Những mỹ nhân sinh năm 2000 vừa trình làng đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.2)

Posted by: admin Category: Home, Teen thế giới Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 27/06/2020

Những mỹ nhân sinh năm 2000 vừa trình làng đã khuấy đảo làng phim 18+ Nhật Bản (P.2)

(HayVn.Net) – Chỉ vừa mới tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn chưa quá lâu, những cô gái này đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong lòng người hâm mộ.

4. Nana Yagi

Nana Yagi sinh năm 2000 tại tỉnh Nagano, Nhật Bản, gia nhập ngành giải trí vào tháng 12/2019 với tư cách diễn viên phim người lớn. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên của công ty Moodyz. Được biết, Mizuki là 1 trong những người trẻ nhất tham gia lĩnh vực này khi bước chân vào lĩnh vực 18+ khi vẫn đang ở độ tuổi 19.

Sở hữu nhan sắc dịu ngọt, dễ thương, Nana Yagi nhanh chóng trở thành 1 trong những cái tên được yêu thích bậc nhất. Dù vậy, số đo 3 vòng rất ấn tượng chẳng kém gì những người đẹp khác khi các chỉ số của cô nàng là 82 – 56 – 86cm.

Ở ngoài đời, Nana Yagi được biết đến như một người yêu thích đọc sách, làm đồ lưu niệm, chơi đàn piano và chụp ảnh. Dù vậy, cô nàng vẫn hay ở nhà nhiều hơn để dành thời gian cho việc đọc sách. Ngoài ra, Nana có sở thích đọc sách trước khi đi ngủ.

5. Ruka Inaba

Ruka Inaba sinh ngày 8/1/2000 tại tỉnh Nagano, Nhật Bản, gia nhập ngành giải trí vào tháng 5/2019 với tư cách diễn viên phim người lớn. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên độc lập, không thuộc sở hữu của bất kỳ 1 studio nào.

Loading...

Ruka sở hữu thân hình nóng bỏng, phải nói là cuốn hút bậc nhất trong thế hệ 2000 ở thời điểm hiện tại. Cô nàng cao 160 cm và có số đo 3 vòng khá “khủng” là 93 – 59 – 86 cm. Theo Ruk chia sẻ, cô nàng đến với ngành nghề đặc biệt này chỉ vì sự tò mò không biết ngành công nghiệp AV hoạt động ra sao.

6. Mizuki Aiga

Mizuki Aiga sinh năm 2000 tại tỉnh Nagano, Nhật Bản, gia nhập ngành giải trí vào tháng 10/2019 với tư cách diễn viên phim người lớn. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên của công ty Moodyz. Được biết, Mizuki là 1 trong những người trẻ nhất tham gia lĩnh vực này khi bước chân vào lĩnh vực 18+ khi vẫn đang ở độ tuổi 19.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Mizuki đã gây ấn tượng không kém các đàn chị bởi nhan sắc dịu dàng, có phần dễ thương. Tuy nhiên, cô nàng lại sở hữu số đo rất ấn tượng chẳng kém gì những người mẫu hàng đầu 85 – 58 – 85. Thế nên, Mizuki nhanh chóng được nhiều fan hâm mộ liệt vào hàng ngũ mỹ nhân thế hệ mới của ngành công nghiệp phim 18+.

Bản thân vốn là 1 người nhiệt tình thích giao tiếp trên mạng xã hội, Mizuki Aiga thường xuyên đăng tải những bức hình gợi cảm của bản thân lên mạng xã hội. Không chỉ được fan trong nội bộ Nhật Bản yêu thích, cô nàng còn có được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ nước ngoài.

Loading...