Đăng ảnh đi chơi sexy quyến rũ nhưng lại bị mỉa mai là con hoang, hot girl Thúy Vi cao tay đáp trả kẻ khẩu nghiệp

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: , , Comments: 0 Post Date: 23/03/2019

Đăng ảnh đi chơi sexy quyến rũ nhưng lại bị mỉa mai là con hoang, hot girl Thúy Vi cao tay đáp trả kẻ khẩu nghiệp

Đăng những bức hình xinh đẹp, quyến rũ sau chuyến đi du lịch về, bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc cô nàng, cũng có số khác chê bai, mỉa mai cô nàng. Không chịu thỏa hiệp, Thúy Vi đã đáp trả lại ngay.

Trong lần kỷ niệm sinh nhật lần thứ 21 của mình, hot girl thị phi Cà Mau đã thưởng cho mình chuyến du lịch tới Phú Quốc đầy ngọt ngào, cô nàng cũng không quên khoe hàng loạt hình ảnh bỏng mắt khi diện bikini, váy hai dây.

Thúy Vi tích cực khoe thân hình gợi cảm, nóng bỏng.

Trước đó, cô nàng cũng gây tranh cãi vì có khoảnh khắc hớ hênh khi diện bikini.

Sau chuyến đi chơi, hot girl Cà Mau trở lại với công việc nhưng cũng không quên đăng hình, khoe nốt những tấm ảnh đẹp của chuyến đi kèm dòng caption “tự sướng”: “Con nhỏ này là con của ai mà dễ thương vậy bà con ơi. Hết hình đi chơi rồi nhé, tra tấn Facebook đã xong”.

Loạt ảnh này của Thúy Vi nhận được khá nhiều lời khen của cư dân mạng

 Những hình ảnh nóng bỏng, đẹp đẽ và nền nã như một tiểu thư đài các của Thúy Vi đã được dân mạng khen ngợi, tán thưởng hết lời. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi nhan sắc cô nàng cũng có số khác là antifan buông lời chê bai, thậm chí khẩu nghiệp gọi cô nàng là “con hoang”.

Loading...

Không dễ dàng chịu thỏa hiệp, câm nín để “ngậm bồ hòn làm ngọt”, Thúy Vi đã có hành động đáp trả cực văn minh. Cô bình tĩnh, dùng câu nói nổi tiếng của Đức Phật Thích Ca để chấn chỉnh anti-fan: “Nam mô bổn sư Thích Ca Mâu Ni Phật”.

Hành động của Thúy Vi đã nhận được rất nhiều lời ủng hộ của cư dân mạng. Có vẻ Thúy Vi đã không còn ghê gớm miệng lưỡi, nhưng vẫn không thể bỏ qua mọi lời gièm pha. Bạn nghĩ sao về hành động này của Thúy Vi?

Loading...