Hotgirl được phong thiên thần nội y số 1 Thái Lan, từ nhan sắc đến body đều không chê nổi

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: , , , Comments: 0 Post Date: 17/08/2020

Hotgirl được phong thiên thần nội y số 1 Thái Lan, từ nhan sắc đến body đều không chê nổi

(HayVn.Net) – Pichana Yoosuk là một trong những người đẹp có tiếng, được mệnh danh là thiên thần nội y số 1 tại xứ sở chùa Vàng nhờ sở hữu gương mặt cùng vóc dáng hoàn hảo. Hiện tại, trang mạng xã hội của cô đã thu hút hơn 1 triệu người theo dõi.

Thái Lan vốn được biết tới là đất nước sinh ra không ít mỹ nhân xinh đẹp. Trong số đó nhất định phải kể tới Pichana Yoosuk, mỹ nhân sở hữu ngoại hình hoàn hảo, không chút góc chết.

Nổi tiếng đã lâu, Pichana Yoosuk vẫn chiếm trọn cảm tình của dân mạng Thái nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo toát lên từ gương mặt thanh tú cùng nước da trắng mịn màng.

Hotgirl được phong thiên thần nội y số 1 Thái Lan, từ nhan sắc đến body đều không chê nổi - ảnh 5

Bất kể khi trang điểm hay để mặt mộc, người đẹp này đều khiến dân tình không khỏi mê mẩn bởi nhan sắc quá đỗi hút mắt.

Loading...

Bên cạnh gương mặt sáng, Pichana Yoosuk còn may mắn sở hữu vóc dáng cực kỳ gợi cảm, quyến rũ ở mọi góc nhìn.

Pichana Yoosuk được dân tình mệnh danh là thiên thần nội y số 1 Thái Lan nhờ những màn khoe dáng đầy táo bạo với bikini.

Được biết, mỹ nhân sinh năm 1997 này vốn sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng hoàn hảo: 83-55-84.

Vòng 1 bốc lửa, căng tràn sức sống vốn trái ngược hoàn toàn với gương mặt đẹp mong manh mà Pichana Yoosuk sở hữu. Chính điều đó đã làm nên sức hút vô cùng mạnh mẽ cho tên tuổi của người đẹp này.

Trong nhiều khung hình, Pichana Yoosuk làm nhiều người như chẳng thể rời mắt bởi vòng 1 quá đỗi nóng bỏng, quyến rũ.

Ngoài vòng 1 đẹp như mơ, vòng 2 săn chắc của Pichana Yoosuk cũng được coi là niềm khát khao đối với nhiều cô gái.

Để có được thân hình gợi cảm như hiện tại, mỹ nhân này đã dành không ít thời gian cho việc tập luyện tại phòng gym.

Việc liên tục đăng tải những hình ảnh tại phòng tập đã phần nào nói lên sự siêng năng của người đẹp này trong khoản tập tành, giữ gìn vóc dáng. Rõ ràng nhờ tập luyện mà cô mới bảo toàn được phong độ hình thể hoàn hảo, đặc biệt là vòng 2 săn chắc như hiện tại.

Ngoài đem tới thân hình quyến rũ, việc tập luyện thể thao còn giúp Pichana Yoosuk có được làn da trắng mịn, căng tràn sức sống.

Thế mới nói, không ai tự nhiên mà đẹp. Để có được body hoàn hảo, các cô gái cần dành ít nhất 30 phút mỗi ngày cho việc tập luyện thể thao để hạn chế tích tụ mỡ thừa.

Bên cạnh đó, một chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng nhưng hạn chế tinh bột, đồ ngọt và đồ chứa chất béo xấu sẽ giúp thúc đẩy nhanh hơn nữa quá trình cải thiện vóc dáng, giúp nàng sớm có thân hình gợi cảm như mong muốn.

Loading...