Chàng trai “bắt cua” hộ cô gái trên đường quốc lộ

Posted by: admin Category: Home, Shock Comments: 0 Post Date: 30/05/2020

Chàng trai “bắt cua” hộ cô gái trên đường quốc lộ

(HayVn.Net) – Trong video, anh chàng một tay lái xe, một tay sờ xoạng bạn gái ngồi sau. Mới đầu chỉ là phần chân rồi tới đùi, nhưng không dừng lại ở đó anh ta thản nhiên đưa tay vào trong váy bạn gái ngay cả khi có những người khác đi bên cạnh, đây là hành động cực kì phản cảm.

Hiện tượng này xảy ra ngày càng nhiều, nhất là ở những thành phố lớn, các bạn trẻ vô tư thể hiện tình yêu của mình thường với lối suy nghĩ: Kệ, người ta không biết mình là ai đâu mà lo.

Thế nhưng, người đi đường ai cũng nhìn thấy và dù không biết mình là ai, nhưng những đôi bạn trẻ kia phải nhận những cái nhìn không mấy thiện cảm và nhận sự ném đá gay gắt từ cộng đồng mạng.

Yêu nhau không xấu, nhưng cách thể hiện tình yêu như thế nào cho phù hợp với văn hóa, thuần phong mỹ tục mới là điều đáng nói. Dẫu biết rằng, điều kiện khách quan như khu vui chơi, giải trí và không gian riêng tư còn chưa đủ đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ, song đừng vì thế mà cho mình quyền yêu thái quá nơi đông người.

Yêu đương không nhất thiết phải quá mùi mẫn, quá phản cảm, điều đó làm mất đi vẻ đẹp trong sáng của tình yêu. Bởi vậy các bạn hãy cứ yêu nhau đi và hãy để những người xung quanh yêu các bạn.

 

Loading...
Loading...