Sự thật về cô gái Đồng Nai có gương mặt baby và thân hình “Lý Đức”, vào Facebook xem ảnh nhiều anh tụt huyết áp

Posted by: admin Category: Giới Trẻ, Home Comments: 0 Post Date: 28/12/2018

Sự thật về cô gái Đồng Nai có gương mặt baby và thân hình “Lý Đức”, vào Facebook xem ảnh nhiều anh tụt huyết áp

 – Nhìn cô gái xinh đẹp này, liệu có chàng trai nào đủ dũng cảm để che chở cho cô ấy?

Những cô gái đẹp luôn là “đặc sản” khiến ai cũng muốn ngắm nhìn mãi không thôi và cô gái này cũng không phải ngoại lệ. Khuôn mặt xinh đẹp hiền lành cùng những đường nét hài hòa, phúc hậu đã khiến nhan sắc của cô chạm đến trái tim sự rung động của bao con người.

Thế nhưng chắc chắn sẽ là cú sốc cho nhiều chàng trai bởi đang mải mê ngắm dung nhan trên mặt sẽ nhanh chóng giật mình vì cơ bắp rắn chắc khỏe khoắn của cô nàng. Bức ảnh tương phản giữa khuôn mặt và thân hình của cô gái nhanh chóng khiến cô được dân mạng tìm kiếm.

Bức ảnh về Ny khiến nhiều người nghĩ nó chỉ là sản phẩm của photoshop

Đó là Trần Thị Ny, hiện đang làm việc và sinh sống ở Biên Hòa, Đồng Nai. Bức ảnh tràn lan trên mạng của Ny khiến nhiều người nghi ngờ là ghép nhưng khi nhìn vào Facebook của cô, ai cũng hốt hoảng vì đó là sự thật.

Nếu khuôn mặt của Ny nữ tính, xinh đẹp bao nhiêu thì thân hình của cô lại rắn chắc, khỏe khoắn như đàn ông bấy nhiêu. Thân hình rắn khỏe của Ny làm nhiều anh chàng thấy tủi thân vì “chẳng được như cô ấy”.

Loading...

Có thể không đẹp đúng chuẩn mực trong mắt nhiều người nhưng bù lại Ny có nhiều thứ mà mọi người mơ ước chẳng được. Đó là công việc đáng mơ ước gắn liền với những gymer như cô, đó là các giải thưởng lớn nhỏ trong các cuộc thi thể hình dành cho nữ giới.

Cô gái ấy có khuôn mặt xinh đẹp và một thân hình của nam giới

Và còn 1 điều nữa là thân hình của Ny chỉ khổng lồ khi cô khoe ra cơ bắp chứ bản thân cũng vô cùng điệu đà nữ tính khi diện váy lên người. Đặc biệt, khi diện váy body, chắc chắn ai cũng phải trầm trồ vì 1 thân hình chữ S rắn chắc của cô gái.

Một số hình ảnh xinh đẹp của nữ gymer đang hot:

Diện váy bó sát body hơn nhiều người
Có thể không đẹp đúng chuẩn mực trong mắt nhiều người nhưng bù lại Ny có nhiều thứ mà mọi người mơ ước chẳng được.
Loading...