Người đẹp Trung Quốc mặc quần tập, áo croptop, thu hút mọi ánh nhìn ở ga tàu điện ngầm

Posted by: admin Category: Thời Trang Comments: 0 Post Date: 28/11/2023

Người đẹp Trung Quốc mặc quần tập, áo croptop, thu hút mọi ánh nhìn ở ga tàu điện ngầm

Người đẹp Trung Quốc khoe dáng trên ga tàu điện trong bộ đồ ngắn.

Mới đây, trên trang Sohu đăng tải đoạn clip một cô gái đi tàu điện ngầm, gây chú ý với bộ đồ ngắn bao gồm áo croptop và quần biker short. Đáng chú ý, do bộ đồ có thiết kế khá ngắn nên khi cô nàng bước lên tàu, nhiều hành khách phải ngoái lại nhìn. Dưới phần bình luận, một số ý kiến góp ý cô gái nên lựa chọn quần biker short dài đến ngang đùi phối cùng áo dáng mặc bên trên để tránh gây mất thiện cảm vì trên tàu còn có một vài người lớn tuổi.

Người đẹp này thu hút sự chú ý của những người xung quanh vì bộ đồ ngắn.

Tàu điện ngầm là phương tiện di chuyển nhanh và rẻ được giới văn phòng và những người trẻ tuổi ưa chuộng ở Trung Quốc. Bên cạnh những người mặc chỉn chu, thời trang, cũng có không ít người gây chú ý bởi gu mặc chưa phù hợp, điển hình như trường hợp trên.

Đặc biệt, nhiều ý kiến chỉ ra rằng, việc mặc đồ hở không chỉ khiến các cô gái dễ bị xì xào, bàn tán mà còn dễ gặp phải những rắc rối. Việc các cô gái ăn mặc thiếu trên ngắn dưới như đang “mời gọi”.

Giữa tháng 7/2013, cảnh sát Thượng Hải từng truy lùng người đàn ông sàm sỡ cô gái mặc quần soóc trên tuyến tàu điện ngầm số 9. Vụ việc được ghi lại và công bố trên mạng xã hội. Sau đó, người này bị cảnh sát đến tận cơ quan truy tìm và đưa về đồn cảnh sát để chấp hành án phạt tội quấy rối tình dục. 

Tuy nhiên, nhiều người không đồng tình, trang phục ngắn là nguồn cơn của những sự rắc rối mà chủ yếu là hành động bản năng của nam giới. Một số người lên tiếng, không thể phủ nhận sự phản cảm của một số trường hợp ăn vận kém duyên. Lỗi của đàn ông nhưng lại đổ cho trang phục của phụ nữ là điều khó có thể chấp nhận. Hơn nữa, có một số trường hợp phái đẹp mặc kín đáo nhưng vẫn bị quấy rối trên phương tiện công cộng. Không phải quần sooc, hay biker short, vẫn có phụ nữ Hàn Quốc mặc legging dáng dài nhưng vẫn bị quấy rối. 

Loading...

 

Loading...