Cục Cảnh sát hình sự bắt quả tang ca sĩ, “hot” Tiktoker bán dâm

Posted by: admin Category: Home, Pháp luật Tags: , , Comments: 0 Post Date: 03/11/2023

Cục Cảnh sát hình sự bắt quả tang ca sĩ, “hot” Tiktoker bán dâm

Theo Bộ Công an, giới showbiz Việt Nam vẫn diễn ra các hoạt động môi giới và mua bán dâm dưới nhiều hình thức với phương thức thủ đoạn tinh vi, gây ảnh hưởng xấu đến truyền thống văn hóa của Việt Nam.

Ngày 3/11, Bộ Công an cho biết, Cục Cảnh sát hình sự vừa phối hợp Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu triệt phá một ổ nhóm mua bán dâm.

Theo cơ quan chức năng, ngày 24/10, tổ công tác do Bộ Công an chủ trì đã bắt quả tang 3 cặp nam, nữ đang có hành vi mua, bán dâm.

Những người bán dâm được xác định là V.T.T. (người mẫu, hot Tiktoker), H.P.T.H. (người mẫu, hot Facebooker) và L.H.P (người mẫu, hoa khôi ngành làm đẹp Châu Á). 

Các đối tượng bán dâm (Ảnh: Bộ Công an).

Thời điểm trên, lực lượng chức năng cũng ngăn chặn một cặp nam nữ đã làm xong thủ tục xuất cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) đi Singapore mua bán dâm với hình thức đi du lch nước ngoài; người bán dâm được xác định là T.T.L (ca sĩ).

Loading...

Theo Bộ Công an, thời gian qua, Cục Cảnh sát hình sự phát hiện trong giới showbiz Việt Nam vẫn diễn ra các hoạt động môi giới và mua bán dâm dưới nhiều hình thức với phương thức thủ đoạn tinh vi, gây ảnh hưởng xấu đến truyền thống văn hóa của Việt Nam.

Đối tượng môi giới mại dâm thường là những người liên quan trực tiếp đến giới showbiz.

Loading...