Chỉ một bộ ảnh “chụp vui” trên cát, nhan sắc thanh khiết của “thiên thần chuyển giới” Yoshi Rinrada khiến ai nấy đều phải “tan chảy”

Posted by: admin Category: Teen thế giới Tags: Comments: 0 Post Date: 22/01/2019

Chỉ một bộ ảnh “chụp vui” trên cát, nhan sắc thanh khiết của “thiên thần chuyển giới” Yoshi Rinrada khiến ai nấy đều phải “tan chảy”

 – Không son phấn màu mè, không ăn diện phô trương Hoa hậu chuyển giới Thái Lan chỉ cần thả dáng nhẹ vài cái cũng đủ đốn tim người hâm mộ rồi.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan thì cái tên Yoshi Rinrada nhanh chóng được nhiều người quan tâm và yêu mến, thậm chí cô còn được mệnh danh là giai nhân bậc nhất trong lịch sử cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. Yoshi Rinrada sở hữu gương mặt xinh xắn, thuần khiết với những đường nét trong suốt tựa sương mai, vóc dáng mảnh mai khiến “gái xịn” cũng phải ghen tị.

Từng gây bão khi xuất hiện tại đêm Chung kết The Tiffany Việt Nam 2018 mới đây,  “thiên thần tỉ tỉ” Yoshi lại tiếp tục “chiêu đãi” người hâm mộ loạt khoảnh khắc xinh đẹp đến nao lòng trong chuyến đi du lịch Phan Thiết cũng người bạn thân Hoa hậu Hương Giang. 

Cận cảnh nhan sắc ngọt ngào, trong vắt của nữ thần chuyển giới Yoshi khiến ai nấy đều phải trầm trồ thiên thần là có thât.

 Không cần son phấn đậm đà, trang phục váy trắng giản dị nhẹ nhàng thôi cũng đủ “hớp hồn” người khác rồi.

Loading...

Vẻ đẹp thanh thoát, mỏng manh của Yoshi giữa không gian vắng lặng chỉ có bầu trời, nắng và gió.

Thật khó để tìm ra được một góc chết trên gương mặt của Yoshi.

Với nhan sắc này quả không sai khi nói rằng Yoshi chính là “Angelababy xứ Chùa vàng”.

Loading...