Mặc váy màu nude tôn dáng hoàn hảo, người đẹp mắc phải lỗi “khó tha thứ”

Posted by: admin Category: Thời Trang Comments: 0 Post Date: 20/10/2022

Mặc váy màu nude tôn dáng hoàn hảo, người đẹp mắc phải lỗi “khó tha thứ”

(HayVn.Net) – Người đẹp nổi nhất phố vì mặc váy màu nude tôn dáng “bom di động” nhưng gây mất điểm vì điều này.

Vẫn biết những bộ trang phục màu nude rất được lòng phái đẹp, dù không ít lần khiến người mặc rơi vào tình huống dở khóc dở cười, rất dễ gây hiểu lầm vì nhìn như tàng hình giữa phố, nhưng không thể phủ nhận, những thiết kế này đem đến hiệu ứng thị giác vô cùng hiệu quả, đặc biệt là làm nổi bật từng đường nét cơ thể của các cô gái.

Mới đây, một người đẹp nổi bật trên phố nhờ diện váy màu nude đẹp đúng điệu. Thay vì diện váy tiệp màu cơ thể, cô nàng ghi điểm nhờ lựa chọn tông màu cam nude sáng, khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể “bom di động” quyến rũ. Không chỉ thế, để làm điểm nhấn cho toàn bộ outfit, cô còn kết hợp với giày cao gót chất liệu trong suốt cùng túi màu bạc ánh kim và mắt kính gọng tròn. Về tổng thể trang phục được đánh giá khá cao, vì đáp ứng được tiêu chí đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn giúp người mặc tôn dáng.

Người đẹp nổi nhất phố vì mặc váy màu nude tôn dáng.

Tổng thể trang phục được đánh giá khá hài hòa vì đáp ứng được tiêu chí đơn giản, thanh lịch mà vẫn khoe đường cong tối đa.

Loading...

Khoảng hở hờ hững phía sau là ưu điểm giúp người đẹp phô trọn bờ vai mảnh mai cùng tấm lưng trần nuột nà. Tuy nhiên, đây cũng là nhược điểm duy nhất của set đồ này vì cô nàng vô tình để lộ lớp áo bra lấp ló. Không bàn đến gam màu nude khó mặc, mà để diện đẹp những chiếc váy hở lưng, các bạn nữ cũng cần phải lưu ý đến khâu lựa chọn nội y. Thông thường, phái nữ hay bị mắc lỗi với thiết kế này vì nếu không lựa chọn tinh tế, thì khoảng hở phía sau lưng không vừa vặn sẽ khiến người mặc bị phô trương da thịt lộ liễu hoặc vô tình để lộ miếng dán ngực kém duyên.

Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ trong set đồ này chính là việc lựa chọn nội y không phù hợp. Thay vì mặc bra, cô gái nên sử dụng miếng dán ngực để tránh bị lộ lớp áo lót sẽ hoàn hảo hơn.

Tao nhã chính là sự tinh giản, đây là lý do vì sao những trang phục màu nude không bao giờ lỗi mốt và luôn là tone màu phổ biến trong tủ đồ của các cô gái từ váy/áo cho đến phụ kiện như túi xách, giày, dép,… Nhưng để mặc sao cho đẹp vẫn là bài toán nan giải đối với các chị em. Tuy nhiên, khi trang phục màu nude kết hợp đúng cách với phụ kiện sẽ đem đến những hiệu quả bất ngờ, đặc biệt là giúp “hack dáng” đỉnh cao nhờ khả năng đánh lừa thị giác cực kì ấn tượng. 

Để mặc đẹp kiểu váy bodycon màu nude, hở lưng, các quý cô nên lưu ý đến khâu lựa chọn nội y như miếng dán ngực silicon mỏng nhẹ hay quần không đường viền để tránh bị hớ hênh.

Bên cạnh đó, khoảng hở lưng vừa vặn sẽ giúp người mặc ghi điểm tuyệt đối bởi sự tinh tế, chỉn chu.

Vốn dĩ gam màu nude đã ẩn chứa sự nhẹ nhàng, thanh lịch nên các cô gái không cần phối hợp quá nhiều phụ kiện để tránh cho set đồ trở nên rườm rà, kém sang.

Nếu các chị em mặc trang phục màu nude đúng cách sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ bởi khả năng đánh lừa thị giác cực kì ấn tượng.

Để tránh gây hiểu lầm vì kiểu mặc như không, các bạn nữ nên lựa chọn váy/áo màu nude lệch 1 – 2 tông so với màu da thật.

Dù được ưa chuộng nhưng không ít cô gái mắc phải lỗi lầm “khó tha thứ” vì váy màu nude.

Loading...