Nữ sinh xinh xắn gặp rắc rối chỉ sau một đêm khi bức ảnh chụp đồng phục trường được phát tán

Posted by: Lặng Thầm Category: Teen Việt Tags: Comments: 0 Post Date: 28/12/2018

Nữ sinh xinh xắn gặp rắc rối chỉ sau một đêm khi bức ảnh chụp đồng phục trường được phát tán

 – Một bức ảnh xinh xắn được phát tán cũng là lúc Linh nhận về rất nhiều bình luận khác nhau. Rất nhiều trong số này đều tự nhận mình là bạn trai của cô nữ sinh xinh đẹp. Khuôn mặt xinh đẹp, ăn mặc phong cách và một bức ảnh đẹp là

Motip khá quen thuộc của nhiều nữ sinh khi bất ngờ được dân mạng chú ý.

Mới đây, một cô nàng đến từ Đăk Nông cũng được nhiều người tìm Kıếɱ nhờ một khoảnh khắc dịu dàng với mái tóc dài. Bên dưới bức ảnh là rất nhiều bình luận nhận vơ người yêu của các chàng trai.

Cô bạn đang được nhắc đến là Vũ Nhật Linh, sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên trường ĐH Mở (TP.HCM). Linh từng đạt giải nhiều giải thưởng tại các cuộc thi sắc đẹp, nghệ thuật như: Giải 3 cuộc văn nghệ cấp trường; Giải Nhì toàn tỉnh cuộc thi Nữ sinh duyên dáng Đăk Nông lớp 12; Á Quân cuộc thi Beauty Contest VietNam – Japnan tại Cần Thơ tháng 11/2018;…

 

Nữ sinh 10X thể hiện một đoạn ca khúc Màu nước mắt

Loading...

Nhật Linh khá bất ngờ khi biết hình ảnh của mình đang được nhiều người chia sẻ. Nữ sinh 10X chỉ phì cười khi đọc được những bình luận nhận vơ của các chàng trai không quen biết.

Từ năm lớp 12, Linh bắt đầu tham gia các cuộc thi nhan sắc. May mắn đạt được một số thành tích nho nhỏ càng khiến cô bạn này tin rằng mình có duyên với nghệ thuật. Từ lúc vào đại học, Linh cũng tự mày mò diễn xuất trước ống kính và nhận được khá nhiều lời mời làm mẫu ảnh.

‘Đó là công việc mình thích, và mỗi lần hoàn thiện một bộ ảnh ưng ý thì giấc mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp càng trỗi dậy mạnh mẽ trong mình’ – Linh chia sẻ.

Trước khi quyết định theo đuổi con đường mẫu ảnh, Linh cũng nghe kể về những câu chuyện ‘đàn chị’ bị gạ gẫm, bóc Ƥʜṓƫ. Nữ sinh 10X tâm sự: ‘Mình cũng khá quan tâm đến vấn đề này, khi có người mời chụp, mình sẽ tìm hiểu kỹ rồi mới đồng ý. May mắn là trước giờ mình chưa gặp phải trường hợp nào như thế’.

Là một nữ sinh năng động, Linh tự làm mới bản thân bằng cách chia tay mái tóc dài. Linh của hiện tại vẫn dịu dàng, thướt tha nhưng đôi khi cũng cá tính và mạnh mẽ.

Khoảnh khắc lí lắc đáng yêu của nữ sinh 10X

Điều mà Linh cảm thấy may mắn nhất chính là việc gia đình luôn ủng hộ đam mê của cô. Thậm chí, họ còn dành nhiều lời động viên đến Linh mỗi khi thấy cô con gái đối diện với khó khăn.

Hiện tại, ngoài việc học ở lớp, Linh còn rục rịch chuẩn bị cho chuyến sang Nhật vào cuối tháng 2/2019 với mục đích quảng bá và tôn vinh nét đẹp Việt Nam. Nữ sinh 10X đang từng bước đặt những nền móng vững chắc trên con đường theo đuổi nghệ thuật của mình.

Một số hình ảnh khác của nữ sinh 10X đang được chú ý:

 

 

 

 

 

 

Loading...