Gái ham tài, trai ham sắc chuyện thường thôi!

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Comments: 0 Post Date: 26/03/2023

Gái ham tài, trai ham sắc chuyện thường thôi!

(HayVn.Net) – Đã bao nhiêu lần bạn nghe một anh chàng phàn nàn rằng tại sao Phụ nữ lại ham muốn mấy thằng cha giàu? Đã bao nhiêu lần bạn nghe hội “chị em ta” phàn nàn về chuyện cánh đàn ông tại sao lại ham hố mấy đứa con gái trẻ, xinh đẹp?

Chúng tôi thì nghe nhiều rồi, ngày nào cũng có cỡ chục độc giả hỏi về vấn đề này. Đàn ông và Đàn bà, nhất là những người vừa mới trải qua một mối tình “thất bại”, bị bạn tình ruồng bỏ, họ mang cái mối hận này mà không thể có câu trả lời thỏa đáng.

Rất nhiều anh chàng đau đớn mà than thở rằng tại sao Phụ nữ lại bỏ anh ta mà đến với một thằng cha giàu hơn, địa vị xã hội cao hơn, có tài hơn anh ta.

Nhưng chính anh ta cũng quên mất rằng, với Đàn ông, NHAN SẮC và sự TRẺ TRUNG của Phụ nữ được ưu tiên hàng đầu. Thật lòng với nhau đi. Có bao nhiêu đàn ông ngoài kia lại đến với một Phụ nữ đã đứng tuổi, nhan sắc đã phai nhạt, nếu anh ta có đủ khả năng lựa chọn khác? Hãy nhìn các cô mỹ nữ này xem các anh có mê không nào? Đừng dối lòng nha!


Rất nhiều cô gái trẻ ngoài kia có quan niệm sai lầm rằng, mình cứ phải phấn đấu sự nghiệp trước đi đã, không lấy chồng cũng được, sau này có “thành công” rồi thì tuyển Phi công trẻ đã đời. Những cô nàng này đang nhầm lẫn. Với Đàn ông, khi đã có sự nghiệp và tìm kiếm một đối tác trẻ trung xinh đẹp là chuyện bình thường, nhưng với Phụ nữ thì KHÔNG BAO GIỜ.

Loading...

Cái khái niệm “bình đẳng giới” đang bị người ta thi nhau xuyên tạc trắng trợn.

Hãy cùng nhìn lại bản chất của chu trình tiến hóa loài người, ở cả đàn ông và phụ nữ, chúng ta đều có bản năng tìm kiếm một “bạn tình” TIỀM NĂNG NHẤT có thể.

Ở đàn ông, NGOẠI HÌNH của phụ nữ là ưu tiên hàng đầu.

  • Anh ta muốn một phụ nữ tóc phải dài, óng mượt. Điều này chứng minh cho việc sức khỏe cô ta đủ tốt. Ít nhất là trong vòng vài năm.
  • Anh ta muốn cô gái phải có làn da mịn màng, không xỉn màu, chứng tỏ sức khỏe cô ta tốt, không bị những căn bệnh nguy hiểm, cô ta có một chế độ ăn uống hợp lý.
  • Một bộ ngực đủ lớn chứng tỏ khả năng tiết sữa tốt cho những đứa trẻ.
  • Một cặp mông lớn, chứng tỏ xương chậu đủ rộng, trong quá khứ thì điều này cực kì quan trọng cho khả năng sinh sản của Phụ nữ. Ngày nay với sự giúp đỡ của khoa học kỹ thuật thì điều này không còn nhiều ý nghĩa, nhưng về mặt bản chất sinh học thì nó vẫn là thứ thu hút ánh nhìn đàn ông. Họ không cưỡng nổi điều này. Cặp mông lớn chứng tỏ đứa trẻ sẽ được sinh ra an toàn.

Với phụ nữ thì sao? Từ hàng ngàn đời nay, KHẢ NĂNG CHU CẤP luôn là thứ khiến họ lưu tâm đầu tiên ở bạn tình. Một anh chàng thông minh, thành đạt, có chỗ đứng trong xã hội sẽ là tấm vé bảo đảm cho cô ta và những đứa trẻ sẽ sống tốt. Một sự thật không thể chối cãi rằng, người Phụ nữ không thể vừa nuôi đứa trẻ vừa ra ngoài kiếm đủ nguồn lực để cung cấp cho cả hai người bọn họ, họ cần có Đàn ông. Ngày nay khi xã hội đã có bước phát triển hơn, họ có thể làm được điều này nhưng chỉ đến một giới hạn nhất định, đứa trẻ có thể sống sót, nhưng rõ ràng nó sẽ thiếu đi hằng loạt những phúc lợi so với những đứa trẻ khác.

Nhiều loài động vật 4 chân sau khi sinh, con non có thể tự đứng lên và đi lại sau vài giờ. Một số loài khác thì chúng sinh sản hàng loạt, như rắn, rùa, cá, đa số con non sẽ chết nhưng cuối cùng chúng vẫn bảo đảm được sự duy trì nòi giống. Loài người khác hoàn toàn với những loài động vật khác trên hành tinh này, trước 5 tuổi đứa trẻ không thể sống sót nếu rời người chăm sóc . Loài người cũng cần đến sự chỉ bảo dạy dỗ từ người lớn trong một giai đoạn thời gian rất dài cho đến lúc trưởng thành.

Với phụ nữ, nhu cầu tìm kiếm “con đực” có những phẩm chất vượt trội nhất có thể, là chuyện ĐƯƠNG NHIÊN.

Nó tương đương với việc Đàn ông luôn tìm kiếm cho mình những phụ nữ đẹp nhất ,khỏe mạnh nhất, trẻ trung nhất có thể.

Đây là bản chất của chu trình tiến hóa loài người. Đâu phải tự dưng mà loài người ngày nay lại thông minh, đẹp đẽ hơn tổ tiên chúng ta hàng triệu năm trước? Những gene xấu bị đào thải, những gene tốt được di truyền. Đơn giản vậy thôi.

Đọc đến đây rồi thì đừng có ngửa cổ lên trời mà van vỉ, khóc lóc nữa nhé. Đây là bản chất tự nhiên của loài người.

Thằng đàn ông nào than đàn bà hám của, đào mỏ, mê tiền nó cũng NGỐC NGHẾCH TƯƠNG ĐƯƠNG với chuyện đàn bà than thở rằng đàn ông ham của lạ, mê gái đẹp, thứ trâu già khoái cỏ non…

Đây là một sự thực đau đớn . Đàn ông và Phụ nữ à, hãy chấp nhận nó, vận động để thích nghi với nó, đừng than vãn ngu ngốc. Việc một “anh già” thành công trong sự nghiệp hẹn hò với một cô nàng 20 tuổi nóng bỏng là hoàn toàn bình thường. Mấy cái đứa đang xì xào bàn tán về họ là những đứa THẤT BẠI. Vậy đấy.

Nhìn xem, những em chân dài ở Victoria Secret chúng nó đang hẹn hò với mấy thằng cha bụng bự, lùn, xấu xí nhưng giàu kếch xù. Những trùm tài phiệt lấy những cô vợ trẻ bằng tuổi cháu gái mình, hót hòn họt, dù cô ta có hơi ngu tí, cỡ IQ 75 chẳng hạn. Nhưng bạn nghĩ rằng bạn thông minh hơn bọn họ ư?

Chúng tôi không phủ nhận sẽ có nhiều trường hợp khác nhưng nhìn chung đó là một phần đa số mà bạn phải chấp nhận sự thật này. Vậy nhé!

Loading...