HÀNH ĐỘNG LÀM XẤU HỔ CHO NGƯỜI VIỆT NAM TẠI TAIWAN

Posted by: admin Category: Home, Hot Comments: 0 Post Date: 21/04/2019

HÀNH ĐỘNG LÀM XẤU HỔ CHO NGƯỜI VIỆT NAM TẠI TAIWAN

Thời gian gần đây tại Taiwan. Dư luận người Đài Loan nói riêng và toàn thể người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan nói chung, đang xôn xao với 1 đoạn clip 1 chị người Việt Nam này đi tàu không có vé (thực ra thì không sao vì họ có thể có dùng thẻ) nhưng cái thái độ của chị đã giúp người Việt Nam nổi tiếng!! Hiện tại có rất nhiều trang nhóm page lớn Tại Đài Loan đã lên án và có những thái độ ảnh hưởng tiêu cực rất lớn đến hình ảnh người Việt Nam.
Ở Đài loan nhân viên đường sắt nói riêng và những người làm trong ngành phục vụ nói chung, họ thực sự rất lịch sự, coi khách hàng là thượng đế nhưng gặp những thành phần như này dù có bị lăng mạ họ vẫn nhịn. Đừng quên rằng phép lịch sự là tối thiểu, thái độ như này khó ai có thể chấp nhận được.
Người Đàn Ông này được truyền thông gọi là “người điều khiển tàu bình tĩnh nhất” khi gặp khách hàng có cử chỉ và thái độ ko đúng mực, mà ông ấy vẫn “khăng khăng” hoàn thành tốt công việc và dựa trên việc duy trì lợi ích của các hành khách khác và yêu cầu hoàn thành việc kiểm tra vé.

Loading...