Scandal nữ diễn viên múa nhà hát Ca múa nhạc và chuyện tình 3 người.

Posted by: admin Category: Home, Shock Hot Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 02/01/2023

Scandal nữ diễn viên múa nhà hát Ca múa nhạc và chuyện tình 3 người.

NỮ DIỄN VIÊN MÚA NHÀ HÁT CA MÚA NHẠC VIỆT NAM CÓ NGƯỜI YÊU RỒI THẤY MỐI NGON HƠN NÊN QUYẾT ĐỊNH YÊU HAI NGƯỜI CÙNG LÚC.

Câu chuyện là tôi có yêu bạn Châu từ 13/4/2022. Trước đó chuyện tình cảm của tôi có không được suôn sẻ lắm nên rất khó mở lòng cho những mối quan hệ mới. Nhưng Châu đã đến và giúp tôi mở lòng trở lại. Tưởng như từ đây con tim tôi đã vui trở lại nhưng không.


P M C – 12/03/2001. Hiện đang công tác tại Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam

Thời gian đầu yêu nhau, mọi thứ diễn ra thật ngọt ngào và tốt đẹp. Nhưng mật ngọt thì chết ruồi. Mà cụ thể con ruồi ở đây là tôi. Thôi thì tiên trách kỉ, hậu trách nhân, truyện đến nông nỗi này âu cũng là do tôi yêu đương quá mù quáng. Tôi cũng đã định bỏ qua nhưng sau khi nghe được từ vài người quen của Châu rằng em vẫn tiếp tục tỏ vẻ nạn nhân sau lưng tôi và thậm chí còn thách thức tôi thì tôi nghĩ mình không thể im lặng thêm nữa.


Em còn quay cho cả 1 hãng hàng không nổi tiếng.

Tôi thừa nhận tôi không phải là một người yêu hoàn hảo nhưng tôi luôn sẵn sàng cho người mình yêu những gì tốt nhất mà tôi có. Nhưng đáp lại tấm chân tình của tôi, em Châu đã tạo dựng ra một vở kịch mà đến nằm mơ tôi cũng không thể nghĩ mình bị đánh lừa bởi nó.

Loading...

Những lần em biến mất kèm lí do em sang nhà Chi 2 đứa chơi với nhau. Điều tôi không ngờ là Chi của em có 🐦 và tên là Hiếu.

IG của em. Giờ đã bỏ private

Với tính ưa thoải mái, không thích bị kiểm soát, tôi không bao giờ dùng Zenly cũng như bắt ny mình dùng. Nhưng theo yêu cầu của em Châu, tôi vẫn vui vẻ tải Zenly với lý do để người yêu yên tâm. Từ khi sử dụng Zenly, tôi có để ý thấy Châu thường xuyên hiển thị định vị ở gần chợ Ngọc Hà (mà sau tôi được biết cụ thể là ngõ 88 Sơn Tây). Điều đặc biệt là đây không phải nhà cũng chẳng phải nơi làm việc của Châu.

“Những lần em biến mất kèm lí do em sang nhà Chi 2 đứa chơi với nhau. Chơi nhau thì đúng hơn vì chả có Chi nào cả, chỉ có bạn Hiếu của em thôi.”

Với tâm lí bình thường của một người bạn trai, tôi có thắc mắc điều này với Châu và nhận được câu trả lời rằng đó là nhà của một người bạn thân tên Chi. Tôi hoàn toàn tin tưởng người yêu mình và không hỏi han thêm gì về vấn đề này nữa.


Đây là đoạn tin Hiếu nhắn mình hôm Noel. Chắc Châu sợ Hiếu gọi được cho mình nên em gọi mình trước và bắt mình để treo máy.

Sau đó tần suất qua nhà Chi của Châu nhiều lên, thậm chí là ngủ qua đêm ở đó nhiều ngày. Mà mỗi lần qua đó là tôi mất liên lạc hoàn toàn với Châu. Mặc dù chính tôi là người đưa em qua nhà Chi nhưng tôi cũng không khỏi khó chịu và đặt câu hỏi: “Phải chăng Châu có làm điều gì mờ ám sau lưng tôi.”. Tôi có đặt vấn đề với Châu và nhận được phản ứng khó chịu từ cô ấy. Sau cùng vì quá mệt mỏi với việc liên tục cãi nhau với người yêu nên tôi chọn cách bỏ qua và tiếp tục tin cô ấy.

Châu có nuôi một chú mèo tên Chu. Tầm tháng 10/2022, Chu bị ốm nặng đúng trong giai đoạn cô ấy đang rất bận. Thời gian đó tôi rảnh nên tôi đã đề nghị để tôi cùng chăm sóc Chu và đưa cô ấy đi thăm nó. Nhưng kì lạ thay cô ấy kiên quyết phản đối điều này. Lần này với lí do cô ấy đi cùng Chi. Đến đây tôi bắt đầu đặt nghi vấn liệu nhân vật Chi này có thật hay không. Nhưng đúng lúc đó tôi bị kéo vào một dự án và khá bận nên cũng nhắm mắt cho qua không truy cứu.


Vẫn là đoạn nhắn tin của mình và Hiếu. Giờ ngẫm lại thấy lúc yêu nhau Châu rất ít khi nói yêu tôi. Giờ nhận ra lời yêu của em để dành hết cho anh bạn Hiếu.

Vì thấy thời gian này cô ấy khá buồn vì chuyện Chu nên tôi cũng khá lo và có chủ động lên thăm nó vào một ngày cô ấy bận, định bụng sẽ tạo bất ngờ cho người yêu và cũng muốn xem tình hình Chu ra sao. Nhưng người tính không bằng trời tính. Lúc tới bệnh viện thăm Chu thì tôi có biết được rằng Chu được gửi ở đây dưới tên chủ là Hiếu. Và bất ngờ hơn, địa chỉ của người này có ghi trong bệnh án là ngõ 88 Sơn Tây, rất gần chợ Ngọc Hà – nơi mà trước giờ Châu có nói là nhà của bạn Chi. Đến đây tôi bắt đầu ngờ ngợ. Ngay lập tức tôi nhắn tin cho Châu hỏi Hiếu là ai.


Tôi và Hiếu còn tâm sự cả nhau mà. Tình cảm chợt nảy sinh giữa hai con người dùng chung người yêu hơn nửa năm thật là kì lạ.

Lúc đầu Châu có bảo rằng đó là anh họ. Nhưng không thể có chuyện anh họ Châu lại ở cùng Chi được. Tôi tuy yêu nhưng không n g u. Nhận ra rằng không thể lừa tôi bằng lí do đó, Châu nói rằng Hiếu là bạn chơi cùng hội với Chi và bịa ra một nhóm bạn du học sinh Úc mà địa điểm tụ tập là ở nhà Chi. Mặc dù không hề thoả mãn với lí do này nhưng tôi cũng tạm cho nó là thật và chuyển sang vấn đề: “ Tại sao em phải giấu anh chuyện đó?”. Đến đây, Châu bắt đầu hạ mình mềm mỏng. Em lấy lí do là vì không muốn tôi nghi ngờ, lo lắng nghĩ nhiều khi em chơi với hội bạn con trai. Châu xuống nước xin lỗi tôi và lại một lần nữa, tôi ngậm bồ hòn làm ngọt và bỏ qua.
Sau lần đó, mọi chuyện dần trở nên khá hơn. Nhưng vào một hôm khi đang ở với nhau, tôi vô tình đọc được tin nhắn nhảy trên màn hình điện thoại của em. Tin nhắn từ Hiếu và nội dung khá là vớ vẩn nhưng cái chính là cách xưng hô. Vâng! Người yêu tôi xưng hô “anh- em” ngọt sớt với Hiếu. Sở dĩ tôi biết đó là Hiếu dù Châu đã khéo léo đổi biệt danh là bởi chiếc ảnh đại diện chình ình mặt Hiếu. Tôi và Châu cãi nhau một trận rất to. Kết thúc trận cãi nhau, Châu bảo tôi rằng muốn tạm dừng một thời gian vì tôi không tin em. Tôi đồng ý vì tôi cũng đã bắt đầu mơ hồ cảm nhận được chiếc sừng mà Châu đang cắm trên đầu mình.


Đấy đoạn này vẫn tâm sự bóc mẽ em Châu tình thương mến thương đồng cảm lắm.

Nhưng trong thời gian tạm dừng, Châu liên tục tung những miếng đòn tâm lí nhắm vào tôi. Bằng một cách nào đấy, cô ấy biến tôi thành kẻ có lỗi. Nào là: “Tin em khó đến vậy sao hả anh?”, “Taị sao anh lại kiểm soát em đến vậy?”,….. Và với tâm lí yếu ớt của một kẻ đang yêu và hơn hết là một kẻ đang bị tổn thương, tôi bắt đầu nghĩ rằng vấn đề là ở tôi thật, là do tôi đã quá kiểm soát người yêu và quá đa nghi. Cuối cùng, tôi xin lỗi Châu và hẹn em nói chuyện lại vào một hôm khác.
Và thế rồi mèo vẫn hoàn mèo, cuộc tình lại tiếp tục một cách êm đẹp như chưa hề có cuộc chia ly. Dĩ nhiên với ma lực của một mối tình “toxic”, sau mỗi lần như vậy tôi lại càng yêu Châu điên cuồng hơn mặc cho việc em vẫn tiếp tục qua lại nhà Chi và ăn ngủ lại bên đó.
Cho đến hôm Noel vừa rồi. Hôm đó Châu rất bận. Vì em bận nên Noel tôi cũng chỉ loanh quanh ở nhà không đi đâu. Tối muộn chưa thấy Châu về nên tôi có gọi cho em nhưng em không nghe máy. Sau đó em gọi lại cho tôi và đề nghị tôi giữ máy không được tắt với một giọng như đang run sợ, lo lắng. Tuy khó hiểu nhưng tôi vẫn chấp nhận và để máy đó. Một lúc sau, một loạt tin nhắn từ số máy lạ được gửi đến, nhiều đến mức tôi không đọc kịp. Tôi chỉ nhớ có một tin nhắn có nội dung là: “Nghe máy đi, sợ à?”. Tôi bắt đầu hiểu ra. Tôi tắt máy Châu và gọi số lạ kia.
Không nằm ngoài dự đoán, bên kia đầu dây là Hiếu.
“Chào bạn, tôi là người yêu của Châu!”
Sau mội hồi nói chuyện, tôi được biết rằng Châu và Hiếu yêu nhau từ tháng 1. Qua lời kể của Hiếu, tôi biết được rằng Châu có nói với Hiếu rằng tôi là ngừoi yêu cũ của em và là một kẻ hay làm phiền em. Thậm chí Châu còn bịa chuyện trắng trợn rằng tôi đã làm em có bầu và bắt phá. Hiếu còn kể với tôi rằng trong quá trình yêu đương, Châu hay qua nhà Hiếu ăn, ngủ nghỉ và sinh hoạt như vợ chồng tại căn nhà ở ngõ 88 Sơn Tây.
Cơn giận sôi lên trong người tôi. Ngay sau khi gọi cho Hiếu xong, tôi gọi cho Châu. Trước những câu hỏi của tôi, em khá bình tĩnh và kết lại bằng một câu “Em xin lỗi, em đã lừa dối anh suốt 1 năm qua, hiện tại em đang ở cùng Hiếu. Em muốn tiếp tục với Hiếu, mình dừng lại đi.”

Đấy đoạn này vẫn tâm sự bóc mẽ em Châu tình thương mến thương đồng cảm lắm.


Thầy tử vi bảo tôi có thể làm công an được , mất bao công tôi điều tra .


Mặc dù trái tim và lời yêu em Châu dành hết cho Hiếu. Nhưng em vẫn đòi cưới tôi? Thế là thế nào nhỉ? Sẵn tiện đây cũng hỏi luôn bạn nào cung cấp đồ cho em Châu thì inb vùng kín mình với. Chơi đồ gì mà ảo thế này, mình cũng muốn thử.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '16:05 1tintrảlời nhokpazu123@gmail.com Tôi biết nó bảo nó qua với Chi mà bạn Vlzzz Thế b cũng tin Nó lưu tên bạn trong máy nó là Hice:) có phải k Nó bắt tôi phải tin nó mà bạn Dé Bạn gà :)))) Bạn chưa đi lừa ai baoh đúng kh Nma biết sau cùng thứ n muốn là gì kh 1tintràlờ'
“Hice” giờ tôi mới dịch ra là :”Hiếu iu của em”

Mọi chuyện đến với tôi dồn dập đến mức tôi không có đủ thời gian để sốc hay tức giận. Hết chuyện này đến chuyện kia. Giờ tôi mới ngẫm lại trong quá trình yêu nhau, em không bao giờ muốn công khai yêu tôi, luôn né tránh bạn bè và gia đính tôi. Cả về nhóm bạn du học sinh Úc tại nhà Chi của em – nhóm bạn bao gồm Hiếu – người lowkey đến mức khó chịu khi “được” tôi follow IG và kết bạn FB. Lowkey đến mức bắt em bảo tôi block hắn?

Có thể là hình ảnh về 1 người, trong nhà và văn bản cho biết '4 4 au 28 lượt thích _prrrchatb story babe, we're all bad in someone's'
Chia tay tôi xong em công khai yêu Hiếu luôn. Em vẫn đẹp dù trong vòng tay người đàn ông khác. Cái không đẹp là cái caption ảnh. Thiết nghĩ em nên sửa “someone” thành “everyone”.
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'TUEN icj LAL 1/7 DuAH 7lượtthích 7 lượt thích cảm ơn, 2022. giờ trước'
Em và Hiếu up ảnh đi chơi năm mới này, lại còn cảm ơn 2022 nữa. Chắc cảm ơn vì 2022 đã lừa tôi thành công đây mà. Đm đời !

Phải nói thêm là trong lúc yêu nhau, tôi đã lo cho Châu từng miếng ăn giấc ngủ, từ những thứ kín đáo như miếng tampon, đôi tất đến những thói ăn diện của em như tóc tai, móng miếc. Ngày con mèo của em mất, sợ em buồn, tôi còn lặn lội vào hẳn nơi em đang đi công tác để an ủi em. Thậm chí rất nhiều lần tôi còn mua đồ ăn vặt và hoa quả sữa chua qua nhà Chi cho hội bạn tưởng tượng của em. Vì yêu và nghiêm túc với em nên ngay khi em than lương thấp, xót người yêu, tôi còn nhờ cả quan hệ gia đình để giúp đỡ em trong công việc.

Ấy vậy mà ngay trong đêm hôm ấy, sau khi nói lời kết thúc với tôi, Châu ngay lập tức công khai yêu đương Hiếu. Thậm chí còn thách thức tôi, nói rằng tôi không dám bóc phốt em. Và anh bạn Hiếu hài hước kia còn baỏ tôi yếu đuối?
Và tôi không hiểu với 2 bạn thế nào là yếu đuối hay mạnh mẽ. Nhưng hai bạn thích thì tôi chiều. Challenge accepted!

Nói có sách mách có chứng, dưới đây là bằng chứng những lần Châu lươn lẹo và dối trá đến trơ trẽn cùng với đoạn tin nhắn giữa tôi và Hiếu – hai người bạn chung người yêu suốt mấy tháng trời tình thương mến thương.
Chúc hai bạn Giáng Sinh ấm áp và một năm mới bình an!

Cre : Anh Tuấn bị cắm sừng. 

Loading...