Đã tìm ra cô gái ngồi khóc bên bánh sinh nhật tối qua, trên Facebook vẫn còn status đợi người đặc biệt

Posted by: admin Category: Giới Trẻ, Home Comments: 0 Post Date: 28/12/2018

Đã tìm ra cô gái ngồi khóc bên bánh sinh nhật tối qua, trên Facebook vẫn còn status đợi người đặc biệt

 – Đợi lâu chẳng thấy người trong mộng đến, cô gái đau đớn uống hết 2 chai bia, đập nát bánh sinh nhật rồi ra về trong sự uất ức và đau đớn.

Đoạn clip một cô gái xinh đẹp ngồi đợi mòn mỏi bên chiếc bánh sinh nhật khiến dân tình sôi sục. Theo người quay clip, cô gái này bí mật tổ chức sinh nhật cho bạn trai nhưng không hiểu lý do gì mà anh bạn trai đã không đến, báo hại cô gái ngồi đợi thời gian dài. Cuối cùng vì không có đủ kiên nhẫn nên cô gái đã đập bỏ chiếc bánh sinh nhật vào túi nilong rồi hậm hực xách về.

Muốn dành điều bất ngờ cho anh 🙁

Anh ơi! Người nơi đâu?Tức quá, không đợi nữa, đập nát bánh mang về xúc!Nhiều người nghĩ rằng có thể cô gái đang “làm màu” để câu like vì chẳng ai thắp nến để chờ người ấy đến như vậy

Loading...

Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng, dân mạng nhanh chóng tìm ra chân dung cô gái xinh đẹp, tội nghiệp nhất đêm qua. Thật bất ngờ vì 11 giờ đồng trước, cô gái vẫn đăng hình ảnh bánh sinh nhật cùng trạng thái hồi hộp chờ người trong mộng. Rất nhiều dân mạng đã vào trang cá nhân của cô gái này để chia buồn và khuyên nhủ cô có thể tìm được một chàng trai khác đẹp trai hơn nhiều.Được biết, cô gái tội nghiệp kia có tên facebook là P.T.L.H, hiện đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội. Cô gái đến từ Tuyên Quang và đang là MC truyền hình nhỏ.

Trên Facebook vẫn còn dòng trạng thái của cô gái tội nghiệp

L.L sở hữu khuôn mặt tròn baby xinh xắn cùng vóc dáng khá cân đối, chính vì vẻ đẹp đó nên khi nhìn thấy clip cô bị bỏ bom khi tổ chức sinh nhật cho bạn trai, nhiều anh chàng đã muốn che chở.Không rõ chuyện tình của L.H và bạn trai sau chuyện này sẽ ra sao nhưng chắc chắn cô gái đang trở thành nhân vật hot trên mạng, được nhiều người biết đến. Trang cá nhân Facebook của Lan Hương cũng đang tăng dần lượng follow chỉ sau 1 đêm ngắn ngủi.

Một số hình ảnh xinh đẹp của cô gái tội nghiệp nhất đêm qua:

Ảnh đời thường xinh đẹp.

Loading...