Bí quyết trang điểm đẹp của cô gái Ukraine xinh như giấc mộng

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: Comments: 0 Post Date: 23/09/2019

Bí quyết trang điểm đẹp của cô gái Ukraine xinh như giấc mộng

(HayVn.Net) – Vẻ đẹp ngây thơ pha chút kiêu kỳ của Dasha Taran có thể làm xiêu lòng bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dasha Taran là người mẫu, beauty blogger sinh năm 1999. Cô có mẹ là người Ukraine và bố là người Nga. 

Người mẫu 9x thu hút người đối diện bởi nét đẹp Đông Âu đặc trưng với gương mặt thanh thoát, mắt sâu mơ màng, làn da trắng như ngọc và đôi môi hờn dỗi đáng yêu. 

Dasha Taran từng có mặt trong đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2018 do TC Candlers bình chọn. 

Loading...

Dasha Taran từng chia sẻ cô thích phong cách cá tính, khỏe khoắn hơn so với hình ảnh gợi cảm bởi vậy ít khi người ta thấy cô diện trang phục quyến rũ. 

Từ năm 2019, Dasha Taran chuyển sang Hàn Quốc để bắt đầu sự nghiệp. Cô làm mẫu quảng cáo cho nhiều sản phẩm và ký hợp đồng 5 năm với Rainmaker. 

Dasha Taran được biết đến với biệt danh là “búp bê Ukraine”, nhiều người say đắm vẻ đẹp của cô còn gọi bằng danh từ “nàng thơ”. 

Ngoài công việc người mẫu, cô còn được biết đến là beauty blogger với những video hướng dẫn trang điểm và chăm sóc da. 

Trước khi bắt đầu chu trình dưỡng da cô luôn rửa sạch tay. Đây là bước quan trọng nhưng nhiều người bỏ qua. Tay là bộ phận tích tụ nhiều vi khuẩn sau môt ngày hoạt động bởi vậy phải làm sạch tay trước khi chăm sóc da. 

Tiếp đó là tẩy trang, một số người chọn dùng nước tẩy trang nhưng Dasha Taran ưa dùng gel tẩy trang, khi thoa lên da ướt gel sẽ tan ra để hòa tan và làm sạch lớp make up. 

Với phần trang điểm ở mắt và môi, cô dùng loại nước tẩy trang riêng vì đây là vùng da mềm và nhạy cảm. 

Dasha Taran dùng máy rửa mặt để làm sạch da. Rửa mắt bằng máy sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng đồng thời tẩy tế bào chết, tăng tuần hoàn máu giúp làn da hồng hào và tươi trẻ hơn.

Ngoài ra, Dasha Taran không quên thoa kem dưỡng ẩm và sử dụng son dưỡng trước khi đi ngủ. 

Người đẹp chia sẻ thêm, điều quan trọng nhất để có một làn da đẹp là nên ngủ đủ giấc, ăn thức ăn lành mạnh và chăm chỉ luyện tập thể thao. 

Dasha Taran khẳng định, làn da của bạn phụ thuộc vào thói quen hàng ngày. Quả thật, da sẽ phản ánh tình trạng sức khỏe và lối sống. 

Vẻ đẹp của nàng thơ xứ sở bạch dương Dasha Taran có thể làm xiêu lòng bất cứ ai chỉ với một ánh nhìn. 

Loading...