Top 5 nam diễn viên huyền thoại sở hữu cơ bắp khiến fan ‘phát cuô`ng’

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 27/10/2018

Top 5 nam diễn viên huyền thoại sở hữu cơ bắp khiến fan ‘phát cuô`ng’

 Nếu nhìn đối diện, bạn đọc tên 5 ngôi sao này là điều hết sức bình thường, nhưng bạn nhận ra họ từ cơ bắp đằng sau thì chắc hẳn bạn là fan cuồng của dòng phim hành động võ thuật.

5. Arnold Schwarzenegger

Arnold Schwarzenegger là vận động viên thể dục thể hình, diễn viên điện ảnh và cũng là chính khách Cộng hòa người Mỹ gốc Áo làm Thống đốc

California. Schwarzenegger bắt đầu tập thể hình khi mới 15 tuổi và được coi là một trong những gương mặt quan trọng nhất trong lịch sử môn thể hình, trở thành Mr. Universe trẻ nhất ở tuổi 20 và tổng cộng bảy lần thắng giải Mr. Olympia.

Schwarzenegger vẫn là một nhân vật quan trọng của môn thể hình dù đã rút lui khá lâu, và ông đã viết nhiều cuốn sách cũng như các bài báo về môn này. Schwarzenegger nổi tiếng trên toàn thế giới với tư cách ngôi sao phim hành động Hollywood, với các vai chính trong các bộ phim Conan the Barbarian và The Terminator (Kẻ hủy diệt).

Ông được đặt tên hiệu là “Austrian Oak” và “Styrian Oak” thời còn đang tập thể hình, “Arnold Strong” và “Arnie” khi làm diễn viên, và gần đây nhất là “Governator” (một từ ghép giữa Governor (Thống đốc) và Terminator (Kẻ hủy diệt), một trong các vai diễn của ông).

Loading...

4. Scott Adkins

Scott Adkins được sinh ra ở Sutton Coldfield, Birmingham, Aпʜ Quốc. Khi lớn lên, Scott tham gia nhiều môn thể thao khác nhau vì anh thích thể thao, đặc biệt hơn là anh cũng rất đam mê võ thuật. Năm Scott được 10 tuổi thì bố anh dẫn anh đến câu lạc bộ Judo ở địa phương để anh học võ. Scott vô cùng thích thú, anh chăm chỉ tập võ hằng ngày và thường dùng garage của bố mình làm nơi tập luyện. Ngoài học Judo thì Scott cũng có học hỏi các loại võ khác như là Karate, Taekwondo, Quyền Aпʜ, Muay Thái và Nhu thuật BгаzіԼ.

Scott Adkins từng xem siêu sao võ thuật huyền thoại Lý Tiểu Long là thần tượng của mình, anh mơ ước mình được đóng phim võ thuật như Lý Tiểu Long trong tương lai. Cơ hội thật sự đã đến với Scott khi anh đặt chân đến Mỹ làm diễn viên, anh luôn được mời tham gia phim hành động, võ thuật.

Tại đây, Adkins được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Yuri Boyka trong phim Undisputed II: Last Man Standing/Undisputed III: Redemption, Casey Bowman trong phim Ninja/Ninja: Shadow of a Tear và Hector trong phim The Expendables 2.

‘Võ sĩ mạnh nhất thế giới’: là lời ví von của những fan hâm mộ của võ sĩ kiêm diễn viên điện ảnh người Aпʜ Scott Adkins. Aпʜ nổi tiếng với những miếng đòn vừa nhanh, vừa mạnh và vừa đầy uy lực và sở hữu thể hình lý tưởng.

3. John Cena

John Cena là đô vật chuyên nghiệp, ca sĩ nhạc hip hop, và diễn viên người Mỹ đấu vật cho SmackDown của WWE. John Cena bắt đầu sự nghiệp đấu vật chuyên nghiệp năm 2000. Trong sự nghiệp của mình John Cena đã 12 lần vô địch WWE Championship, 3 lần vô địch World Heavyweight Championship, 2 lần vô địch World Tag Team Championship, WWE Tag Team Championship và 5 lần vô địch WWE United States Championship. Ngoài ra, Cena còn thắng trận Royal Rumble năm 2008, Money in the bank năm 2012 và Royal Rumble năm 2013.

John Cena có rất nhiều tải lẻ, ngoài thời gian đấu vật, Cena còn cho ra mắt album You Can’t See Me, nó đã xuất hiện ở vị trí thứ 15 của bảng ằng US Billboard 200, và chuyển sang đóng phim The Marine (năm 2006) và 12 Rounds (năm 2009). Không chỉ nổi tiếng với vai trò của một đô vật, ca sĩ, diễn viên, John Cena được còn nhớ đến với cơ bắp cuồn cuộn và luôn được xem là đối trọng lớn nhất với The Rock – người có thân hình lý tưởng nhất tại đấu trường WWE.

2. Jason Statham

Jason Statham là nam diễn viên điện ảnh và võ sĩ người Aпʜ rất nổi tiếng với cái đầu trọc đặc trưng và những pha mạo hiểm trên màn ảnh. Aпʜ được biết đến qua những vai diễn hành động trong loạt phim The Transporter, The Italian Job, Fast and Furious 7… Để có thể đảm nhận những vai diễn võ thuật, đòi hỏi hành động nhanh và dứt khoát, Jason Statham phải tuân thủ một chế độ tập luyện và ăn kiêng nghiêm ngặt.

Jason StathamJason Statham cho biết anh tập luyện sáu ngày trong tuần, chỉ nghỉ một ngày duy nhất. Mỗi bài tập kéo dài từ 35-45 phút. Aпʜ tuân thủ theo hai nguyên tắc khi tập luyện: không bao giờ lặp lại một bài tập trong cùng buổi, ghi lại toàn bộ quá trình tập luyện như thời gian, số cân nặng nâng được để tăng cường các bài tập nâng cao hơn.

Thân hình vạm vỡ đáng ngưỡng mộ của cựu vận động viên bơi lội vẻ điển trai mạnh mẽ và giọng nói kiểu Aпʜ của tài tử 47 tuổi khiến phụ nữ tan chảy, còn cánh đàn ông yêu thích hình ảnh chiến binh dũng mãnh của anh trong phim cũng như ngưỡng mộ anh vì thành tích yêu đương với toàn những cô người mẫu quyến rũ bậc nhất. Dường như việc bị hói đầu chẳng hề ảnh hưởng đến thành công của anh, mà thật ra việc có ít tóc lại khiến Jason trông còn “ngầu” hơn bội phần.

1. The Rock

Trước khi đến với điện ảnh, Dwayne Johnson là võ sĩ chuyên nghiệp, từng vô địch 17 giải quyền anh thế giới, nổi danh toàn cầu từ 1996 đến 2004. Sau hơn 10 năm chuyển từ sàn đấu sang màn ảnh, Dwayne Johnson trở thành một ngôi sao đắt giá nhất hiện nay trong dòng phim hành động. Năm 2013, tạp chí Forbes thống kê tài tử Kіếм nhiều tiền nhất Bắc Mỹ với tổng thu nhập 1,3 tỷ USD.

Năm 2002, Dwayne Johnson lần đầu đóng phim The Scorpion King (Vua bọ cạp), lập kỷ lục là nam diễn viên được trả thù lao cho phim đầu tay cao nhất thế giới. Sách kỷ lục Guiness cho hay anh được trả 5,5 triệu USD cát-xê cho phim này. Kể từ đó, Dwayne Johnson để lại dấu ấn trong các phim hành động như Journey 2: The Mysterious Island, Pain and Gain, G.I.Joe: Realiation, Hercules. Với lợi thế cơ bắp – cao 1,91 m và nặng 125 kg – Dwayne Johnson thường vào những vai diễn thể hiện sức mạnh và uy lực.

The RockNăm 2016, Dwayne Johnson tiếp tục trở lại với phần 8 loạt phim Fast & Furious. Vừa qua, theo công bố của tạp chí Forbes, nam tài tử Dwayne “The Rock” Johnson đã Kіếм được số tiền 64,5 triệu USD. Với mức thu nhập này, The Rock đã tạo nên cơn địa chấn tại Hollywood khi trong năm ngoái, anh chỉ Kіếм được 31 triệu USD và xếp vị trí thứ 11 thế giới. Và năm nay, với mức thu nhập hơn gấp đôi, anh đã lấy đi vị trí số 1 của Robert Downey Jr – người ba năm liền có thu nhập cao nhất thế giới.

Để đạt được những tiêu chuẩn cơ thể phù hợp với tạo hình các phim, tài tử thường xuyên trải qua các khóa luyện tập khắt khe. Hồi chuẩn bị cho vai diễn trong phim Hercules, anh lập kế hoạch sáu ngày tập luyện/tuần trong sáu tháng. Mỗi buổi sáng, Johnson dành 50 phút cho các bài tập đốt cháy mỡ, sau đó, luyện tập từng phần cơ thể như tay, ɴġực hay chân. Aпʜ mất một tuần để tập riêng bắp chân.

Theo: Tập Thể Hình

Loading...