Thách thức mùa đông, model Đinh Tú My tung bộ ảnh nóng bỏng đốt mắt fan

Posted by: admin Category: Home, Teen Việt Tags: Comments: 0 Post Date: 18/12/2018

Thách thức mùa đông, model Đinh Tú My tung bộ ảnh nóng bỏng đốt mắt fan

 – Đinh Tú My không phải là cái tên quá xa lạ với giới model Việt Nam bởi ngoại hình nóng bỏng cùng gương mặt cuốn hút. Trong những ngày đầu đông, Tú My vẫn tiếp tục “thách thức mùa đông” bằng bộ ảnh nóng bỏng đốt mắt fan.

Model Đinh Tú My – hot girl đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn người mẫu ảnh và trên các trang mạng xã hội. Với công việc là người mẫu ảnh, Tú My chọn cho mình phong cách sexy, gợi cảm.

Tú My – người mẫu ảnh xinh đẹp và gợi cảm nhất nhì làng Model Việt Nam

Cô nàng sinh ra và lớn lên tại TP. Hồ Chí Minh. Tú My từng theo học ngành Tài chính Ngân hàng nhưng vì đam mê và cái duyên với nghề người mẫu ảnh cô dành phần lớn tập trung cho lĩnh vực này.

Bộ ảnh “chào đông” của Tú My

Tú My sở hữu thân hình với số đo bốc lửa 89–60-96, thân hình lý tưởng cho một người mẫu ảnh trẻ tuổi. Những sản phẩm của Tú My luôn nhận được sự quan tâm và phản hồi tích cực đến từ những đồng nghiệp và các fan hâm mộ trên mạng xã hội.

Để giữa được thân hình “chuẩn form”, Tú My phải ăn kiêng và tập luyện đầy đặn. Dù bận rộn với công việc làm người mẫu ảnh cuối năm tuy nhiên cô nàng vẫn không bỏ lỡ buổi tập gym nào cũng như nghiêm khắc với bản thân về vấn đề ăn uống.

Nóng bỏng, quyến rũ nhưng cũng không kém phần nữ tính

Theo đuổi phong cách gợi cảm tuy nhiên Tú My luôn biết làm mới mình từng ngày. Có khi cô theo trường phái dịu dàng, nữ tính có khi cô nàng lại nổi loạn nhưng cũng không kém phần sexy, quyến rũ.

Bên cạnh việc làm người mẫu, cô gái trẻ còn thử sức với lĩnh vực kinh doanh online. Hiện tại cô nàng đang quản lý một cửa hàng bán đồ online về thực phẩm chức năng cho nam giới rất đắt khách với thương hiệu “Tú My – chuyên hàng For Men chính hãng”

Loading...
Có đôi khi là nổi loạn

Tú My được rất nhiều các thương hiệu và các nhiếp ảnh gia nổi tiếng “săn đuổi” bởi phong cách làm việc cực kỳ chuyên nghiệp của cô nàng. Những bức ảnh của Tú My mang đậm tính nghệ thuật. Dù những bộ ảnh của cô về vấn đề nhạy cảm nhưng không hề thô và đi quá giới hạn cho phép.

Những bức ảnh của cô nàng mang đầy tính nghệ thuật

Ngoài là một người mẫu ảnh, Tú My còn là một fan hâm mộ của bóng đá Việt Nam. Cô nàng hầu như không bỏ lỡ trận đấu nào của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Hot girl Sài Thành ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ Nguyễn Quang Hải và tin tưởng cầu thủ số 19 của ĐT Việt Nam sẽ thành công hơn nữa trong tương lai.

Sở hữu thân hình nóng bỏng nhiều người mơ ước

Chia sẻ về dự định trong tương lai, hot girl sinh năm 1996 cho biết thời gian tới có thể cô nàng sẽ thử sức ở một số bộ phim ngắn và mở rộng quy mô bán hàng online.

Xem thêm một vài hình ảnh nóng bỏng và xinh đẹp của người đẹp Tú My:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Loading...