Bí kíp của những cô nàng quyến rũ để các chàng phải “lẽo đẽo” theo cả đời

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 17/01/2019

Bí kíp của những cô nàng quyến rũ để các chàng phải “lẽo đẽo” theo cả đời

Những bí quyết này đã được nghiên cứu và tổng hợp thành sách hẳn hoi, hàng triệu phụ nữ cũng đã và đang áp dụng theo hàng ngày và vô cùng thành công, vậy còn lý do nào mà bạn không thử ngay hôm nay? 

Người xưa đã dạy “lạt mềm buộc chặt”, không phải cứ chủ động tấn công và giữ khư khư như hình với bóng thì chàng trai ấy sẽ không thoát khỏi tay bạn đâu nhé. Đôi khi, phụ nữ chúng ta phải học kỹ thuật nắm và buông một cách thuần thục nhất để chinh phục đối tượng của mình.

Đầu tiên là phải biết tạo khoảng cách. Bạn đừng vội vàng chạy đến và bắt máy khi anh ta gọi điện trong mọi hoàn cảnh. Thậm chí, bạn đang… chẳng làm gì cả thì cũng hãy cứ giả vờ bận rộn và để vài cuộc gọi nhỡ, cho anh chàng kia một chút nóng ruột nhé. Đây chính là cách “làm giá” đầy tinh tế cũng như chứng minh, bạn vẫn có một cuộc sống riêng rất vui vẻ mà anh ta chỉ là một phần trong đó.

Đừng lao đến như một con thiêu thân khi anh ta gọi điện nhé!

Anh chàng mới chỉ buông lời thăm hỏi xã giao mà bạn đã “khai báo” tất tần tật mọi chuyện trong cuộc sống của mình thì quả thực là một sai lầm đấy. Việc anh ta “thả thính” của anh ta mới chỉ bắt đầu chứ chưa hẳn đã có “tình thương mến thương” đến mức bạn phải chia sẻ cuộc đời mình với đối phương như vậy đâu. Làm vậy là vô tình bạn đưa cả cuốn sách về cuộc đời bạn cho anh ta đọc mất rồi, còn gì hứng thú nữa đây.

Loading...

Cứ bình tĩnh, là người quen trước đã rồi tùy tình hình mà tính sau nhé.

Có một nguyên tắc mà chị em cần thuộc lòng đó là: “Trả lời tin nhắn đầu tiên của chàng sau một vài tiếng, trả lời những tin nhắn sau đó trong vòng 20 phút/ngày”. Nghĩa là mỗi ngày bạn chỉ cần dành trọn tâm trí cho chàng trong vòng… 20 phút mà thôi, còn lại thì cứ thoải mái mà sống cuộc đời của mình đi nhé, để chàng phải nóng lòng muốn biết về cuộc sống của bạn chứ.

Chỉ nên dành 20 phút mỗi ngày cho một chàng trai đang cưa cẩm bạn.

Trong trường hợp chàng có nhắn tin hỏi: “Lát nữa em làm gì?” hay “Tầm nửa tiếng nữa em rảnh không?” thì đừng bao giờ trả lời vội. Bởi câu hỏi dạng như thế này chỉ chứng tỏ đó là một anh chàng “làm việc theo cảm hứng” và chắc chắn họ không tìm kiếm mối quan hệ nghiêm túc đâu, họ nghĩ bạn là loại con gái dễ dãi đấy.

Những câu hỏi dạng này đừng nên trả lời.

Đã nói rồi, đừng có dại dột mà khai báo tất cả về cuộc sống của mình và trên mạng xã hội cũng vậy. Hãy để cho chàng trai ấy phải “đoán già đoán non” xem bạn đang làm gì, đang ở đâu, đang đi với ai chứ. Làm ơn đừng có chuyện gì cũng khai báo hết lên trang cá nhân, thậm chí đến cả vào toilet nhà hàng 5 sao cũng đăng ảnh check-in thì… bạn hoàn toàn mất điểm.

Có một điều thú vị thế này là đừng vật vờ đêm hôm chỉ để “chat chit” với chàng nhé. Dù bạn sống thoáng đến đâu thì cũng nên chú ý, theo đúng như quan niệm của xã hội, gái ngoan là sau 12 giờ đêm đã đi ngủ mất rồi, và chắc chắn bạn cũng chẳng muốn chàng cảm thấy là mình đang ngóng chàng từng phút đến nỗi hy sinh cả giấc ngủ hoặc rằng bạn là cô nàng sẵn sàng thức thâu đêm suốt sáng để chat với trai, đúng vậy không?

Đừng thức khuya để nhắn tin với chàng trai đó hàng ngày nữa nhé!

Điều này mới thực sự quan trọng đây! Đừng tự tiện đánh dấu anh ta vào ảnh của bạn, cũng không nên viết gì đó lên trang cá nhân của anh ta, hơn nữa, nếu không có chuyện gì cấp bách, khẩn thiết hay cần gấp thì hãy chỉ thực hiện một động tác đơn giản là “Kết bạn” thôi là đủ rồi.

Đừng vội vàng “làm gì đó” liên quan đến anh ta trên mạng xã hội.

Thay vì nhắn tin qua lại hãy gặp trực tiếp chàng để tạo sự mới mẻ xem sao nhé. Vì phía sau sự “bận rộn” của bạn là cả một “bầu trời thương nhớ” nơi chàng. Và việc tạo khoảng cách, khi nắm khi buông chính là bạn đang “ép buộc” chàng phải tìm mọi cách được nói chuyện với bạn. Và thế là hai bạn sẽ có nhiều thời gian ở bên nhau hơn, giúp bạn hiểu rõ hơn về anh chàng mà bạn đang “crush”.

Có thể bạn đã quen với những “icon” biểu cảm đủ các thể loại khi nói chuyện với hội bạn thân, nhưng với chàng thì không nên nhé. Nếu nói chuyện với chàng mà chỉ chèn icon rối mắt để biểu lộ tâm trạng mình thì chàng sẽ “mệt mắt” lắm, lại còn cho rằng bạn là cô nàng trẻ con nữa chứ. Nên hãy từ bỏ thói quen này đi nhé, và chỉ biểu cảm khi thực sự cần thiết thôi.

Đừng động một tí là chèn icon biểu cảm khi nói chuyện với chàng.

Đây là nguyên tắc bất di bất dịch để nắm giữ trái tim chàng trai của mình, đó là “muôn đời trâu đi tìm cọc, chứ ai lại để cọc đi tìm trâu”. Dù bạn “kết nổ đĩa” chàng rồi thì cũng phải tỏ ra mình là “gái nhà lành”, con nhà “quyền quý, trâm anh thế phiệt” để chàng phải chạy theo “cầm cưa”. Biết là quan niệm nghe có vẻ lỗi thời và sáo rỗng nhưng trên thực tế, đàn ông nào cũng thích chinh phục cả.

Hãy để chàng là người phải chinh phục bạn nhé!

Những bí quyết trên đây đã được tổng hợp thành sách và được hàng ngàn chị em trên khắp thế giới thực hiện, vô cùng thành công. Hãy nhớ rằng, bạn là nữ nhi và chúng ta luôn phải “có cái giá của nó”, chứ không phải thích là nháo nhào chạy đến bên đàn ông.

Loading...