SỐC: HLV Thái Lan bị sa thải sau khi thua Ấn Độ bẽ bàng Asian Cup

Posted by: admin Category: Home, Thể thao Comments: 0 Post Date: 07/01/2019

SỐC: HLV Thái Lan bị sa thải sau khi thua Ấn Độ bẽ bàng Asian Cup

ĐT Thái Lan đã thay HLV trưởng ngay sau trận thua mất mặt 1-4 trước Ấn Độ khi HLV Milovan Rajevac bị đuổi việc.

LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã sa thải HLV trưởng ĐT Thái Lan Milovan Rajevac sau khi Thái Lan để thua 1-4 trước Ấn Độ trong trận ra quân Asian Cup 2019. FAT công bố quyết định có hiệu lực ngay lập tức và Sirisak Yodyardthai sẽ tạm quyền đội tuyển cho tới hết giải đấu.

HLV Milovan Rajevac bị sa thải ngay sau trận thua của ĐT Thái Lan trước Ấn Độ

Tương lai của HLV Rajevac đã bị đặt trên lằn ranh còn/mất từ lúc Thái Lan thất bại ở bán kết AFF Cup 2018 trước Malaysia, dù họ đã cách loạt trận chung kết chỉ một quả penalty của Adisak Kraisorn. FAT đã ra tối hậu thư với Rajevac rằng vị trí của ông sẽ bị xem xét một cách nghiêm túc nếu Thái Lan không thể hiện tốt tại vòng bảng Asian Cup.

Rajevac dẫn dắt ĐT Thái Lan từ năm 2017 sau khi làm việc ở Qatar và Nigeria. Ông nổi tiếng với việc đưa ĐT Ghana vào tứ kết World Cup 2010 trước khi thua sát nút Uruguay trong loạt luân lưu.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan Somyot Poompanmoung công bố quyết định sa thải Rajevac trong một bức thư mở gửi tới các fan Thái Lan. Trong thư có đoạn mô tả kết quả trận thua bạc nhược là lý do chính khiến Rajevac mất việc, rằng “Thái Lan đã không thi đấu ở một trình độ mà người hâm mộ kỳ vọng”.

Loading...

“Chúng ta đang thi đấu ở giải đấu lớn nhất châu Á và đây là điều chúng ta đã chờ đợi trong một thời gian dài. FAT đã ủng hộ đội tuyển quốc gia hết mình để đạt tới triển vọng cao nhất với mục tiêu đạt được những thành tích cao hơn bất kỳ lần dự giải nào trước đây”.

“Nhưng kết quả trước ĐT Ấn Độ là điều không hề được chờ đợi và không phải kết quả mà fan bóng đá Thái Lan phải chịu đựng. Tôi cũng như các bạn rất thất vọng vì kết quả này, và với tư cách chủ tịch liên đoàn, tôi không thể đứng yên”.

ĐT Thái Lan sẽ đối đầu Bahrain ở trận tiếp theo của bảng A vào ngày 10/1 trước khi gặp chủ nhà UAE vào ngày 14/1.

Loading...