8 chiêu dụ bạn gái LÊN GIƯỜNG thường được đàn ông áp dụng!

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 08/12/2018

8 chiêu dụ bạn gái LÊN GIƯỜNG thường được đàn ông áp dụng!

Các bạn gái nên chú ý nhận biết chiêu trò khi bạn trai mình đang “ủ mưu” để chủ động đồng ý hoặc từ chối 1 cách tinh tế.Đây là bài cổ điển nhất, có lịch sử lâu đời nhất và hiệu quả cũng tốt nhất.“Chúng mình chia tay nhau nhé em!” cũng là kế lừa của chàng.

1. Đau bụng

Đây là bài cổ điển nhất, có lịch sử lâu đời nhất và hiệu quả cũng tốt nhất.

Lượn xe đến gần địa điểm muốn tâm sự thì lập tức cánh đàn ông tái mặt hốt hoảng kêu:”Aɴʜ đau bụng quá!” rồi giả vờ dừng xe tạm nghỉ bên đường (việc này nhằm khẳng định mình đau bụng thật và không hề có ý định gì thêm).

Năm phút sau, cơn đau sẽ được đẩy lên cao, khuôn mặt thể hiện cực kỳ biểu cảm, người quằn quại, miệng không ngớt rên rỉ: “Thôi Cʜếƫ, chắc chè (kem) có vấn đề, anh bị Tào Tháo đuổi rồi. Kıếɱ đâu ra toilet bây giờ”, đoạn nổ máy vừa đi vừa liếc láo liên xung quanh, mặt vẫn thể hiện sự “đau khổ” tột độ, “buồn” đến cùng cực… Rồi “chàng” bất chợt reo: “A đây rồi! và cứ thế ra vẻ cuống quýt, phi luôn vào nhà nghỉ đã tính toán.

Lưu ý: Có những nàng vào đến đó rồi thì đòi: “Em ngồi lễ tân đợi anh nhé!” thì lập tức anh em cảnh báo: “Em ngồi ở đây, ai mà nhìn thấy hiểu nhầm còn dở hơn!”

Loading...

2. ĸʜổ ɴʜục kế

Đầu tiên dẫn chị em đi ăn, rồi sẽ chọn một món nào đó có nước chấm nặng mùi như ốc luộc hay đậu rán mắm tôm,… Trong khi ăn, họ – đàn ông – bí mật vẩy một ít nước chấm vào quần áo, cần thiết vẩy luôn cho chị em một ít.

Sau khi lên xe đến gần chỗ “tâm sự” thì bất chợt khịt khịt mũi đӓɴʜ hơi rồi rú lên: “Thôi Cʜếƫ rồi, anh bị dây mắm vào người rồi”, đồng thời đӓɴʜ hơi sang cả phía người chị em hít lấy hít để và đưa ra một kết luận tương tự.

Với việc “bốc mùi” như vậy thì việc rẽ vào một hotel, motel hay nhà nghỉ để cùng nhau tẩy uế, tắm giặt, chờ khô quần áo là một điều hợp lý. Các công việc tiếp theo cần làm trong đó chắc không cần phải nói tiếp.

3. Mình chia tay đi

Chọn dịp lãng mạn nào đó như: 8/3, valentine chẳng hạn. Sau khi thể hiện tình yêu bằng một sự lãng mạn, ngọt ngào ở một quán nào đó; khi tâm hồn chị em còn đang ngập tràn hạnh phúc thì anh em sẽ tiến hành “ra đὸɴ”.

Đầu tiên, giả bộ buồn rầu rĩ, mặt mũi vô cùng nghiêm trọng, thở dài thườn thượt và lắp bắp một đề xuất: “Chúng mình chia tay nhau nhé em!”

Tất nhiên không một Pʜụ пữ nào trên đời chịu nổi một cú ѕṓс tình cảm lớn như thế, lập tức họ sẽ hỏi: “Sao lại thế anh? Hãy cho em biết lý do!”

4. “Lại gần đây em, anh chỉ muốn ôm em thôi mà!”

Có thể xếp câu nói này vào top đầu những chiêu dụ dỗ quen thuộc của đàn ông khi muốn bạn gái lên giường với mình. Tất nhiên, khi yêu thật lòng, chàng muốn ở gần bạn gái cũng là điều dễ hiểu.

Nhưng khi đã  không còn khoảng cách nào giữa bạn và người ấy, chuyện gì diễn ra tiếp theo? Chắc chắn người trong cuộc sẽ khó mà kiểm soát được.

5. “Em nên cởi bớt quần áo ra thì hơn (trời nóng quá!). Aɴʜ sẽ không làm gì đâu. Aɴʜ chỉ muốn tận hưởng cảm giác được tiếp xúc thật gần với làn da mềm mại của em…”

Dù lời đề nghị của chàng rất có vấn đề nhưng khi yêu, không ít cô gái vẫn tin đó là sự thật và tự nguyện trút bỏ bớt quần áo. Để rồi khi hai người khác giới ở gần nhau, chẳng còn một khoảng cách nào có thể cản trở nữa. Họ như hai cực nam châm trái dấu tự ʜύƫ vào nhau mà không thể tách rời.

6. “Tin anh đi, trước nay anh không bao giờ đi quá giới hạn vào buổi hẹn đầu tiên”

Có nhiều chàng trai ngay trong buổi hẹn đầu tiên đã để lộ ý đồ đen tối của mình và họ phải dùng tới cách nói này để trấn an đối phương. Thông thường đó là những anh chàng hay yêu chơi bời, số con gái “qua tay” không kể hết, coi mục đích của hẹn hò cũng chỉ để “lên giường”.

Nhiều nàng thấy bất thường khi ngay lần gặp gỡ đầu tiên, chàng đã hẹn ở một nơi rất mờ ám (nhà nghỉ, phòng riêng…). Vì vậy, để thực hiện ý đồ của mình, những chàng trai “hư” này luôn dùng cách trên để dụ dỗ các cô gái nhẹ dạ cả tin.

7. “Trời lạnh quá, chúng ta hãy vào trong chăn nằm cho ấm”

Câu nói này thường được các chàng nói khi hẹn hò giữa thời tiết lạnh giá của mùa đông. Nó rất có cơ sở (thực tế là trời đang rất lạnh) nên có lẽ sẽ có đến 9/10 cô gái gật đầu ngay tắp lự khi nghe lời đề nghị này.

Không gian chật hẹp trong chăn ấm sẽ trở thành nguy cơ khi mà các bạn gái không thể kiểm soát được lý trí của mình trước ham muốn ѕεχ cũng như những cử chỉ âu yếm của người yêu.

Vì vậy, tuy đây là một câu nói không hoa lá cành, không dối trá nhưng lại dễ dàng giúp các chàng dụ được bạn gái lên giường .

8. “Em quá xinh đẹp và quyến rũ. Sẽ là vinh dự và may mắn lớn cho người đàn ông nào được lên giường với em”

Đàn ông tuy không nhạy cảm như phái yếu nhưng khi tán tỉnh, họ lại tỏ ra là người  thấu hiểu tâm lý người khác hơn bao giờ hết. Chẳng người Pʜụ пữ nào có thể che giấu cảm giác lâng lâng sung sướng khi được người khác, nhất là người mình yêu khen “xinh đẹp, quyến rũ”.

Ngay cả với những cô gái nhan sắc bình bình thì những lời thủ thỉ như rót mật vào tai ấy cũng khiến họ khiêm tốn nghĩ rằng: “Hẳn là chàng bị thu ʜύƫ bởi một điểm nào đó trên cơ thể mình”.

Và giữa lúc tâm trạng đang “lên mây” như vậy, việc bạn tự nguyện lên giường với chàng hoặc chàng dẫn dắt bạn lên sẽ diễn ra như một sự sắp đặt tất yếu.

Loading...