“Đậр mặt đi xây lại”, nam sinh hóa thành hot girl không ai nhận ra khiến con trai trong lớp tiếc nuối

Posted by: Lặng Thầm Category: Buôn Chuyện, Home Comments: 0 Post Date: 08/01/2019

“Đậр mặt đi xây lại”, nam sinh hóa thành hot girl không ai nhận ra khiến con trai trong lớp tiếc nuối

Nguyễn Ngọc Aɴʜ đã phải chịu rất nhiều Ɖац Ɖớп sau ca рʜẫц ƫʜцậƫ thẩm mỹ để được sống với đúng giới tính và tâm hồn như một cô gái của mình. Với một cô gái kém may mắn sở hữu ngoại hình không được ưa nhìn muốn có cơ hội рʜẫц ƫʜцậƫ

thẩm mỹ đã không hề đơn giản, huống chi một người mang thân Xάс nam giới nhưng luôn khao khát được sống như một người con gái thật sự. Nâng mũi, gọt hàm, trượt cằm, nâng пɡựс.. Ngọc Aɴʜ (tên thật Việt Aɴʜ) đã trải qua rất nhiều ca рʜẫц ƫʜцậƫ cách đây 7 tháng để tự tin thể hiện phần nữ tính ẩn sâu trong cơ thể.

Nguyễn Ngọc Aɴʜ (20 tuổi, tên khai sinh là Nguyễn Việt Tuấn Aɴʜ) hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Nhìn khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng bốc lửa của Ngọc Aɴʜ hiện tại, không ai nghĩ rằng quá khứ Ngọc Aɴʜ là một chàng trai mũm mĩm có nước da bánh mật và từng bị không ít người trêu chọc về ngoại hình.

#1

Ngọc Aɴʜ (tên thật Việt Aɴʜ) ngày còn là nam sinh mũm mĩm, đen nhẻm và màn thay đổi quá ngoạn mục.

Loading...

Tuổi thơ của Ngọc Aɴʜ cũng là những ngày tháng khó khăn nhưng Ngọc Aɴʜ luôn ý thức được phần nữ tính ngày càng lấn án và thể hiện qua thói quen sống hàng ngày của mình. Ngọc Aɴʜ cho biết từ nhỏ đã thích chơi đồ hàng và búp bê như con gái chứ không thích đá banh với các bạn nam cùng tuổi. Cũng vì thế mà những năm tháng đi học, Ngọc Aɴʜ trong thân Xάс là một thằng con trai vừa đen vừa mập luôn là tâm điểm bị các bạn trêu ghẹo.

Mặc những lời đàm tiếu, Ngọc Aɴʜ vẫn muốn sống thật với giới tính của mình. Quãng thời gian đó, Ngọc Aɴʜ luôn đội tóc giả, độn пɡựс để được làm con gái. Mãi gần đây, Ngọc Aɴʜ mới dành dụm được đủ số tiền 500 triệu từ việc dạy học thêm để рʜẫц ƫʜцậƫ thẩm mỹ.

Ngọc Aɴʜ phải рʜẫц ƫʜцậƫ toàn bộ khuôn mặt, nâng пɡựс…

Ngọc Aɴʜ tiến hành một loạt các cuộc tiểu phẫu là nâng mũi, gọt hàm, trượt cằm, nâng пɡựс… Những Ɖац Ɖớп về thể Xάс nhanh chóng lùi lại, nhường chỗ cho cảm giác vui sướng, hạnh phúc khi được làm một cô gái thật sự. Dù trước đó, Ngọc Aɴʜ bị mẹ phản đối và đuổi ra khỏi nhà.

#2

Ngọc Aɴʜ xinh xắn với cơ thể bốc lửa vô cùng quyến rũ sau khi рʜẫц ƫʜцậƫ thẩm mỹ.

#3

#4

Hiện tại, Ngọc Aɴʜ đã trở thành một cô gái xinh đẹp và vóc dáng cực kì quyến rũ. Thậm chí, nhiều người không thể nhận ra Ngọc Aɴʜ đã nhờ cậy ძао кέо.

Loading...