Chi Pu khoe bụng múi bằng váy màu da ôm thân khiến CDDM được phen đau mắt !

Posted by: Lặng Thầm Category: Thời Trang Tags: , Comments: 0 Post Date: 30/12/2020

Chi Pu khoe bụng múi bằng váy màu da ôm thân khiến CDDM được phen đau mắt !

(HayVn.Net) – Chi Pu diện váy “tàng hình” mong manh, nhìn mặc như không, nhưng gây chú ý với múi bụng gồ ghề.

Bên cạnh những cái tên đình đám trong giới fashionista như Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh, Khánh Linh,… Chi Pu cũng nổi tiếng là một hot girl “chịu chơi”, luôn đón đầu những làn gió mới về phong cách thời trang của giới trẻ thế giới. 

Từ khi chuyển sang làm ca sĩ, không thể phủ nhận rằng, gout thời trang của Chi Pu ngày càng gợi cảm và quyến rũ hơn xưa. Cô nàng không ngại thử thách bản thân bằng những hình ảnh mới nhất, táo bạo nhất. Trong đó, ấn tượng hơn cả phải kể đến những mẫu váy áo “tàng hình” màu nude phô diễn trọn body đồng hồ cát chuẩn đến từng cm của người đẹp Hà thành.

Mới nhất, hình ảnh diện váy màu nude mỏng tang, tạo dáng sexy ngoài biển của Chi Pu trên Instagram cá nhân thu hút hàng ngàn lượt yêu thích của người hâm mộ. Có vài người tinh ý phát hiện ra múi bụng gồ ghề của nàng hot girl và không tiếc lời khen ngợi dành cho body thuộc hàng ‘cực phẩm’ của nữ ca sĩ “Anh ơi ở lại”: “Cái eo kìaaaa”, “Múi bụng gây mê nhất năm 2020”, “body quá đỉnh”,… Song vẫn có những người hâm mộ để lại comment dưới bài post rằng nếu không để ý kĩ thì chiếc váy của Chi Pu dễ gây ra “hiểu lầm” vì trông mặc như không do chất liệu vải màu nude mỏng manh. Thậm chí, có ý kiến còn nhận xét bộ trang phục này không đẹp, bởi đệm áo ngực có phần “méo mó” khiến vòng 1 của cô nàng gần như “lép kẹp”.

Chán diện bikini, Chi Pu thả dáng gợi cảm trong chiếc váy nude mỏng manh tựa sương mai.

Loading...

Cô nàng “gây mê” với thân hình đồng hồ cát cực nóng bỏng, đặc biệt là rãnh bụng gồ ghề khiến người hâm mộ phải trầm trồ.

Bên cạnh những lời khen có cánh cho body của Chi Pu, chiếc váy nude lại dễ khiến người đối diện “hốt hoảng” vì tính sát thương cao.

Hay phần đệm ngực “ọp ẹo” cũng là một trong những nguyên nhân gây “mất điểm” khiến vòng 1 của nữ ca sĩ “lép kẹp”.

Những bộ váy/áo màu nude liên tiếp chiếm sóng trên thảm đỏ các sự kiện và lọt top 1 trong số những trang phục được nhiều người đẹp Việt yêu thích nhất. Là một tín đồ yêu thời trang, Chi Pu cũng không ngoại lệ. Song, những mẫu váy nude cũng được cho là trang phục “làm khó” người mặc, dù gợi cảm, quyến rũ nhưng nếu mặc không khéo léo sẽ gây ra phản ứng “ngược”. Trước đó, Chi Pu đã được đánh giá cao với những thiết kế “màu cơ thể” được xếp vào hàng top những trang phục đẹp của Vbiz.

Chi Pu được bình chọn là 1 trong những mỹ nhân diện đầm nude gợi cảm và hiếm khi mắc lỗi nhất của Vbiz. Thuở mới chập chững theo đuổi con đường “gợi cảm”, cô nàng nhiều lần khoe nhan sắc ngọt ngào như nàng công chúa với những chiếc váy “màu cơ thể”. Ấn tượng nhất phải kể đến chiếc đầm đuôi cá được đính chiffon màu hồng nude lộng lẫy của nữ ca sĩ.

 Hot girl Hà thành tiếp tục trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn với diện mạo xinh đẹp tựa như hoa trong chiếc váy màu nude, điểm nhấn là “khoảng hở mênh mông” trước ngực.

Một trong nhưng chiếc đầm xuyên thấu táo bạo nhất của Chi Pu. Trong một bộ ảnh thời trang, cô diện váy màu nude mỏng manh, chất liệu vải lưới điểm xuyết san hô đỏ được đính kết tỉ mỉ, cầu kỳ khiến cô nàng dễ bị hiểu lầm “mặc như không”. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn đánh giá đây cũng là một trong những chiếc váy nude đẹp của Chi Pu.

Bên chú mèo cưng, Chi Pu hóa thân thành quý cô cá tính trong chiếc đầm voan mỏng màu nude xanh pastel mang đến vẻ đẹp lãng mạn, bồng bềnh.

Ngay cả trong style đời thường, màu nude cũng là 1 trong những màu được người đẹp đặc biệt ưu ái. Cô nàng gây ấn tượng trong chiếc áo vest bất đối xứng màu nude cách điệu kết hợp với túi da màu đen có giá khoảng 1,250 USD (gần 29 triệu đồng) mix cùng quần soóc. 

Thậm chí, trong MV “Em nói anh rồi”  đánh dấu sự trở lại của Chi Pu. Nữ ca sĩ có pha lên đồ cực gắt với nguyên một set trang phục màu nude in logo kết hợp với quần shorts nổi loạn.

Loading...