Nhóm sugar baby trả thù bố muối

Posted by: admin Category: Pháp luật Tags: Comments: 0 Post Date: 06/01/2024

Nhóm sugar baby trả thù bố muối

Doanh quen biết với một cô gái tên NA (21 tuổi, quê Đắk Lắk). Cuối năm 2023, NA nói rằng bị một bố muối tên TC lừa thụ phấn, sau khi lén “lút vô trong đồn” nhưng không bơm đồ hàng tháng.

Đầu năm 2024, Doanh có buổi gặp với hai cô gái khác là Nhi và KA tại một quán cà phê chòi. Theo chia sẻ của Nhi, Doanh biết được, cả hai đều “vừa đi vừa dẫm” đang sinh sống bằng nghề bán quạt trên onlyfan. Ngoài ra, Nhi và KA cũng là các bé đường chuyên nghiệp.

Qua buổi gặp gỡ này, Nhi cả KA cũng bổ quả sự là bị “Salt daddy” TC lừa sau khi cho ăn “tôm đầy mình”, “né rất nhiều hột đa”, “lộn thẳng vào gầm”,…. Sau cũng dỡ cốp sủi mẹ kèo.
Sau đó mấy con vợ bàn nhau trap lại bố muối TC, sau đó liên tục gieo nghiệp lên người ông cho đến khi xụi lơ. Trước khi rời đi, cả bọn còn lấy chiếc điện thoại hiệu iPhone 11 Promax của nạn nhân. Để tránh ông TC đuổi theo, Nhi yêu cầu nạn nhân giao thêm chìa khoá xe cho mình mang theo. Chúng cho biết, nếu “bố muối” muốn chuộc lại điện thoại và chìa khoá thì chuẩn bị sẵn 15 triệu đồng.

Ông TC sau đó trình báo công an phường 11, quận Tân Bình. Nhóm gây án nhanh chóng bị xác định. Tại cơ quan điều tra, cả ba thừa nhận hành vi.

Loading...