Tìm ra Facebook BÊ ĐÊ lột 100% trên biển, tự tin sải bước kệ đám đông, ảnh đời thường rất xinh!

Posted by: admin Category: Home, Hot Tags: , Comments: 0 Post Date: 25/10/2018

Tìm ra Facebook BÊ ĐÊ lột 100% trên biển, tự tin sải bước kệ đám đông, ảnh đời thường rất xinh!

 Những hình ảnh không được đẹp mắt cho lắm ở chốn công cộng của cô gái trẻ hiện đang nhận về sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau loạt ảnh được chụp lại tại một bãi biển khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải nhíu mày. Giữa đám đông đang trầm mình trong sóng biển, nổi bật nhất là một cô gái trong tình trạng không mảnh vải che thân. Mặc kệ cái nhìn ái ngại của những người xung quanh, cô gái này vẫn rất vui vẻ chơi đùa cùng nhóm bạn khiến cộng đồng mạng không khỏi giận dữ. Được biết những hình ảnh này được ghi lại tại một bãi biển ở Bình Thuận.

Loạt ảnh thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng với hàng trăm bình luận, chia sẻ

Mọi sự chú ý đều đổ dồn về phía cô gái lột sạch đồ trên bãi biển khi đó

Loading...

Không mặc gì, cô nàng dùng tay để che đi bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể

Không chỉ riêng cô gái này, nhóm bạn của cô cũng có hành động tương tự

Theo quan sát, trên bãi biển khi đó không chỉ có nhiều người trẻ tuổi mà còn có trẻ nhỏ, người trung niên. Chính vì vậy hành động cởi đồ của cô gái cũng như nhóm bạn đi cùng nhận về khá nhiều chỉ trích.

“Không hiểu bạn nữ này nghĩ gì khi làm vậy. Đi tắm biển mặc bikini là được rồi còn cần phải cởi đồ ra làm gì nữa? Chưa đủ mát à?”, “Nếu tôi có mặt khi đó, tôi sẽ lập tức đưa người thân lên bờ”… – một số cư dân mạng bức xúc.

Rất nhanh chóng, dân mạng đã tìm ra được Facebook của cô gái hot nhất trong ngày. Cô gái có tên Facebook là Sy Chery, hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Dù cô gái này là người chuyển giới nhưng lại có khuôn mặt và vóc dáng vô cùng xinh đẹp và thon thả.

Trên Facebook, cô chẳng ngần ngại cởi và khoe. Giữa bãi biển đông người còn dám cởi, huống chi là thế giới ảo – quan điểm như vậy nên tấm ảnh nào trên Facebook của cô gái cũng làm người khác phải đỏ mặt xấu hổ nhìn vào.

Facebook của cô gái nhanh chóng được tìm thấy

Đặc biệt, dù bị chửi tơi bời trên mạng xã hội nhưng Sy Cherry vẫn không hề khóa facebook, ngược lại còn livestream chửi lại dân mạng bằng chất giọng ồm ồm đặc trưng của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh về cô gái đang hot nhất trên mạng xã hội ngày hôm nay:

 

 

 

 

 

Dù là người chuyển giới nhưng Sy Cherry nóng bỏng và xinh đẹp không kém gì con gái thật.

Loading...