Cảnh bắt gọn hung thủ giết nữ nhân viên cửa hàng tiện lợi Winmart+ ở Quảng Ngãi

Posted by: admin Category: Pháp luật Comments: 0 Post Date: 04/04/2023

Cảnh bắt gọn hung thủ giết nữ nhân viên cửa hàng tiện lợi Winmart+ ở Quảng Ngãi

(HayVn.Net) – Từ camera an ninh cho thấy, hung thủ vụ giết người bị lực lượng chức năng tóm gọn khi đang lẩn trốn ở bờ rào ven đường.

Mâu thuẫn tình cảm nữ nhân viên Winmart+ bị sát hại.

Cảnh bắt gọn hung thủ giết nữ nhân viên cửa hàng tiện lợi Winmart+ ở Quảng Ngãi

Chiều 4/4, cơ quan chức năng Quảng Ngãi cho biết, đã bắt được hung thủ sát hại nhân viên tại cửa hàng tiện lợi ở số 10 Nguyễn Thụy, phường Trần Phú (TP.Quảng Ngãi) vào trưa cùng ngày.

Vị trí xảy ra án mạng. Ảnh: Thảo Nguyên.

Loading...

Sau khi giết người và bị truy lùng, từ camera an ninh cho thấy, hung thủ bị lực lượng chức năng tóm gọn khi đang lẩn trốn ở bờ rào rậm ven đường.

Hiện cơ quan chức năng Quảng Ngãi đang tiếp tục làm rõ, để xử lý hành vi phạm tội của đối tượng, theo quy định của pháp luật

Theo người dân chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trưa ngày 4/4, tại cửa hàng tiện lợi Winmart+, số 10 Nguyễn Thụy, phường Trần Phú, có nghe tiếng kêu thất thanh của các nhân viên bán hàng.

Video cảnh tóm gọn hung thủ vụ giết nhân viên bán hàng Winmart+ khi đối tượng đang lẩn trốn trong hàng rào. Clip bạn đọc cung cấp.

Ngay sau đó, một người đàn ông đẩy cửa đi ra; phía bên trong cửa hàng, một phụ nữ nằm bất động trong vũng máu và xác định đã tử vong.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, hung thủ gây án là Võ Phi Hậu, chồng cũ của nạn nhân, trú ở tỉnh Bình Định.

Nữ nạn nhân được xác định tên T, ở xã Nghĩa Kỳ (Tư Nghĩa), là nhân viên bán hàng Winmart+ số 10 Nguyễn Thụy.

Hiện trường án mạng. Ảnh: Thảo Nguyên.

Giữa nạn nhân và chồng cũ đã ly hôn khoảng gần 1 năm qua. Thời gian gần đây, chồng cũ (Võ Phi Hậu) có liên lạc với chị T để nối lại tình cảm, nhưng chị T không đồng ý.

Loading...