Top những sao nữ theo đuổi phong cách sexy, ‘chăm’ hở bạo nhất Vbiz

Posted by: admin Category: Home, Thời Trang Tags: , , , , , , Comments: 0 Post Date: 21/04/2019

Top những sao nữ theo đuổi phong cách sexy, ‘chăm’ hở bạo nhất Vbiz

Trâm Anh, Jun Vũ, Phương Trinh Jolie…là những cái tên đứng đầu trong danh sách này, dù xuất hiện ở bất cứ đâu, các người đẹp cũng tận dụng tối đa cơ hội để khoe lợi thế hình thể.

Trâm Anh

Sở hữu làn da trắng sứ, body cực chuẩn 90-56-90, chẳng có lý do gì Trâm Anh lại giấu đi những nét đẹp trên cơ thể mình. Vì vậy, mỗi lần xuất hiện cô nàng lại tận dụng cơ hội, khoe tối đa lợi thế hình thể.

Theo dõi trang cá nhân của Trâm Anh sẽ không khó để tìm thấy 1 tấm hình sexy, bởi dù đi events, đi chơi, du lịch, hay tập gym, hot girl 9X đều biết cách lựa chọn trang phục tôn lên vẻ đẹp trên cơ thể. 

Loading...

Jun Vũ

Từ hình tượng nữ sinh thơ ngây với những đường nét nhẹ nhàng, thanh thoát trên gương mặt, Jun Vũ bất ngờ trở thành một phụ nữ quyến rũ sau can thiệp dao kéo vòng 1. 

Kể từ sau khi nâng cấp vòng 1, nữ diễn viên tự tin hơn với cơ thể của mình, chăm chỉ tập luyện để giúp thân hình cân đối và săn chắc.

Cô nàng không ngại đăng tải hình ảnh sexy của mình với bikini trên trang cá nhân, những trang phục đi event cũng vô cùng táo bạo, khoe vòng 1 đẫy đà. 

Phương Trinh Jolie

Nếu nói Phương Trinh Jolie sexy thứ 2 thì không ai số 1, bởi đây là hình tượng mà nữ ca sĩ trẻ theo đuổi suốt nhiều năm qua.

Không chỉ gợi cảm trong phong cách thời trang, thần thái, biểu cảm trên gương mặt của Phương Trinh Jolie đều thể hiện rất rõ điều này. Để có được thân hình săn chắc và gợi cảm như vậy, nữ ca sĩ rất chăm chỉ tập luyện Yoga suốt nhiều năm qua.

Ngọc Trinh

Không hổ danh là “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh vẫn duy trì được vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp của mình dù đã gần bước sang tuổi 30.

 

Thật khó ai có thể thay thế được danh hiệu “Nữ hoàng nội y”, dù giờ đây, Ngọc Trinh đã không còn thích hở bạo nữa, cô hướng đến hình ảnh phụ nữ thành đạt, kín đáo hơn. Thế nhưng ở ‘Người đẹp gốc Trà Vinh’ vẫn toát lên điều gì đó vô cùng gợi cảm, cuốn hút, không nhất thiết phải hở bạo.

Elly Trần

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, Elly Trần vẫn khiến nhiều người say đắm trước sắc vóc mỗi lần khoe da thịt.

Lần xuất hiện nào của ‘bà mẹ 2 con’ cũng thật thu hút với thân hình đồng hồ cát, số đo 3 vòng quyến rũ và vóc dáng vô cùng săn chắc. Thế nhưng để có được thân hình này, ít ai biết được cô đã phải nỗ lực tập luyện và duy trì chế độ ăn uống suốt thời gian dài.

 

Loading...