trước những lời đàm tiếu từ anti-fan về việc bản thân đang “kiếm tiền nhờ thân xác”, Vika đã có những cách chứng minh rất cụ thể về công việc hoàn toàn lương thiện, chính đáng của bản thân.

Từ những chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp review trải nghiệm, thưởng thức của ngon vật lạ cực sang chảnh cho tới hoạt động PR cho các thương hiệu làm đẹp, thời trang đều được Vika tối ưu hóa.

Trong mọi bài quảng cáo, người đẹp sinh năm 1993 đều khéo léo diện những bộ đồ bó sát, váy áo trễ ngực để khoe trọn điểm nhấn ấn tượng với hình thể đồng hồ cát hoàn mỹ.

Không những vậy, người đẹp còn trực tiếp quay cận cảnh buổi review và đăng lên cho netizen chiêm ngưỡng. Có thể nói, sau rất nhiều những lời đàm tiếu, nghi ngờ Vika và ê kíp “chỉnh sửa ảnh” thì vẻ đẹp của cô nàng là thứ thật khó để phủ nhận.

Mới đây, khoảnh khắc cô nàng du ngoạn đảo Lưu Cầu đã khiến các đấng mày râu không khỏi “chảy máu mũi”.

Trên bãi biễn cát trắng nắng vàng, người đẹp diện bikini đã chứng minh sự thực ai rồi cũng sẽ thành công nếu biết nỗ lực, bất kể là khác theo cách này hay cách nọ.

Loading...